Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Bảng tra trọng lượng ống inox với nhiều lợi ích tuyệt vời

bảng tra trọng lượng ống inox

Thiết kế và gia công sản phẩm inox có bao gồm rất nhiều chủng loại vật tư như ống tròn inox, ống hộp inox, cây đặc inox,… Vì vậy, gia công inox đòi hỏi việc tính toán và thiết kế rất chính xác để tăng tối đa chất lượng sản phẩm cũng như lợi nhuận. Ngoài ra, kỹ thuật viên phải nắm rõ các kích thước tiêu chuẩn đang có trên thị trường để lên phương án tối ưu. Do đó, bảng tra trọng lượng ống inox là một công cụ không thể thiếu của các kỹ thuật viên và kỹ sư thiết kế sản phẩm inox.

Mẹo giúp lựa chọn bảng tra trọng lượng ống inox phù hợp

Khi lựa chọn các sản phẩm ống inox thì trọng lượng sản phẩm luôn đóng vai trò tất yếu. Bảng tra trọng lượng ống inox còn được phân loại theo độ dày, chất liệu điều này nhằm đảm bảo các yếu tố kỹ thuật như chịu áp lực trong hệ thống hay nhiệt độ làm việc được quy định. Ống inox thường có độ dày phù hợp, chỉ dùng cho các hệ thống áp suất và nhiệt độ thấp, tốc độ dòng chảy cao và không thay đổi.

Ống inox tiêu chuẩn thường chịu được áp suất tối đa là 10bar. Chúng được dùng rất phổ biến do có nhiều hệ thống yêu cầu áp lực làm việc khoảng dưới 10bar. Các loại máy móc, công trình xây dựng thường sử dụng loại ống inox 304 tiêu chuẩn này. Do đó khi lựa chọn inox cho công trình chúng ta cần lưu ý sử dụng đúng loại ống inox tiêu chuẩn và giá phân loại của mỗi loại inox.

Bảng tra trọng lượng ống inox thay đổi nhiều hay ít phụ thuộc nhiều vào hàm lượng Niken có trong thành phần. Hàm lượng Niken trong inox tương đối thấp (3.5% – 5.5), chính vì vậy bảng tra trọng lượng ống inox ít có sự biến động so với trọng lượng inox 304, 316,…

Các loại ống inox có cùng tiêu chuẩn mới có thể lắp được với nhau do cùng kích thước, tiêu chuẩn thành phần. Trên thị trường hiện nay ống inox thường có loại mỏng và dày tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể chúng ta có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Các sản phẩm ống inox được kiểm tra chất lượng trước khi tung ra thị trường và luôn được đánh giá cao, tạo niềm tin với các nhà máy cũng như công trình tại Việt Nam. Sử dụng sản phẩm ống inox từ những công ty chuyên nghiệp vừa giúp mang lại hiệu quả, không gây độc đến môi trường xung quanh. Điều này sẽ tiết kiệm được thời gian, tránh gây lãng phí mà lại đạt hiệu quả cao trong quá trình sản xuất công nghiệp.

Chính vì vậy so với ống sắt thông thường thì bảng tra trọng lượng ống inox chi tiết và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nhưng nếu so sánh với các vật liệu khác (nhôm, nhựa, sắt, thép,…) thì ống inox vẫn là sự lựa chọn tốt hơn về giá thành, sự thẩm mỹ và những sản phẩm yêu cầu cao về độ bền và khả năng chống ăn mòn.

Bảng tra trọng lượng ống inox đóng vai trò quan trọng trong công nghiệp

Khả năng chống oxy hóa hay chống ăn mòn của inox phụ thuộc vào hàm lượng Crom trong thành phần. Crom sẽ kết hợp với oxy tạo ra lớp Crom oxit III rất mỏng bao phủ bề mặt sản phẩm giúp nó không bị ăn mòn.

Không phải ngẫu nhiên trong hàng chục năm qua, các mặt hàng ống inox được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, ứng dụng trong rất nhiều các công trình, sản phẩm đòi hỏi cao về chất lượng, trình độ kỹ thuật. Với ưu điểm vượt trội là dễ gia công và chống ăn mòn tốt nên ống inox được sử dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực.

Ngân sách vật liệu của nhiều xưởng sản xuất và doanh nghiệp có hạn. Chính vì vậy bảng giá ống inox là điều mà các doanh nghiệp quan tâm đến. Ưu điểm của các đơn hàng khi mua inox hộp thường khá lớn, với số lượng lớn. Vì thế giá cả thường được ưu đãi hơn.

Bên cạnh những cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng còn có nhiều địa chỉ cung cấp những sản phẩm kém chất lượng gây nguy hiểm cho người sử dụng. Một điều đáng lưu ý là số lượng sản phẩm của những địa chỉ này khá lớn. 

Nó được bày bán rộng rãi trên thị trường và có mẫu mã “gần giống” với những sản phẩm chất lượng cao, uy tín của các xưởng sản xuất inox hộp hiện nay. Chính vì thế, bạn cần phải cập nhật bảng tra trọng lượng ống inox thường xuyên để đảm bảo mua được sản phẩm với chất lượng tốt.

Với giá cả phù hợp, ống inox đáp ứng được đầy đủ các ứng dụng của sản phẩm với yêu cầu tuổi thọ cao, phục hồi sản phẩm lớn, do đó mà không khó hiểu khi nó ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version