Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Báo giá thép không gỉ sus 304 chuẩn nhất

báo giá thép không gỉ sus 304

Thép không gỉ SUS 304 là một trong những loại vật được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chúng được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực của đời sống. Để được báo giá thép không gỉ sus 304 mới nhất từ inox Thái Dương, bạn đọc đừng bỏ qua những chia sẻ bổ ích của chúng tôi ngay sau đây.

Thép không gỉ sus 304 là gì?

Thép không gỉ sus 304 chính là inox 304 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.  Inox 304 chứa tối thiểu là 10,5% crom có nhiều tính năng vượt trội, tuyệt vời. Vì thế inox 304 là giải pháp tuyệt vời trong ngành dầu khí, thực phẩm, dược phẩm, dệt nhuộm…

Phân loại thép không gỉ sus 304

Hiện nay, người ta phân loại inox 304 làm hai loại là 304L & 304H với các đặc điểm khác nhau.

– Loại Inox 304L: chữ L là viết tắt của Low, nghĩa tiếng Anh là thấp, loại này có hàm lượng cacbon thấp, dùng để tránh sự ăn mòn tại các mối hàn quan trọng.

– Loại Inox 304H: : chữ H là viết tắt của High, nghĩa tiếng Anh là cao, loại này có hàm lượng Carbon cao hơn 304L, dùng ở những nơi đòi hỏi khả năng chịu bền của vật liệu cao hơn.

Cả hai dạng mác inox 304 đều ở dạng tấm hoặc ống nhưng 304L phổ biến và được sản xuất nhiều hơn.

Tính chất của thép không gỉ sus 304

Loại thép này có nhiều tính chất vật lý nổi bật, cụ thể như sau:

Khả năng chống ăn mòn

Inox 304 thể hiện được khả năng chống ăn mòn cực tốt khi tiếp xúc với điều kiện môi trường khắc nghiệt và các loại hóa chất khác nhau. Inox 304 hoàn toàn không bị ăn mòn trong môi trường hàm lượng muối cao, axit của các quá trình chế biến thực phẩm, dệt nhuộm.

Khả năng chịu nhiệt

Inox 304 chịu được nhiệt độ cao lên tới 870 độ C và 925 độ C. Khi tăng hàm lượng cacbon lên cao hơn thì khả năng chịu nhiệt của loại inox này cũng tăng. Đây là một tính chất được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Đối với inox 304L thì hàm lượng cacbon phải thấp hơn 0.04%. Người ta sử dụng phương pháp gia nhiệt lên đến 1010 độ C – 1120 độ C, sau đó nhúng vào nước lạnh để làm lạnh đột ngột.

Inox 304 dễ gia công

Inox 304 dễ gia công, thể hiện ở việc dễ tạo hình, dát mỏng mà không cần gia nhiệt. Trong lĩnh vực sản xuất các chi tiết, vật dụng đời sống bằng inox, đây là loại vật liệu được ưu tiên hàng đầu như dây thắng xe, chậu rửa, chảo, nồi… Đây cũng là loại thép có khả năng hàn tuyệt vời, phù hợp với hầu hết các kỹ thuật hàn hiện nay. So với các loại thép cacbon thì khả năng cắt gọt của inox 304 kém hơn.

Báo giá thép không gỉ sus 304 mới nhất

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có nhu cầu mua thép không gỉ sus 304 để gia công các loại vật dụng, chi tiết máy công nghiệp. Vì thế, vấn đề về giá cả rất được quan tâm. Tuy nhiên, mức giá của inox 304 phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như số lượng, kích thước, xuất xứ, loại thép, đại lý phân phối. Do đó, mỗi địa chỉ cung cấp thép không gỉ sus 304 có một mức giá khác nhau. Nếu muốn biết mức giá cụ thể của vật liệu này là bao nhiêu thì tốt nhất, bạn nên liên hệ với đơn vị đó để được báo giá chính xác nhất.

Địa chỉ cung cấp thép không gỉ sus 304 tốt nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng thép không gỉ ngày càng cao và triển vọng tăng nhanh trong tương lai. Nắm bắt được nhu cầu đó, ngày càng nhiều các đơn vị sản xuất, phân phối inox được mở ra, thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, lựa chọn đơn vị phân phối nào để mua được inox 304 với giá tốt, chất lượng đảm bảo không phải đơn giản.

Inox Thái Dương có mặt trên thị trường trong suốt thời gian qua và trở thành một  trong những địa điểm đáng tin cậy. Với đa dạng các chủng loại thép, không chỉ riêng inox 304, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại vật liệu phù hợp với nhu cầu sản xuất của đơn vị mình. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi thắc mắc của quý khách hàng để giải đáp nhanh chóng và kịp thời. Nếu mua số lượng lớn, chúng tôi hỗ trợ miễn phí vận chuyển cùng với mức giá sỉ ưu đãi nhất. Hãy tin tưởng lựa chọn inox Thái Dương để có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Trên đây là những thông tin cơ bản về inox 304 mà chúng tôi cung cấp cho bạn đọc. Như đã đề cập ở trên, để báo giá thép không gỉ sus 304 phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì thế, nếu có nhu cầu mua loại vật liệu này, bạn đọc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá trực tiếp và chính xác nhất. Hãy theo dõi chúng tôi để nhận được tin hay mỗi ngày nhé!



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version