Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Địa chỉ cung cấp cuộn inox 316L Vũng Tàu

cuộn inox 316L Vũng Tàu

Inox từ lâu đã được ứng dụng nhiều trong mọi lĩnh vực của đời sống. Một trong những loại inox được dùng phổ biến nhất chính là inox 316L. Vậy inox 316L là gì? Đặc điểm của loại inox này như thế nào?Đơn vị nào cung cấp cuộn inox 316L Vũng Tàu chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

 Đôi nét về inox 316L

Trước khi tìm kiếm địa chỉ cung cấp cuộn inox 316L Vũng Tàu chất lượng, mời các bạn cùng tìm hiểu một vài thông tin liên quan đến loại inox 316L.

Inox hay thép không gỉ là một trong những nguyên liệu được dùng rất phổ biến trong cuộc sống. Đây là một loại hợp kim của sắt với nhiều thành phần có trong đó. Trong đó, các thành phần chính có thể kể đến như Carbon, Crom, Niken…

Tùy theo tỷ lệ các chất có trong đó sẽ phân chia thành các loại inox khác nhau. Và inox 316 là loại hợp kim có hàm lượng Crom trong tầm khoảng 10%, đồng thời có thêm Molypden cùng nhiều phi kim khác trong thành phần. Và một loại biến thể của 316 được dùng phổ biến đó chính là 316L.

Inox 316L dùng để chỉ loại inox có thành phần tương tự như inox 316. Tuy nhiên, điều khác biệt đến từ thành phần Carbon có trong đó. So với inox 316, hàm lượng carbon của inox 316L ít hơn. Chữ L trong 316L chính là từ viết tắt của từ Low trong tiếng Anh. Từ này có nghĩa là thấp.

Inox 316L được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau. Đó có thể là dạng ống, dạng thanh, dạng cuộn…

Đặc tính của inox 316L là gì?

Thép không gỉ 316 nói chúng và inox 316L nói riêng có các đặc tính vật lý cơ bản như:

– Khả năng chống ăn mòn tuyệt vời

– Độ cứng cao

– Khả năng chịu nhiệt không liên tục đến 870 ° C và trong nhiệt độ liên tục đến 925 ° C.

– Khả năng hàn bởi tất cả các phương pháp hàn và tiêu chuẩn chuẩn là tuyệt vời

– Khả năng gia công tốt ở tốc độ thấp và cố định.

– Inox 316L cho phép tăng độ mài mòn cao hơn, áp lực lên vết nứt và độ bền kéo ở nhiệt độ cao.

Ứng dụng của thép không gỉ 316L trong đời sống

Chính vì những đặc tính trên, inox 316 được ứng dụng trong các lĩnh vực dưới đây:

– Sản xuất các thiết bị trong ngành thực phẩm

– Ứng dụng sản xuất các thiết bị sử dụng trong môi trường chứa nhiều Clorua.

– Sản xuất các thiết bị y tế

– Sản xuất thiết bị phòng thí nghiệm, phẫu thuật, bệnh viện

– Sản xuất ốc, vít dùng trong cấy ghép các ca gãy xương, nối xương…

– Ứng dụng trong lĩnh vực hàng hàng, tàu biển

– Sản xuất phụ kiện máy bay

– Dùng làm bồn chứa hóa chất

– Sản xuất các thiết bị trong lĩnh vực khai khoáng, dầu mỏ, than đá

 – Được ứng dụng trong lĩnh vực tái chế hạt nhân

– Sử dụng trong kiến trúc

Địa chỉ cung cấp cuộn inox 316L Vũng Tàu

Inox dạng cuộn là sản phẩm được cán mỏng tương tự như tấm inox. Tuy nhiên, độ dày sẽ mỏng hơn tấm inox và có thể cuộn lại. Việc cuộn tròn lại giúp inox dạng này dễ dàng vận chuyển. Có rất nhiều dạng inox cuộn như cuộn inox 304, cuộn inox 316, cuộn inox 316L…

Và nếu đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp cuộn inox 316L Vũng Tàu chất lượng, uy tín thì Công ty Kim khí Thái Dương chính là cái tên rất đáng tham khảo.

Kim khí Thái Dương là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối inox hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cũng là đối tác chính chuyên cung cấp nguyên liệu Inox cao cấp của chúng tôi là những tập đoàn lớn và uy tín trên thế giới như: OUTOKUMPU (Phần Lan), ACERINOX (Tây Ban Nha), NIPPON STEEL (Nhật Bản), POSCO (Hàn Quốc), VIRAJ (Ấn Độ), …

Chúng tôi có đầy đủ các mặt hàng về inox theo các hệ tiêu chuẩn ASTM/AISI/SUS với đủ mọi chủng loại như inox 430, inox 201, inox 304, inox 316/L, inox 310/S… Kim khí Thái Dương phân phối inox rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước, trong đó có cuộn inox 316l Vũng Tàu.

Kim Khí Thái Dương cũng cung cấp đầy đủ các loại thép cuộn, hàng cán mỏng, cán nguội, inox dạng thanh, phụ kiện inox như co inox, dây nối mềm 2 đầu bích, van bi, mặt bích, bulong đầu lục giác, đầu chuyển inox…

Các sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế, và đầy đủ các loại giấy tờ như đủ Chứng nhận Xuất xứ (CO), Chứng nhận Chất lượng (CQ)… Đến với Kim khí Thái Dương, các bạn cũng không phải lo lắng về giá thành. Bởi chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng mức giá cạnh tranh nhất có thể.

Chúng tôi cung cấp sản phẩm cuộn inox 316L với đủ quy cách: độ dầy từ  0,3mm – 10mm. Cùng với đó là đủ các loại khổ rộng từ 1000mm cho đến 1500mm…

Trên đây là các thông tin chi tiết về cuộn inox 316L cũng như địa chỉ cung cấp cuộn inox 316L Vũng Tàu chất lượng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn tìm mua inox 316L chuẩn chất lượng. Chúc các bạn có một ngày làm việc thật nhiều niềm vui!



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version