Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Dây đai Inox – Lựa chọn tối ưu cho thiết kế và thi công

Inox 310s là “vật liệu không gỉ” có vai trò quan trọng trong đời sống

Inox 310s là “vật liệu không gỉ” có vai trò quan trọng trong đời sống

Dây đai inox được làm từ thép không gỉ, có kích thước và độ dày theo yêu cầu của người sử dụng. Loại dây này được ưa chuộng trong các ngành nghề công nghiệp, xây dựng và thiết kế.

Trong ngành công nghiệp, sản xuất, lắp ráp máy, dây đai inox là nguyên vật liệu quen thuộc được sử dụng phổ biến. Để lựa chọn được loại dây đai inox phù hợp với nhu cầu sử dụng, sản xuất của mình, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dây đai inox, phân loại và ứng dụng nhé.

1. Giới thiệu về dây đai Inox

Tên sản phẩm: Dây đai inox (hay còn gọi là đai xiết Inox) là loại dây được làm bằng thép không gỉ, được dùng trong các ngành công nghiệp như: bồn bia, bồn nước, thiết bị kết nối công nghiệp

Mác thép:  Inox 304/304L, Inox 316, Inox 201

Xuất xứ: đa dạng, đến từ nhiều nước trên thế giới như: OUTOKUMPU (Phần Lan), ALZ (Bỉ), ACERINOX (Tây Ban Nha), THYSSEN (Đức), YUSCO (Đài Loan), POSCO (Hàn Quốc) …

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao của các nước tiên tiến: Mỹ (ASTM), Nhật (JIS), Châu Âu (EN), Nga (GOST)…

Hiện nay trên thị trường có 1 số loại dây đai inox với các thông số kích thước tham khảo như sau:

1/ Băng đai thép dùng trong xây dựng:

Dây đai thép có nhiều loại: sơn xanh, mạ kẽm, tráng kẽm và đai thép trắng.

2/ Thép cuộn băng làm ống gió, làm ống : 0.25 – 2.0mm x 36mm hoặc 40mm hoặc 50mm x cuộn

Khối lượng trung bình : 40-80kg/cuộn. Đóng gói theo yêu cầu của khách hàng.

3/ Băng đai Inox – khóa đai Inox phục vụ cho ngành điện và viễn thông:

4/ Dây đai Inox SUS 430: 0,5- 0,7 x 20mm x cuộn và dây đai inox bản 10mm: 0,5-0,7mm x 10mm x cuộn.

Khối lượng trung bình :  3- 5kg/cuộn. Đóng gói theo yêu cầu của khách hàng.

Dây đai thép có nhiều chủng loại tùy theo yêu cầu của khách hàng.

2. Những ưu điểm của dây đai Inox 

Trong công nghiệp, việc sử dụng dây đai Inox khá dễ dàng, thuận tiện bởi chúng được làm từ Inox – thép không gỉ, là một loại hợp kim khó có loại nào có thể thay thế. Loại vật liệu này có những ưu điểm nổi bật sau:

3. Ứng dụng của dây đai Inox trong đời sống

Dây đai Inox thường được sử dụng để đai kiện hàng hóa, đặc biệt là các loại hàng hóa cồng kềnh, nặng nề, buộc và cố định hàng hóa như pallet gỗ, kim loại, nhựa, thủy tinh.

Một loại khác của dây đai Inox là đai xiết inox, có công dụng dùng để xiết ống, nối các ống với nhau hoặc nối một đường ống mềm với một đường ống cố định với mục đích tạo ra liên kết vừa chắc chắn vừa kín giữa hai đoạn ống nối với nhau.

Nhìn chung, chức năng của dây đai inox là giúp cố định, chắc chắn trong việc buộc và cố định hàng hóa, từ đó giúp an toàn, hạn chế rủi ro khi vận chuyển. Dây đai inox khá dễ sử dụng cũng như di chuyển, giúp tối ưu hóa sức lao động. 

4. Địa chỉ cung cấp uy tín

Hiện nay, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm inox chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam bao gồm: dây đai inox, đai thép buộc hàng, đai thép không gỉ, cuộn căn inox, inox siêu mỏng….Chúng tôi đã có kinh nghiệm cung cấp sản phẩm cho nhiều nhà xưởng, khu công nghiệp, đơn vị sản xuất, chế tác với chi phí hợp lý. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính ngạch có chứng nhận xuất xứ và chứng nhận tiêu chuẩn khắt khe nhất, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi kỳ vọng cao nhất của quý khách hàng. Mọi sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cung cấp, phân phối cho Quý khách.

Nếu quý khách có nhu cầu về dây đai inox, dây đai thép không gỉ, đai thép buộc hàng…,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về các dòng sản phẩm theo yêu cầu.

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

Trụ sở: 16 Đường 6B – ND, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 – Hotline / Zalo / Viber: 0902 316 304
Email: Info@inoxthaiduong.vn
Website: www.inoxthaiduong.vn

Exit mobile version