Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Tìm hiểu tiêu chuẩn độ dày ống inox cho doanh nghiệp

độ dày ống inox

Tiêu chuẩn độ dày ống inox là thông số tiêu chuẩn được quy định trong quá trình sản xuất các loại ống inox, để cho ra sản phẩm đúng quy cách, độ dày, thành phần hóa học, độ bền kéo,… Để đảm bảo chất lượng cũng như tiêu chí kiểm định chất lượng sản phẩm ống inox.

Vai trò quan trọng của độ dày ống inox

Về tiêu chuẩn độ dày ống inox có khá nhiều loại trong đó tiêu biểu và phổ biến nhất ở thị trường Việt Nam vẫn là tiêu chuẩn ASTM A312/A778 của Hoa Kỳ và tiêu chuẩn JIS G3459 của Nhật Bản.

Quy cách ống inox giúp đưa các sản phẩm ống thép về một quy cách kích thước nhất định. Chúng đảm bảo được yếu tố chịu áp lực của ống inox trong các điều kiện nhất định. Các loại ống inox được dùng chủ yếu trong các hệ thống có áp suất và nhiệt độ cao. Với khả năng chống ăn mòn hóa học, chống mài mòn tốt.

Độ dày ống inox chính là yếu tố quyết định khả năng chịu áp suất của hệ thống đường ống dẫn. Chúng ta cần lưu ý khi lựa chọn ống inox theo các tiêu chuẩn đã được kiểm tra và test áp lực.

Sự cần thiết của các thông số tiêu chuẩn độ dày ống inox là nhằm giúp người sử dụng biết được chính xác về thông số về đường kính và độ dày ống từ đó giảm rủi ro cắt sai 1 trong 2 thông số kĩ thuật nêu trên gây lãng phí vào mục đích sử dụng ống.

Chọn mua ống inox dựa trên tiêu chuẩn độ dày

Việc mua ống inox cần chọn mua theo bảng tiêu chuẩn độ dày ống inox ở các cơ sở chính hãng, để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Các cơ sở này cần có giấy tờ xuất xứ đầu đủ, đảm bảo điều kiện sử dụng cho công trình sử dụng. Với các cơ sở này, mức giá bán bao giờ cũng tốt hơn các cơ sở bán lẻ trên thị trường.

Hiện nay, có nhiều đơn vị chuyên cung cấp các ống inox và nhiều loại ống khác hàng chính hãng. Tại đây, các sản phẩm ống inox được khách hàng lựa chọn nhiều nhất để sử dụng. Với mức giá cạnh tranh tốt, nơi đây được nhiều khách hàng tin dùng, đảm bảo về chất lượng.

Không chỉ vậy, chính sách dịch vụ đi kèm của đơn vị cũng được đảm bảo, đa dạng và nhiệt tình, chu đáo cho khách hàng. Chính vì vậy, khi mua hàng tại các đơn vị uy tín, chúng ta không phải lo lắng về chất lượng, dịch vụ và giá cả.

Với các thông tin kể trên, chúng ta đã biết được bảng tiêu chuẩn độ dày ống inox mang đặc điểm gì. Có thể thấy, loại ống này được sử dụng rất nhiều trong đời sống chúng ta.

Các công trình đặc trưng, cần có sử dụng ống này để đảm bảo an toàn, kỹ thuật hiện được đáp ứng tốt về yêu cầu trên. Người tiêu dùng có thể chọn mua theo địa chỉ uy tín kể trên để có được giá cả tốt, hàng chất lượng.

Giá của sản phẩm cũng là một điểm cộng sáng giá. Một vật liệu chất lượng như vậy nhưng giá rất cạnh tranh so với inox thông thường. Ống inox cũng tương tự như những sản phẩm ống đúc khác, trong quá trình sản xuất cũng như khi sử dụng lâu dài, chắc hẳn cũng sẽ xảy ra một vài sự cố, lỗi nhỏ ngoài ý muốn mà bạn phải khắc phục kịp thời để không làm ảnh hưởng đến toàn bộ khâu sản xuất.

Tiêu chuẩn độ dày ống inox giúp giảm thiểu hàng giả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng sản phẩm ống inox tùy từng đơn vị mà có những sản phẩm chất lượng hay không. Chính vì vậy, trước khi chọn mua sản phẩm thì bạn nên tìm hiểu kỹ về các thông tin cơ bản của đơn vị cung ứng dựa trên các bảng tiêu chuẩn độ dày ống inox cũng như nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp.

Ống inox là sản phẩm có khả năng chống ăn mòn tốt, bởi vậy loại thép hộp sử dụng chất liệu inox này cũng có khả năng chống ăn mòn tốt. Sản phẩm là loại vật liệu có khả năng chống lại sự ăn mòn tốt trong các môi trường chế biến thực phẩm, ngành xây dựng, ngành dệt nhuộm,…tất cả đều rất tuyệt vời.

Bảng tiêu chuẩn độ dày ống inox  cũng rất hiện đại, thông thường theo tiêu chuẩn châu Âu ống inox sẽ được giám sát chặt chẽ về kích thước, độ bền, chịu lực, chống mòn,…Nên được xếp vào hàng loại 1, hàng loại 2 sẽ có sai lệch về các số liệu.

Mỗi loại ống inox đều phải có chứng chỉ về chất lượng, vì rất có thể khi mua hàng sẽ lựa chọn nhầm hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. Nên xem hàng tận nơi và kiểm tra tại cơ sở trước khi quyết định mua hàng. Lựa chọn nhà cung cấp ống inox uy tín sẽ đảm bảo được sản phẩm, cung cấp hàng hóa chất lượng và nhanh chóng nhất.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version