Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá ống inox phi 6

giá ống inox phi 6

Dòng sản phẩm từ inox ngày nay đang dần được sử dụng một cách khá phổ biến trong các ngành công nghiệp cũng như trong đời sống hàng ngày. Chính vì những ưu điểm, tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác của inox nên nó được ưa chuộng và đánh giá cao, trong đó có ống inox phi 6. Do đó, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về sản phẩm cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến giá ống inox phi 6.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá ống inox phi 6

Ống inox phi 6 là một nguyên vật liệu chuyên dùng cho các công trình kiến trúc nội ngoại thất. Ống inox này được gia công sản xuất từ thép không gỉ hay inox chất lượng cao. Do đó, chất liệu inox làm nên sản phẩm là một trong những yếu tố cấu thành giá ống inox phi 6

Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều dòng sản phẩm liên quan đến ống inox có chất liệu inox khác nhau, mỗi loại inox sẽ quyết định một mức giá khác nhau.

Một số loại ống inox được bày bán trên thị trường là inox phi 25, phi 21, phi 27,… Trong số đó, ống inox phi 6 là sản phẩm có chất lượng cao nhất nên sẽ có mức giá cao nhất trong số các sản phẩm cùng loại. 

Mẫu mã sản phẩm cũng được xem là một trong những yếu tố tạo nên giá ống inox phi 6. Ống inox này được gia công sản xuất thành nhiều mẫu mã, chất lượng cũng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng nên giá thành mỗi loại ống inox sẽ khác nhau.

Dòng sản phẩm ống inox phi 6 được chia thành nhiều khiểu khác nhau và mỗi loại sẽ có sự chênh lệch về mức giá với nhau. Hơn thế nữa, ống inox phi 6 thường được sản xuất ra các dạng ống hộp tròn hay ống hộp vuông, ngắn dài khác nhau và mỗi loại sẽ được niêm yết một mức giá để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những mẫu mã ưng ý nhất và để trang trí cho không gian kiến trúc.

Sự khác biệt về giá ống inox phi 6 với các loại ống inox thông thường

Trong tình hình giá của Niken tăng liên tục thì những dòng inox chứa hàm lượng Niken thấp, giá cả thấp và ổn định mang lại sự hấp dẫn thật sự. Và ống inox phi 6 là một sự lựa chọn phù hợp, inox ngày càng chiếm được nhiều thị trường, những nơi mà ống inox phi 6 là lựa chọn chủ yếu. 

Giá ống inox phi 6 thấp và ổn định do dùng Magan để thay thế cho Niken. Chính điều này làm cho sản phẩm có nhiều tính chất tương tự  và có được bề ngoài giống như các sản phẩm khác.

Như đã biết, thì inox là một loại thép có chứa hơn 11% Crom, chính vì điều này đã tạo cho inox một lớp màng tự bảo vệ chống lại sự ăn mòn. Còn Niken được biết đến như là yếu tố chính mang lại sự ổn định cho pha Austenitic và khả năng gia công tuyệt vời cho inox. Khối lượng riêng của ống inox phi 6 thấp hơn nhưng độ bền cao hơn 10% so với ống inox thông thường.

Ống inox phi 6 có hàm lượng Niken tối thiểu là 8%. Trong các nguyên tố tạo thành Austenit, thì có nhiều nguyên tố có thể thay thế được Niken để tạo ra khả năng chống ăn mòn. 

Do cùng khả năng dãn dài so với inox, nên ống inox phi 6 thể hiện được tính chất tương tự như các loại sản phẩm khác trong quá trình uốn, tạo hình và dát mỏng. Nhưng trong chừng mực nào đó thì ống inox phi 6 vẫn dễ dát mỏng hơn và khi dát mỏng thì tiết kiệm năng lượng hơn ống inox thông thường. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến giá ống inox phi 6 hiện nay.

Giá ống inox phi 6 phù hợp với nhiều ngành nghề

Tùy theo từng loại sản phẩm mà giá ống inox sẽ khác nhau. Giá ống inox có giá dao động khoảng 52.000 VNĐ/kg. Ống inox phi 6 là sản phẩm không có tính từ trong điều kiện ủ và sẽ có từ tính khi làm lạnh. Là sản phẩm có khả năng chống ăn mòn và khả năng định hình tương đối tốt.

Giá ống inox phi 6 còn phụ thuộc vào chất liệu và độ cứng của inox sử dụng. Trước khi mua, bạn nên dành thời gian xem xét từng yếu tố cần thiết của inox để sản phẩm của bạn sẽ hoạt động trong thời gian lâu nhất và đảm bảo được ngân sách của bạn không bị lãng phí vô ích.

Nhiều nhà sản xuất sẽ cung cấp chiết khấu cao nếu bạn đặt hàng với số lượng lớn. Tuy nhiên, sự chênh lệch giá do số lượng không đáng kể trừ khi bạn đặt hàng với số lượng hàng nghìn kg trở lên. Khi xác định và có kế hoạch về ngân sách rồi, bạn sẽ có được số lượng inox phù hợp với nhu cầu. 

Giá ống inox phi 6 rẻ và có chất lượng trung bình nên thường được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Nó cũng được dùng để làm thiết bị chế biến thực phẩm, làm dụng cụ trang trí nội ngoại thất dạng ống, dạng hợp, làm cây đặc lắp inox,…



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version