Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Inox đặc phi 4 – Đặc điểm, ứng dụng trong đời sống và sản xuất

inox đặc phi 4

Inox là vật liệu không thể thiếu trong mọi ngành công nghiệp. Hiện nay, inox được sản xuất với nhiều dạng thành phẩm khác nhau phục vụ cho từng mục đích sử dụng. Một trong các sản phẩm phổ biến của inox là inox đặc phi 4 hay còn gọi là inox tròn đặc phi 4. Vậy, loại inox này có những đặc điểm và ứng dụng gì ? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau:

Những thông số kỹ thuật  cơ bản của inox đặc phi 4

Hiện nay, có rất nhiều loại inox đặc phi 4 được sản xuất với chiều dài và ứng dụng khác nhau. Những thông số kỹ thuật cơ bản nhất của các sản phẩm inox đặc là:

Đây là những thông số chung nhất của inox đặc tròn nói chung và loại inox đặc phi 4 nói riêng. Bạn có thể tham khảo thêm về những loại inox đặc tròn khác ở các bài viết sau. Mời bạn chú ý đón đọc. 

Những ưu điểm vượt trội của inox đặc phi 4

Cây inox đặc phi 4 cũng như nhiều loại cây inox đặc khác, chúng là nguyên vật liệu được sử dụng nhiều trong gia công và chế tạo các loại sản phẩm. Inox đặc tròn phi 4 có độ cứng cao. khả năng chịu lực tốt, được dùng làm trục chính trong nhiều thiết bị của ngành công nghiệp nặng.  Nhờ thành phần có chứa Niken và Crom giúp cho cây inox đặc luôn có độ mới, khả năng chống ăn mòn, quá trình oxy hóa rất tốt, độ bền cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cây inox đặc khác nhau phục vụ cho từng nhu cầu, trong đó inox đặc tròn phi 4 là loại inox được tiêu thu nhiều nhất. 

Ngoài cây inox đặc tròn phi 4 còn có inox đặc vuông, chúng có mặt cắt tiết diện trong và các thông số hoàn toàn giống nhau. Chỉ khác là inox đặc tròn phi 4 là một khối inox đặc kín, không hề có khoảng trống bên trong, toàn bộ cây không thể bị bóp méo hay có lỗ bên trong. Những ưu điểm vượt trội của inox đặc là:

Những ứng dụng cơ bản của inox đặc phi 4

Inox đặc phi 4 là lựa chọn tuyệt vời cho những ngành sản xuất đòi hỏi về độ bền cũng như khả năng chống gỉ, khả năng gia công. Đây được xem là vật liệu có chi phí thấp và linh hoạt, phù hợp với hầu hết các nhu cầu sử dụng đặc biệt là inox đặc tròn phi 4. 

Những ứng dụng điển hình có thể kế đến là:

Trên đây là những thông tin cơ bản và ứng dụng của inox đặc phi 4. Hy vọng qua những chia sẻ này đã cung cấp cho bạn một cách sơ lược và tổng quát nhất về inox đặc nói chung và inox đặc có phi 4 nói riêng. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết. 



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version