Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Mua bán Tấm inox 316L tại Quảng Ngãi

Mua bán Tấm inox 316L tại Quảng Ngãi

Ngành công nghiệp sắt thép đóng vai trò khá quan trọng trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trong đó các tấm inox được xem là những nguyên liệu tượng trưng cho ngành thép chất lượng cao. Dạng vật liệu này khá thông dụng trong ngành xây dựng cũng như trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đáng chú ý là tấm inox 316L được sử dụng khá phổ biến nhờ những ưu điểm vượt trội của nó so với các tấm inox cùng loại. Nếu bạn ở Quảng Ngãi và đang cần tìm địa điểm mua bán tấm inox 316L chất lượng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

TÍNH ƯU VIỆT CỦA TẤM INOX 316L

Tấm inox 316L có khả năng chống ăn mòn cao, nhờ vậy khá bền dưới tác dụng của môi trường nhiều hóa chất. Do đó, nguyên liệu này được sử dụng phổ biến trong các ngành chế biến thực phẩm, đồ dùng gia đình. Ngoài ra khả năng chịu nhiệt tốt cũng làm cho tấm inox 316L trở nên hữu dụng với các vật dụng nấu bếp, vật liệu trong ngành hàn…

Tấm inox 316L thường được cán mỏng và tạo thành các hình dạng khác nhau đem đến sự đa dạng về mẫu mã trong các sản phẩm. 

Một đặc điểm nổi bật nữa là vật liệu này trơn bóng, khả năng chống oxy hóa cao nên khá thuận tiện cho khâu vệ sinh. Do đó các sản phẩm làm từ inox 316L thường trông sạch sẽ và sáng bóng.

ĐỊA CHỈ MUA BÁN TẤM INOX 316L TẠI QUẢNG NGÃI

Công ty Kim khí Thái Dương là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối inox hàng đầu tại Quảng Ngãi. Các tấm inox 316L tại đây được cung cấp bởi các tập đoàn lớn trên thế giới như Outokumpu (Finland), Viraj (India), , Nippon Steel (Japan), Posco (Korea), Acerinox (Spain)…Sản phẩm của các đối tác này được sản xuất với quy trình khép kín, chất lượng cao cùng sự giám sát, kiểm tra các khâu khá chặt chẽ. Nhờ vậy các tấm inox 316L đến tay người tiêu dùng sở hữu chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Ngoài các tấm inox 316L, công ty Kim khí Thái Dương còn cung cấp các hạng mục sản phẩm bao gồm: cuộn inox, hộp inox, dây đai inox, thanh la inox… với các kích thước đa dạng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 

Các tấm inox 316L trước khi đến tay khách hàng sẽ được kiểm tra cẩn thận, đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện. Với giá cả hợp lý cùng các dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng như giao hàng tận nơi, ưu đãi khi mua hàng số lượng lớn…đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi chí trong các công trình của mình.

Ngoài ra, đội ngũ nhân lực tại Công ty Kim khí Thái Dương có trình độ chuyên môn cao về kỹ thuật sẽ cung cấp cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo nhất trong mọi quyết định. Với phương châm “Thành công của khách hàng là uy tín của thương hiệu”, Công ty Kim khí Thái Dương trở thành địa điểm mua bán tấm inox 316L tại Quảng Ngãi được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dịch vụ của công ty Kim khí Thái Dương, hãy tham khảo tại địa chỉ website https://inoxthaiduong.vn/.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version