Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Ống đúc SCH40 đa dạng nhưng chất lượng có tốt không?

Trên thực tế, ống đúc SCH40 có rất nhiều mẫu mã, kích thước, độ dày, tiêu chuẩn sản xuất, cho tới tính chất cơ lý nhưng chúng luôn được sản xuất theo các tiêu chuẩn phổ biến, trừ một số kích cỡ đặc biệt phục vụ cho mục đích đặc thù. Do vậy, không khó để ta có thể nắm được tính chất ống đúc SCH40 khi lựa chọn thi công cho công trình của mình.


1. Ống đúc SCH40 luôn đảm bảo chất lượng cho công trình

Ống đúc SCH40 có lợi thế là sự lựa chọn giá trị của ống đúc trong nước, và với thế mạnh kinh tế, các dự án xây dựng cũng ngày càng tiên tiến. Đặc biệt, vật liệu ống đúc SCH40 được tiêu thụ cho các mục đích gần như khác nhau. Nhưng trong mọi trường hợp, các doanh nghiệp cần có kinh nghiệm mua ống đúc để hạn chế việc mua nhầm sản phẩm giả.

Ống đúc SCH40 có những ưu điểm hơn ống thép hàn bởi quá trình chế tạo liên tục, không có mối hàn trên thân ống nên chúng có thể đạt được cường độ chịu lực cao, có nhiều mác thép phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Trong giai đoạn sử dụng có thể yên tâm về chất lượng ống đúc SCH40 cũng như độ an toàn kỹ thuật sản phẩm, trước khi đưa sản phẩm tiêu thụ ngoài thị trường sản phẩm ống thép chịu nhiệt được kiểm tra nghiêm ngặt qua nhiều quá trình thử lực kéo, độ bền, áp suất,…để đảm bảo chất lượng sản phẩm.


2. Những kinh nghiệm giúp lựa chọn ống đúc SCH40 chất lượng

Khi lựa chọn ống đúc SCH40 hãy chú ý về kích thước sản phẩm nếu nhỏ hơn tiêu chuẩn cần xem xét và cân nhắc trước khi lựa chọn. Giá sản phẩm cũng là một trong những biện pháp phòng ngừa để phát hiện chất lượng sản phẩm. Ống đúc SCH40 là dòng sản phẩm có rất nhiều loại nên mức giá của chúng cũng rất khác nhau. Nếu giá của nơi bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quá cao, bạn cần xem xét lại. 

Về hình dạng, ống đúc SCH40 chất lượng cao thường có bề mặt nhẵn, không va đập. Khi tìm kiếm ống đúc liền mạch, bạn cũng cần buộc cơ sở hạ tầng bán hàng phải cho xem xem hồ sơ liên quan đến sản phẩm, đặc biệt là khi tìm kiếm một số lượng lớn các mặt hàng. Nếu hồ sơ không thể được cung cấp, nguy cơ hàng giả là rất cao. Ngoài ra, khách hàng cần kiểm tra kỹ xem sản phẩm có logo nhà phân phối hay nếu logo đó rõ ràng. 

Ống đúc SCH40 được sản xuất với công nghệ có độ chính xác cao, thông minh, lắp ráp dễ dàng, cải thiện đến năng suất làm việc. Dây chuyền sản xuất ống đúc là dây chuyền tiên tiến, hiện đại nhất tính đến hiện nay, được tự động hóa từ khâu sản xuất giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Sản phẩm này hỗ trợ rất nhiều cho các công trình lớn, hơn thế nữa những sản phẩm ống đúc SCH40 còn giúp đảm bảo độ bền, chất lượng cho các đường ống trong các khu công nghiệp.


3. Lựa chọn nhà cung cấp ống đúc SCH40 uy tín

Một trong những vấn đề quan trọng nhất mà bạn mong muốn ở nhà cung cấp đó chính là chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên không nhất thiết đó là nhà cung cấp lớn hàng đầu thế giới hay khu vực mà bạn đang sống, chỉ cần sản phẩm của họ đạt chất lượng và giá cả hợp lý thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nhà cung cấp này.

Việc lựa chọn đúng sản phẩm ống đúc SCH40 chất lượng sẽ giúp tiến trình dự án thuận lợi, tránh trường hợp ngưng trệ,…Khi lựa chọn đúng nhà cung cấp uy tín bạn sẽ nhận được cam kết và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Mỗi tiêu chuẩn và mác sản phẩm khác nhau đều có những chứng nhận kiểm định chất lượng và tiêu chuẩn sản phẩm riêng.

Ống đúc SCH40 đúng chuẩn được làm từ chất liệu tốt không bị ăn mòn. Khi lựa chọn nhà cung cấp uy tín, nếu có hư hỏng thì việc bảo trì cũng tương đối thấp, tùy thuộc vào địa chỉ cung cấp. Sản phẩm ống đúc có giá phù hợp với đại đa số nhu cầu công trình. So với các vật liệu ống hàn lớn có chi phí đầu tư từ vài trăm triệu đến cả tỉ đồng thì mức giá từ mười mấy triệu đến vài chục triệu của ống đúc SCH40 không đáng kể, thậm chí có phần rẻ hơn rất nhiều.

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, ứng dụng các công nghệ ống đúc hiện đại được ưu tiên rất nhiều vào các ngành công nghiệp nặng. Trước khi quyết định sản phẩm ống đúc SCH40 bạn cần tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của sản phẩm. Trong đó bao gồm loại chất liệu, kích thước và kiểu dáng hàng hóa phù hợp với nhu cầu. Đây là một lưu ý quan trọng bởi nếu chọn lựa sai sẽ gây ra lãng phí, không phù hợp.

=======================================
CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

Trụ sở: 16 Đường 6B – ND, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 – Hotline / Zalo / Viber: 0902 316 304
Email: Info@inoxthaiduong.vn
Website: www.inoxthaiduong.vn

Bài viết có thể bạn quan tâm: Ưu điểm của ống hàn inox 304 giúp các doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm phù hợp

Exit mobile version