Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Ống inox 316L có ưu điểm và ứng dụng dụng như thế nào?

ống inox 316l

Ống inox 316L là gì? Nó có ưu nhược điểm và ứng dụng như thế nào trong đời sống và công nghiệp? Giữa hàng ngàn đơn vị cung cấp ống inox 316L, đâu là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhất? Những thắc mắc trên của bạn đọc sẽ được inox Thái Dương giải đáp đầy đủ trong nội dung bài chia sẻ dưới đây. Mời bạn cùng tham khảo.

Giới thiệu ống inox 316l

Ống inox 316L là một loại thép không gỉ thuộc dòng Austenitic và là phiên bản cải tiến của inox 316. Mác thép 316L cũng được gọi là SUS316L, và “L” đại diện cho “Low Carbon” (carbon thấp). Điều này có nghĩa là inox 316L có hàm lượng carbon thấp hơn so với inox 316, giúp giảm nguy cơ tạo ra chiết suất bền trong quá trình hàn và cải thiện tính chống ăn mòn.

Các nguyên tố chủ yếu của inox bao gồm Ferrum (Fe) và Crom (Cr), cùng với Carbon (C), Silicon (Si), Mangan (Mn), Phospho (P), Lưu huỳnh (S), Niken (Ni), Molypden (Mo), Titan (Ti), Nitơ (N), và Cuprum (Cu)… Trong số này, Crom (Cr) đóng vai trò quan trọng nhất vì khả năng chống ăn mòn. Inox 316L có sự thay thế carbon bằng một lượng nhỏ hợp kim Titanium (Ti) để duy trì tính chất Austenitic và khả năng chống ăn mòn.

Ống inox 316L có ưu điểm gì nổi bật?

Ống inox 316L được đánh giá là dòng vật liệu sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là khả năng chống ăn mòn, chịu lực và chi phí hợp lý.

Phân loại ống inox 316L giá rẻ

Để thuận tiện cho việc lựa chọn đúng ống inox cho từng ứng dụng cụ thể, người ta chia loại ống inox này thành hai loại:

Inox 316L dân dụng: Loại ống này được dùng trong dân dùng là chủ yếu. Độ dày phổ biến là từ 0,2mm đến 6,0mm với các bề mặt khác nhau như BA, No.4, 2B, HL.

Inox 316L công nghiệp: Loại inox này được tạo ra bằng cách đúc với độ dày thông dụng từ 3,0mm đến 12,0mm, một số loại thác là 14,0mm đến 120mm.

Một vài ứng dụng điển hình của inox 316L giá rẻ

Ống inox 316L được ứng dụng chủ yếu trong 3 lĩnh vực là y tế, dược, thực phẩm và dầu khí. 

Ngành dược phẩm và y tế

Ống inox 316L được sử dụng trong ngành dược phẩm và y tế để chế tạo các hệ thống ống dẫn chất lỏng, hệ thống dẫn khí và hệ thống chịu áp lực. Nó được ưa chuộng vì khả năng chống ăn mòn và kháng khuẩn, đồng thời đảm bảo tính sạch sẽ và an toàn cho việc vận chuyển các chất liệu y tế quan trọng.

Ngành thực phẩm và đồ uống

Trong ngành thực phẩm và đồ uống, loại ống này dùng để chế tạo các hệ thống dẫn chất lỏng, hệ thống chế biến và lưu trữ sản phẩm. Với khả năng chống oxy hóa và kháng ăn mòn, nó đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh cao và đảm bảo tính an toàn và chất lượng của sản phẩm thực phẩm.

Ngành dầu khí

Nó được ứng dụng nhiều trong hệ thống dẫn dầu, hệ thống dẫn khí và các thiết bị khác trong quá trình khai thác, vận chuyển và xử lý dầu khí. Với khả năng chống oxy hóa và chống ăn mòn tốt, nó có thể chịu được môi trường khắc nghiệt và điều kiện làm việc cao áp, cao nhiệt.

Inox Thái Dương – đơn vị cung cấp ống  inox 316L tốt nhất thị trường

Để tìm đơn vị cung cấp ống inox 316L giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng, bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau như website, cửa hàng vật liệu xây dựng, nhà phân phối… Điều quan trọng là so sánh mức độ tương xứng của giá cả và chất lượng để đảm bảo bạn mua được sản phẩm phù hợp.

Inox Thái Dương tự hào là đơn vị cung cấp ống inox 316L với cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và mức giá tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm chúng tôi cung cấp có độ bóng, độ phẳng và độ bền cao. Khách hàng hoàn toàn có thể ứng dụng chúng cho nhiều lĩnh vực khác nhau từ gia dụng đến công nghiệp.

Dịch vụ khách hàng của inox Thái Dương cũng được khách hàng đánh giá cao. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về các sản phẩm trước khi quyết định chọn mua. Điều đó, giúp họ chọn lựa sản phẩm đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn cho các ứng dụng. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng và đúng như hợp đồng. Đặc biệt, với đơn hàng lớn, sẽ có hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi cho quý khách hàng.

Inox Thái Dương đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp ống inox 316L, chất lượng đảm bảo cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Vì thế, chúng tôi tự tin đáp ứng số lượng, chất lượng và các yêu cầu của mọi quy mô dự án. Nếu đang quan tâm đến vật liệu này, đừng ngại nhấc máy lên để gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version