Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Ống inox tiêu chuẩn thiết bị hữu ích cho mọi doanh nghiệp

ống inox tiêu chuẩn

Ống inox tiêu chuẩn giữ một vị trí cực kỳ quan trọng đối với các hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Chính vì thế mà các nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng tăng vọt gây “chóng mặt” cho các cơ sở sản xuất đường ống, nhất là trong những năm gần đây.

Ống inox tiêu chuẩn cho đường ống hiệu quả và an toàn

Tiện lợi – hiệu quả – an toàn là nhận xét của hầu hết người tiêu dùng sau khi đã trải nghiệm ống inox tiêu chuẩn. Trên thực tế tế có rất nhiều chủng loại đường ống khác nhau nhưng suy cho cùng, ống inox vẫn được xếp vào vị trí số một cả về công năng sử dụng lẫn tính kinh tế.

Thứ nhất, ống inox tiêu chuẩn có thể dùng cho bất cứ mục đích nào, bao gồm dẫn nước, hóa chất, nguyên – nhiên liệu, dẫn dầu, khí,… Sự đa năng của sản phẩm đã giúp nó được công nhận về tính phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của vô số doanh nghiệp.

Thứ hai, ưu thế của bề mặt ống inox tiêu chuẩn là luôn sáng bóng, trơn tru. Chẳng vì thế mà nó cho pháp sự lưu thông liền mạch của các dung dịch được dẫn, hạn chế ở mức thấp nhất tình trạng bám dính, ách tắc làm ảnh hưởng đến hệ thống giao thông bên trong. Điều này giải thích cho lý do vì sao ống inox lại mang đến hiệu quả sử dụng đáng kinh ngạc.

Thứ ba là tính an toàn, thân thiện. Nếu là các loại thép carbon hoặc các loại ống nhựa thông thường, sau một thời gian hoạt động sẽ cho ra các chất gỉ, chất nhựa. Chúng gây độc hại cho sức khỏe con người. Và làm cho môi trường bị ô nhiễm, tiềm ẩn những nguy cơ mất an toàn trong lao động và sản xuất. 

Nhưng với ống inox, mọi vấn đề bất cập của doanh nghiệp sẽ được giải quyết triệt để, giúp con người yên tâm sử dụng hơn.

Thứ tư là tính kinh tế. Mặc dù giá thành ban đầu của ống inox tiêu chuẩn có thể cao hơn so với nhiều loại đường ống khác, nhưng xét về bài toán kinh tế lâu dài thì đây lại là một giải pháp hoàn hảo, Chính độ bền và tuổi thọ cao mà ống inox sở hữu sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm được khoản chi phí cho việc thay thế, bảo trì.

Khả năng chống gỉ của ống inox tiêu chuẩn

Ống inox tiêu chuẩn thừa hưởng những thế mạnh của một chất liệu cao cấp mang tên thép không gỉ. Bên cạnh sức chống chịu va đập đáng nể thì nó còn là loại thép có tính chống ăn mòn hóa cực cao. Bất cứ tác nhân nào tấn công bề mặt ống đều không có hiệu lực nhờ chứa hàm lượng Crom lớn trong thành phần.

Nói đến tính năng chống gỉ tuyệt vời thì có lẽ không có một loại chất liệu nào có khả năng “vượt mặt” ống inox tiêu chuẩn. Sản phẩm được sản xuất chuyên biệt cho môi trường công nghiệp nên phải đáp ứng những đòi hỏi khắt khe từ các hoạt động thuộc lĩnh vực khắc nghiệt này.

Có thể các chủ đầu tư còn đang ngần ngại vì thị trường có rất nhiều loại inox khác nhau, và không biết đâu mới là lựa chọn tối ưu nhất dành cho mình. Vậy thì khách hàng cần có sự cân nhắc về yếu tố tài chính, điều kiện làm việc của đường ống để có quyết định chuẩn xác.

Hiện có các mác thép phổ biến là inox 201, inox 304 và inox 316. Trông đó ống inox 316 được đánh giá cao hơn về tính chống oxy hóa và do đó cũng sở hữu mức giá cao hơn cả. Ống inox tiêu chuẩn đang được thị trường tiêu dùng săn đón bởi nguồn lợi mà nó mang lại là không hề nhỏ. Tuy nhiên tìm kiếm được nhà cung cấp uy tín đảm bảo giá cạnh tranh thì thực sự không nhiều.

Ứng dụng tuyệt vời của ống inox tiêu chuẩn trong đời sống

Môi trường công nghiệp là môi trường làm việc khắc nghiệt đòi hỏi sự bền bỉ cao từ bất kỳ các sản phẩm hay thiết bị nào, bao gồm các hệ thống đường ống công nghiệp. Do vậy, mà sử dụng ống inox tiêu chuẩn là một sự tính toán vô cùng hợp lý và thông minh với mục đích có tính chất bền vững, lâu dài.

Ưu thế của chất liệu inox đang có sức ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều ngành nghề và nhiều lĩnh vực của đời sống hiện đại. Ngay cả trong lĩnh vực nội ngoại thất thì những sản phẩm như ống inox trang trí cũng được cân nhắc sử dụng để tăng cường tính thẩm mỹ tối đa cho công trình.

Sở dĩ như vậy bởi inox được mệnh danh là “nữ hoàng” trong hàng tá các chất liệu gia công sản phẩm gia dụng, công nghiệp và nhiều mặt hàng hữu ích khác phục vụ đời sống sản xuất kinh doanh.

Riêng với ống inox tiêu chuẩn, nó cho phép chống lại các tác động ăn mòn một cách cực kỳ hiệu quả, chịu được nhiệt độ cao, vượt xa mọi chất liệu thông thường khác về độ bền, trong khi giá ống inox tiêu chuẩn lại hoàn toàn hợp lý.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version