Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Tìm hiểu về quy cách ống inox trang trí được ưa chuộng

quy cách ống inox trang trí

Dòng sản phẩm ống inox đang được thị trường rất ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và chất lượng, độ bền của nó theo thời gian. Khi sử dụng sản phẩm này người ta quan tâm đến các yếu tố về quy cách độ dày, độ cứng và độ bền của sản phẩm… để tìm ra dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp. Vậy quy cách ống inox trang trí là gì? Cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây

Thông số thể hiện quy cách ống inox trang trí

Dựa trên quy chuẩn có sẵn của ngành vật liệu inox, thì quy cách ống inox trang trí được thể hiện trên các thông số sau:

Ống inox trang trí sử dụng phổ biến trong sản xuất công nghiệp, xây dựng và thiết kế nội thất. Tuy nhiên, nhiều người khi sử dụng lại chưa nắm rõ quy cách của từng sản phẩm từ đó tạo ra sự bất lợi cho khách hàng. Vì vậy, với những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về quy cách ống inox trang trí để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, đúng mục đích sử dụng.

Tìm hiểu quy cách ống inox trang trí

Sản phẩm ống inox trang trí được phân biệt dựa trên độ dày mỏng khác và kích thước đường ống như sau:

Kích thước đường ống:

Các loại ống inox có mặt trên thị trường hiện nay có kích thước đường kính từ 9.5 mm đến 114.3mm. Có 16 loại tương ứng và đa dạng về kích thước đường kính. Điều này đồng nghĩa mỗi loại sẽ có các độ dày khác nhau từ 0.5 đến 2 mm.

Kích thước độ dày mỏng của ống:

Ống có kích thước độ dày mỏng khác nhau và có tất cả 10 loại. Tùy vào từng loại đường kính ống sẽ tương ứng với độ dày mỏng khác nhau:

Vì vậy để biết được quy cách ống inox trang trí người ta căn cứ và độ dày và đường kính. 

Những lợi ích và ứng dụng của ống trang trí inox trong đời sống?

Bên cạnh việc tìm hiểu về quy cách ống inox trang trí thì việc tìm hiểu những lợi ích của sản phẩm này mang lại sẽ giúp bạn khai thác triệt để những công dụng của nó. Đồng thời, chúng ta sẽ hiểu được vì sao ống inox lại có quy cách khác nhau.

Inox về màu sắc rất thanh lịch và hiện đại. Với tone màu này không chỉ giúp sáng hơn mà còn tăng tính thẩm mỹ của không gian. Vì vậy, đây là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều cho các thiết kế, công trình cao cấp. 

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi nhờ vào bề mặt sáng bóng, không bám bẩn. Chính ưu điểm này mà hiện nay các loại inox được dùng vào chế tạo các vật dụng nhà bếp, trang trí, ban công, khung cửa và dùng trong sản xuất thiết bị y tế. 

Chất lượng cao, độ bền lâu dài và rất chắc chắn. Điều đáng quan tâm hơn là sau một thời gian sử dụng thì không bị han gỉ, mốc meo và ăn mòn theo thời gian để tiết kiệm chi phí sửa chữa và có thể thay thế hoàn toàn những chất liệu khác.  

Không chỉ cam kết về chất lượng, độ bền theo thời gian mà thông thường còn được mua với mức giá hợp lý, vừa túi tiền. Có sản phẩm tốt, giá cả vừa phải vì vậy các dòng sản phẩm inox hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 

Inox trang trí được ứng dụng vào đời sống thế nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại inox khác nhau và tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà chọn sản phẩm có quy cách phù hợp. Sau đây là những loại inox được sử dụng phổ biến:

Ống inox trang trí 201: Được dùng nhiều trong trang trí nội thất làm cầu thang, lan can, ban công, tủ, bàn ghế, thiết bị vệ sinh, vật dụng trong gia đình, cửa xếp, khung cửa kính… Và rất nhiều những ứng dụng khác trong công nghiệp và xây dựng.

Ống inox 304: Đây là dòng sản phẩm có đặc tính chống ăn mòn và độ bền cao vì vậy được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp như: dùng trong các nhà máy hóa chất, xi măng, lọc dầu, thực phẩm, sản xuất bia, nhà máy sản xuất sữa, đường ống dẫn khí, dẫn dầu và ống dẫn dịch…

Ống inox 316: Cũng giống như ống inox 304, độ bền rất cao có khả năng chống ăn mòn nên cũng được sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp chế biến thực phẩm và hóa chất.

Ống inox 310: Đây là loại inox sản xuất theo công nghệ mới có khả năng chống ăn mòn ở nhiệt độ cao ứng dụng vào làm: ống dẫn dầu khí, hóa chất, hệ thống ống công nghiệp thực phẩm và ống trao đổi nhiệt…

Có thể thấy rằng quy cách ống inox trang trí được sản xuất dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng. Sự đa dạng này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm được dòng sản phẩm ưng ý để phục vụ cho công việc và nhu cầu sử dụng của mình. 



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version