Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Tấm inox 316L dày 20mm – Lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng

tấm inox 316L dày 20mm

Trên thị trường tấm inox 316L dày 20mm được biết đến với vai trò là một dạng nguyên liệu được sử dụng để sản xuất dây chuyền, dụng cụ ngành thực phẩm, kiến trúc, xây dựng,… bởi độ bền đẹp và tính năng an toàn. Tuy nhiên có thể chưa ai từng biết rằng nguyên liệu này còn có thể góp phần cho không gian nội thất trong các tòa nhà được bền vững và sang trọng hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem nguyên liệu này mang lại những lợi ích gì.

Tấm inox 316L dày 20mm đảm bảo chất lượng bền bỉ

Lý do lựa chọn đầu tiên mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng cần phải quan tâm khi chọn mua sản phẩm tấm inox 316L dày 20mm nằm ở chất lượng. Thực tế, tấm inox có rất nhiều loại nhưng đảm bảo chất lượng tốt nhất phải kể đến tấm inox 316L. Dòng sản phẩm này có tính năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, độ dẻo đạt mức tiêu chuẩn, phù hợp cho môi trường công nghiệp.

Bên cạnh chất lượng phải kể đến khả năng kháng bám bẩn, vệ sinh đơn giản, luôn giữ trọn tính thẩm mỹ. Giữ cho không gian sản xuất thoáng mát, sạch sẽ, trong khi lại an toàn đối với người sừ dụng.

Chính vì thế, mua tấm inox 316L kích thước 20mm bạn nhất định cần phải chú ý đến chất liệu sản xuất. Chỉ khi bạn xác định chính xác nguồn gốc sản phẩm, cùng với loại inox được ứng dụng làm tấm inox tốt nhất mới tin tưởng đầu tư.

Tấm inox 316L dày 20mm với nhiều ưu điểm nổi bật

Chất liệu inox đảm bảo độ bền, luôn sáng bóng

Một trong những yếu tố mang lại cho người dùng cảm giác hài lòng, an tâm ở sản phẩm tấm inox 316L dày 20mm đó là đặc tính kháng gỉ sét cực kỳ vượt trội. Đây cũng là ưu điểm mà các chất liệu thông thường không có.

Bởi ngoài nguyên tố Fe thì inox còn được bổ sung thêm Niken, Crom thậm chí là Molypden giúp ngăn ngừa sự hình thành lớp gỉ trên bề mặt, đặc biệt là bảo vệ rất tốt tấm inox trong môi trường nước biển, muối mặn, môi trường Clorua hay ngay cả axit.

Với tấm inox chất liệu 316L độ phủ bóng của nó rất tốt và độ bền cũng rất cao. Với chất liệu inox chống gỉ sét sẽ giúp bền bỉ hơn với thời gian. Vì thế sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mục đích về việc sử dụng của bạn.

Giá thành phù hợp với nhu cầu

Hầu hết, các thương hiệu tấm inox trên thị trường hiện nay đều sử dụng vật liệu chế tạo như nhau, nên giá thành cũng gần tương đồng với nhau. Tuy nhiên, chính kỹ thuật chế tạo tấm inox 316L công nghiệp khác nhau đã tạo nên sự chênh lệch, nhưng không quá lớn. Do đó, trước khi mua chủ đầu tư nên cân nhắc và lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp với điều kiện kinh phí.

Nếu có điều kiện tốt nhất bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng, bởi đi kèm với đó là chế độ bảo dưỡng sửa chữa vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua vào những lúc có chương trình ưu đãi, hoặc mua với số lượng lớn thì chắc chắn giá thành sẽ giảm đi rất nhiều.

Lựa chọn đơn vị cung cấp tấm inox 316L dày 20mm chất lượng

Với sự ưa chuộng của các ngành công nghiệp, nội thất, xây dựng dành cho sản phẩm tấm inox 316L dày 20mm. Không ít các doanh nghiệp cũng vì vậy mà tham gia vào lĩnh vực cung cấp và sản xuất tấm inox. Khách hàng luôn có nhu cầu tìm hiểu đơn vị bán tấm inox uy tín, chất lượng.

Tuy nhiên, sẽ rất khó cho khách hàng trong việc tìm được sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt. Để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, khách hàng cần kiểm tra thông tin thật kỹ trước khi chọn mua.

Hiều được được mong muốn tìm cho mình một đơn vị cung cấp hàng chính hãng, INOX THÁI DƯƠNG tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp tấm inox chất lượng cao. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, đơn vị có thể mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng đối với từng sản phẩm, không chỉ trong lĩnh vực công nghiệp mà còn ở nhiều ngành nghề khác.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version