Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Tìm hiểu ứng dụng của tấm inox chống trượt trong đời sống

tấm inox chống trượt

Bạn thường bắt gặp tấm inox chống trượt ở đâu? Tại nhiều khu vực đặc thù hoặc có nhiều người qua lại như nhà máy, công trình cao ốc… thì tấm inox chống trượt được sử dụng rất nhiều. Vậy liệu sản phẩm này có những ưu điểm gì và còn có ứng dụng nào khác? Bài viết sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Tấm inox chống trượt là gì?

Tấm inox chống trượt hay còn gọi là tấm dập gân inox thực chất là các tấm inox phẳng được dập thành các gân theo thiết kế yêu cầu của khách hàng tạo thành các gờ giúp chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho các nhà xưởng, nhà kho nơi thường xuyên phải di chuyển các loại hàng hóa có khối lượng lớn.

Có nhiều loại sàn chống trượt khác nhau như sàn gỗ, sàn đá, sàn gạch, sàn bê tông nhưng vật liệu được ưu tiên sử dụng hiện nay tại các nhà xưởng, khu công nghiệp là sàn chống trượt inox.

Tấm inox chống trượt, hay còn gọi tấm inox dập gân thường được dùng trong các công trình cao ốc, nhà máy làm bậc cầu thang, lót sàn nhà máy…để đảm bảo an toàn cho việc di chuyển và thao tác của công nhân

Tấm inox chống trượt được áp dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau với nhiều ưu điểm vượt trội tám chống trượt inox là sự lựa chọn ưu tiên của các khách hàng cá nhân cũng như tổ chức.

Bây giờ thì bạn đã hiểu được tấm inox chống trượt là gì rồi đúng không? Bây giờ hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của sản phẩm này nhé!

Xem thêm: Tấm Inox 304 là gì ? Đặc điểm và ứng dụng thế nào?

Ưu điểm của tấm inox chống trượt

Dưới đây là những ưu điểm của tấm inox chống trượt:

Với hàng loạt những ưu điểm này, tấm inox để chống trượt chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong nhiều vấn đề của đời sống. Bạn có thể xem xét và lựa chọn để sử dụng sản phẩm này một cách thích hợp. Vậy sản phẩm này nên được ứng dụng trong những trường hợp nào? Hãy tìm hiểu phần tiếp theo trong bài viết sau.

Xem thêm: Tìm hiểu quy trình, phân loại tấm inox đục lỗ chất lượng

Ứng dụng của tấm inox chống trượt

Có thể thấy, tấm inox chống trượt không chỉ được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường nhật mà còn là sản phẩm thích hợp cho những trường hợp đặc thù, có yêu cầu cao như phòng thí nghiệm, kho chứa… Không chỉ nhờ những ưu điểm là tính ứng dụng cao. Còn là cơ sở để sản phẩm này ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Hy vọng những thông tin cơ bản về tấm inox chống trượt sẽ là điều mà những ai có nhu cầu sử dụng sản phẩm này muốn biết. Căn cứ vào thông tin này, bạn có thể nhanh chóng chọn mua tấm inox nếu cần. Đừng quên chọn lựa một cơ sở kinh doanh tấm inox chống trượt uy tín, có chất lượng cao nhằm đảm bảo đạt được hiệu quả cũng như công năng sử dụng tốt nhất. Nếu thực hiện tốt giai đoạn chọn mua sản phẩm, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với việc sử dụng tấm inox đúng với mục đích của mình đấy!



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version