Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Tiêu chuẩn AISI 304 là gì? Ưu điểm nổi bật của AISI 304

aisi 304 là gì

Tiêu chuẩn AISI 304 là gì? Đây là tiêu chuẩn về phân loại thép không gỉ do Hoa Kỳ cấp được áp dụng trên nhiều loại vật liệu hiện nay. Đây được xem là bước tiến mới trong ngành công nghiệp sắt thép của thế giới. Gần đây nhiều người tiêu dùng quan tâm về chuẩn AISI 304 cũng như những thông số kỹ thuật của nó.

Tìm hiểu AISI 304 là gì?

Inox ngày nay đang là vật liệu được thị trường ưa chuộng, các tiêu chuẩn liên quan đến inox được người tiêu dùng quan tâm và yêu thích. AISI 304 là một trong những tiêu chuẩn được khách hàng yêu thích hiện nay. AISI 304 là gì?

AISI 304 là loại thép không gỉ có chứa 18% Crom và 8% Niken. Đây là loại thép Austenit linh hoạt và chỉ phản ứng nhẹ với từ trường, do đó nó là loại thép được sử dụng phổ biến nhất với khả năng chống ăn mòn tốt.

Ngoài khả năng chống ăn mòn tốt thì AISI 304 còn dễ dàng được chế tạo và dễ dàng làm sạch nên được xem là vật liệu lý tưởng nhất để sử dụng trong các lĩnh vực như phụ kiện nhà bếp, công nghiệp, công trình kiến trúc,… Thành phần hóa học của AISI 304 bao gồm: Niken, Mangan, Silic, Nitơ, Cacbon, phốt pho và lưu huỳnh.

Ưu điểm nổi bật của AISI 304

Tính chống ăn mòn cao

Thép không gỉ 304 có khả năng chống ăn mòn cao, tuyệt đối không bị ảnh hưởng trong những môi trường xấu như tiếp xúc với nhiều loại hóa chất, kể cả những hóa chất có tính ăn mòn cao. Chính vì thế, AISI 304 là gì có khả năng chống gỉ trong hầu hết tất cả các ứng dụng của ngành kiến trúc và trong các môi trường khác như môi trường của quá trình chế biến thực phẩm.

Khả năng chịu nhiệt và gia công, tạo hình dễ dàng

AISI 304 có khả năng chịu nhiệt và chống oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C, và khi tăng lên nhiệt độ cao hơn nó vẫn có thể tiếp tục phát huy ở nhiệt độ lên đến 925 độ C. Độ chịu nhiệt được quyết định bởi hàm lượng Cacbon.

Ngoài ra, AISI 304 có khả năng gia công tốt, nó có thể được dát mỏng mà không cần phải gia nhiệt. AISI 304 là gì còn có khả năng hàn tốt, phù hợp với nhiều kỹ thuật hàn khác nhau. Tuy nhiên, khả năng cắt gọt của AISI 304 lại kém hơn loại thép Carbon. Do vật khi gia công vật liệu này trên các máy công cụ thì cần phải yêu cầu tốc độ quay thấp thì quán tính lớn, dụng cụ cắt gọt phải cứng, sắc bén và không quên dùng nước làm mát.

Tính chất cơ học và tính vật lý AISI 304

Từ tính của AISI 304 là rất yếu và hầu như không có. Tuy nhiên, khi loại thép không gỉ này được làm việc trong môi trường có nhiệt độ thấp thì từ tính của nó lại chuyển biến trở nên rất mạnh.

Lựa chọn địa chỉ mua thép đạt chuẩn AISI 304 uy tín hàng đầu thị trường

Thị trường thép hiện nay vô cùng đa dạng và phức tạp, hàng loạt các đơn vị cung cấp vật liệu thép ra đời khiến không ít khách hàng hoang mang khi lựa chọn địa chỉ uy tín để gắn bó. Lựa chọn các địa chỉ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật liệu sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu với tiêu chuẩn AISI 304 là gì chất lượng.

Đến với các địa chỉ uy tín, khách hàng sẽ có cơ hội mua được inox chất lượng cao, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, có đầy đủ giấy tờ kiểm định. Sản phẩm sẵn sàng đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, do làm việc độc lập, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên giá thép tiêu chuẩn AISI 304 là gì luôn tốt và cạnh tranh với thị trường. Khách hàng có thể yên tâm tiết kiệm được nhiều chi phí đáng kể khi mua hàng. Mua với số lượng càng lớn mức chiết khấu sẽ càng cao. Đối với những khách hàng lâu năm, các địa chỉ còn đặc biệt xây dựng chính sách ưu đãi riêng nhằm tri ân sự hợp tác, gắn bó lâu dài.

Chưa hết, với đơn hàng lớn, địa chỉ cung cấp còn hỗ trợ giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Vì vậy, hãy yên tâm về chi phí, sẽ không có bất kỳ khoản phí nào phát sinh thêm ngoài giá trị đơn hàng mà bạn đã đặt tại địa chỉ.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version