Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Những yếu tố quyết định đến bảng giá ống inox vi sinh

bảng giá ống inox vi sinh

Inox vi sinh hiện đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng vì sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao. Để đáp ứng yêu cầu đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Tuy nhiên, giá ống inox vi sinh khiến nhiều người băn khoăn vì có sự chênh lệch không hề nhỏ. Vậy yếu tố nào ảnh hưởng đến bảng giá ống inox vi sinh?

Những thông tin cần biết về sản phẩm ống inox vi sinh

Ống inox vi sinh là một loại thép không gỉ có dạng thanh tròn, bên trong đặc. Loại ống inox này có độ ăn mòn cao và có khả năng chống oxy hóa. Chúng dễ gia công bằng các kỹ thuật cơ khí từ cơ bản đến phức tạp.

Nghe đến tên ống inox vi sinh chắc hẳn bạn đã hình dung được chức năng cũng như cơ cấu của sản phẩm này rồi phải không. Inox vi sinh được sử dụng rất rộng rãi và là sự lựa chọn hàng đầu cho hầu hết các ứng dụng.

Không phải ngẫu nhiên mà inox vi sinh được ưa chuộng, bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Khả năng chống ăn mòn cao, chống gỉ tốt trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bề mặt ống inox vi sinh sáng bóng, sạch sẽ dễ dàng trong việc vệ sinh.

Sở hữu độ dẻo cao, dễ dàng gia công thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Ống inox vi sinh là vật liệu an toàn với sức khỏe vì không chứa các thành phần gây hại. Ống inox vi sinh cũng dễ dàng tái chế để sử dụng và là sản phẩm rất thân thiện với môi trường.

Sản phẩm này thường được sử dụng trong các ngành đòi hỏi yêu cầu về độ vệ sinh cao như: ngành thực phẩm, ngành dược, ngành bán dẫn, ngành y tế,…

Ống inox vi sinh có giá thành cao hơn so với ống inox thông thường nhưng bù lại khả năng chịu uốn dẻo và chịu ăn mòn cùng với độ bền cao hơn nhiều so với ống hàn inox, nên có thể sử dụng để uốn cong thành chi tiết máy hoặc bộ phận của máy móc rất phù hợp.

Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá ống inox vi sinh

Chủng loại ống inox: mỗi loại ống inox trên thị trường sẽ có mức giá khác nhau. Chưa kể, từng loại lại được phân chia theo nhiều yếu tố và đặc tính khiến giá thành cũng có sự chênh lệch. Thông thường, mức giá ống inox vi sinh sẽ có sự phụ thuộc vào chất lượng. Khách hàng nên tìm hiểu cụ thể để chọn được loại inox với chất lượng tương xứng.

Số lượng mua: đây là một trong những yếu tố dễ hiểu ảnh hưởng tới bảng giá ống inox vi sinh. Trong trường hợp khách hàng mua nhỏ lẻ sản phẩm inox vi sinh sẽ có mức giá khác so với các đơn vị mua nhiều số lượng lớn.

Do đó, nếu công trình xây dựng lớn, doanh nghiệp nên có hợp đồng và định lượng thép ngay từ đầu. Có như vậy, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi nhiều hơn.

Cạnh tranh và thị trường: khi mua inox vi sinh, khách hàng thường có thói quen so sánh với các bên đối thủ. Do đó, doanh nghiệp không thể đưa bảng giá ống inox vi sinh cao hơn giá của đối thủ. Bởi vì vậy, các doanh nghiệp luôn quan sát giá thép xây dựng của tất cả đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Có như vậy mới có sự điều chỉnh mức giá hợp lý khi đối thủ thay đổi.

Các doanh nghiệp có thể chỉnh giá tương đương hoặc gần với giá đối thủ tùy thuộc vào những yếu tố như: chất lượng, mẫu mã, dịch vụ chăm sóc khách hàng,… Nếu giảm giá quá sâu hoặc tăng quá cao có thể gây bất lợi cho doanh nghiệp.

Nhu cầu cung – cầu của thị trường: thị trường có nhiều biến động nên bảng giá ống inox vi sinh cũng bị ảnh hưởng không ít. Tại những thời điểm nhu cầu tăng cao, mức giá ống inox vi sinh cũng lên cao.

Thông thường khi thị trường lên giá, các nhà phân phối cũng bán với mức giá cao nhất nhưng không bao giờ vượt mức giá nhà nước đã quy định. Trong trường hợp nhu cầu thấp, nhiều doanh nghiệp sẽ giảm giá inox để cạnh tranh nhau.

Tác động của nền kinh tế toàn cầu: những tác động của nền kinh tế toàn cầu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến bảng giá ống inox vi sinh. Các quốc gia dẫn đầu về việc cung cấp sản phẩm ống inox vi sinh cho thị trường cũng gây ảnh hưởng đến tình hình cung cấp ống inox vi sinh trong nước.

Tại thời điểm giá nhập khẩu ống inox vi sinh thấp sẽ kéo theo các doanh nghiệp đồng loạt giảm giá để tăng độ cạnh tranh.

Nói chung thị trường ống inox vi sinh luôn biến động nên các doanh nghiệp cập nhật bảng giá ống inox vi sinh mới nhất đến khách hàng. Đây cũng là cách để giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định chính xác, đem lại nhiều lợi ích nhất.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version