Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Tại sao sản phẩm cuộn gân đúc inox 304 được dùng phổ biến trên thị trường?

cuộn gân đúc inox 304

Cuộn gân đúc ra đời đã mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn mới mẻ, với khả năng đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu. Cuộn gân đúc là một loại kim loại có độ bền cực cao, tùy theo tỷ lệ pha trộn các hợp kim với nhau sẽ ra những loại inox khác nhau phù hợp với tính chất sử dụng của chúng ta. Có rất nhiều loại cuộn inox khác nhau nhưng loại thông dụng nhất chính là cuộn gân đúc inox 304.

Tại sao cuộn gân đúc inox 304 được dùng phổ biến?

Cuộn gân đúc inox 304 ngày càng khẳng định vai trò quan trọng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhờ vào lợi thế về tính năng ưu việt mà vật liệu luôn chiếm trọn sự hài lòng từ các chủ đầu tư.

Cuộn gân đúc inox 304 có độ bền cao

Cuộn gân đúc inox 304 được biết đến là loại inox tiêu chuẩn có chứa tối thiểu 18% Crome và 8% Niken trong thành phần. Điều này đã giúp cho vật liệu có khả năng chống lại sự ăn mòn hiệu quả ngay cả khi xuất hiện tại môi trường khắc nghiệt. Bên cạnh đó còn phải kể đến tính năng chịu lực tác động tốt.

Nhờ vậy, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng cuộn gân đúc theo mục đích người dùng mong muốn với mức chi phí đầu tư cực kỳ tiết kiệm. Không cần phải lo ngại đến việc phát sinh ngân sách bảo dưỡng, khắc phục sự cố hay thay thế mới.

Cuộn gân đúc sở hữu thẩm mỹ bắt mắt

Bản chất của cuộn gân đúc vô cùng sáng bóng, mịn màng, lại không bị han gỉ nên luôn duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ bền lâu. Dù lựa chọn sản phẩm đồ gia dụng làm từ cuộn gân đúc inox hoặc ứng dụng cho hạng mục kiến trúc nội ngoại thất đều thu hút mọi ánh nhìn. Khi được phủ thêm lớp mạ cao cấp theo công nghệ hiện đại giúp phản chiếu ánh sáng tốt. Hứa hẹn biến không tổng thể không gian trở nên thoáng đãng, bắt mắt.

Cuộn gân đúc dễ gia công tạo hình

Cuộn gân đúc inox 304 được thiết kế dạng cuộn nên rất thuận tiện trong việc vận chuyển, lưu trữ. Nhất là hỗ trợ xả cắt kích thước theo ý muốn để gia công tạo hình đơn giản. Đặc điểm vật liệu cơ tính tốt, mềm dẻo, giới hạn đàn hồi cao và chịu nhiệt ấn tượng, ít bị cong vênh, biến dạng khi thực hiện. Lợi thế thỏa mãn mục đích đối với ứng dụng yêu cầu về độ gia công phức tạp.

Cuộn gân đúc inox 304 với nhiều ứng dụng tuyệt vời

Inox nói chung và cuộn gân đúc inox 304 nói riêng luôn được sử dụng phổ biến trong cả gia công kim loại, gia công thiết bị gia đình, thậm chí còn góp mặt rất nhiều trong trang trí nội thất và hoạt động xây dựng.

Sản xuất đồ gia dụng: Nhằm khai thác tối đa tính năng ưu việt của cuộn gân đúc và hạn chế được các nhược điểm của nó, sản phẩm được con người đưa vào các dụng cụ phục vụ nhà bếp như muỗng, dao, xoong, nồi, chảo, bồn rửa,… Một số mặt hàng tiêu dùng khác có thể kể đến như bàn ghế, máy rửa chén, lò vi sóng, bình hoa.

Thi công kiến trúc, xây dựng: Cuộn gân đúc có thể ứng dụng trong thi công hệ thống cửa các công trình, hệ thống thiết bị phòng sạch, lan can, ốp tường, thi công nội ngoại thất,…

Ngoài ra thì cuộn gân đúc inox còn được ứng dụng trong cả ngành ô tô, giao thông đường sắt, ngành hóa chất, xi măng, chế tạo máy móc các loại,… Nói chung là ứng dụng của cuộn gân đúc vô cùng phong phú. 

Đơn vị mua cuộn gân đúc inox 304 chất lượng

Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp và phân phối các loại cuộn gân đúc inox trên thị trường nhưng không phải địa điểm nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng mà giá lại rẻ. Người dùng sẽ phải lựa chọn địa điểm mua hàng.

INOX THÁI DƯƠNG là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm cuộn gân đúc inox 304 cao cấp. Những sản phẩm của đơn vị đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Với hệ thống nhà xưởng với quy mô lớn cùng hệ thống máy móc hiện đại.

Đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng luôn đảm bảo:



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version