Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Tham khảo giá Inox 304 các loại trên thị trường

giá inox 304

Inox 304 là loại Inox phổ biến nhất trong các dòng Inox trên thị trường. Mác Inox này đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của sản xuất, xây dựng từ công nghiệp cho đến vật dụng gia đình. Do đó, mức giá của Inox 304 rất đa dạng với nhiều hình dạng, quy chuẩn kỹ thuật khác nhau. Để tránh bị rối rắm, nhiễu thông tin, bạn có thể tham khảo giá Inox 304 cùng một số kiến thức về phân loại Inox tại bài viết này.

Phân loại các vật liệu từ Inox 304

Inox 304 là một dòng thép phổ biến có nguồn gốc từ thép không gỉ, với thành phần chính là sắt và Crom ( trên 10% ), Cacbon ( trên 1%), Niken, Mangan, Molypden,… Thép không gỉ được biết đến là loại thép có khả năng chống gỉ sét hữu hiệu nhất trên thị trường cùng các ưu điểm khác như độ bền, dễ vệ sinh, độ sáng bóng, dễ chế tác,…

Trong các mác thép Inox thì mác 304 là loại Inox được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường hiện nay, chiếm hơn nửa tổng sản lượng các loại Inox. Để đáp ứng đa dạng các nhu cầu sản xuất của nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, vật liệu Inox 304 đã có rất nhiều hình dáng, quy chuẩn về kích thước khác nhau. 

Một số hình dáng kỹ thuật có thể kể đến bao gồm dạng tấm, dạng ống tròn, dạng ống vuông, dạng Inox trang trí được chế tác bề mặt, dạng ống đặc, dạng láp, dạng chữ V,… Tùy theo nhu cầu của nhà sản xuất mà họ sẽ cần loại ống đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật phù hợp.

Bảng giá Inox 304 cho nhiều quy chuẩn kỹ thuật

Sau đây là bảng giá Inox 304 chung cho nhiều loại hình dạng kỹ thuật.

Giá inox 304 dạng tấm cán nóng và cán nguội

Inox dạng tấm là dạng được cán phẳng, dẹp và có chu vi là hình vuông. Inox dạng tấm được phân loại thông qua độ dày và bề mặt, bề mặt nhám hay bề mặt nhẵn, bề mặt đã được gia công.

Giá inox 304 dạng cuộn cán nóng và cán nguội

Giá inox ống 304 công nghiệp

Inox dạng ống là Inox hình trụ, bên trong rỗng. Loại Inox này được phân loại bởi độ dày ống và kích thước đường kính, còn gọi là phi.

Giá inox hộp 304 trang trí

Giá inox sus 304 hộp công nghiệp

Inox dạng hộp là loại Inox có hình dạng thanh dài và kết cấu nhìn ngang là hình vuông hoặc hình chữ nhật, bên trong rỗng. Inox hộp công nghiệp có chiều dài theo kích thước quy định là 6 mét và có chu vi riêng theo từng kích thước. Ngoài ra, loại hình dạng này còn phân biệt bởi độ dày và bề mặt.

Giá inox 304 thanh la đúc

Hình dạng Inox thanh la đúc cũng tương tự như Inox hình hộp nhưng bên trong là đặc chứ không phải rỗng. Quy cách phân biệt bởi độ dày, kích thước các mặt.

Giá inox 304 Thanh V góc

Hình dạng Inox thanh V góc là một thanh Inox dài, ghép lại với nhau bởi 2 thanh Inox khác và có góc hình chữ V. 

Giá inox 304 thanh chữ U

Tương tự với thanh chữ V nhưng thanh U là ghép lại với hình chữ U.

Giá inox cây đặc tròn, cây đặc vuông và cây đặc lục giác

Các bảng giá Inox 304 như trên chỉ mang tính tham khảo, không phải là mức giá cố định. Bởi vì mức giá của vật liệu Inox 304 sẽ dao động bởi nhiều yếu tố. Trong đó có yếu tố của thị trường cung cầu.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version