Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Giá inox 304 hộp có thực sự cao như bạn vẫn nghĩ?

giá inox 304 hộp

Có thể nói, so với nhiều loại chất liệu khác trên thị trường thì giá inox 304 hộp có phần nhỉnh hơn đôi chút. Tuy nhiên, với chất lượng vượt trội, độ bền lâu dài và đặc biệt là độ sáng bóng đẹp mãi theo thời gian, đây rõ ràng là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về loại thép không gỉ này qua bài viết dưới đây.

Khi nào nên chọn sản phẩm inox 304 hộp?

Inox 304 hộp là những thanh dài có dạng hình hộp, là hộp vuông hoặc hộp chữ nhật. Tuy bên trong rỗng nhưng chúng có độ dày khá ổn và rất cứng chắc. Dưới đây là các trường hợp sử dụng inox 304 hộp phổ biến nhất:

Tùy theo từng mục đích sử dụng cụ thể sẽ có sự lựa chọn về chiều dài, độ dày mỏng phù hợp nhất. Giá inox 304 hộp cũng vì thế có sự thay đổi.

Ưu điểm của inox 304 hộp so với các loại inox khác

Giá inox 304 hộp có phần hơi cao so với các loại inox khác nhưng nó vẫn được lòng khách hàng. Dưới đây là lợi thế của inox 304.

Chịu nhiệt tốt: Khi tiếp xúc với môi trường ở nhiệt độ cao, từ 870 độ C đến 925 độ C thì inox 304 hộp vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu và các tác dụng cơ học của nó.

Khả năng chống ăn mòn cao: Trong môi trường tiếp xúc với các hóa chất, chất tẩy rửa công nghiệp thì inox 304 hộp không hề xảy ra phản ứng gì. Điều này đã giúp ích cho ngành dệt may và chế biến thực phẩm.

Khả năng chịu lực tốt: Tuy là một khối kim loại nhưng kết cấu của inox 304 hộp rất kiên cố, không hề biến dạng dưới mọi lực tác động. Chính vì thế mà các công trình công nghiệp, dân dụng sử dụng nó rất nhiều.

Phục hồi nhanh các tính chất cơ lý khi đưa vào lò nhiệt và dễ tạo hình gia công: Theo thời gian thì inox 304 tấm sẽ bị thay đổi, chúng ta chỉ cần đưa chúng vào lò nhiệt là đã phục hồi lại tính chất ban đầu. Khi cần gia công, tạo hình hay dát mỏng thì chỉ cần áp dụng các kỹ thuật hàn, không cần phải gia nhiệt vẫn có thể đạt sản phẩm như ý muốn.

Đẹp, sáng bóng và dễ lau chùi: Bề mặt của inox 304 hộp luôn sáng bóng, ít bị xỉn màu và bám bụi. Chính vì thế, độ thẩm mỹ của kim loại này rất cao. Cùng với đó là việc vệ sinh, lau chùi cũng rất tiện và nhanh chóng.

Chọn mua inox 304 hộp cần lưu ý những tiêu chí nào?

Sản phẩm inox 304 hộp trên thị trường hiện nay khá đa dạng và phong phú về chủng loại, kích cỡ, nguồn gốc, độ dày mỏng. Vì thế, để cảm thấy hài lòng khi sử dụng thì chúng ta cần phải lưu ý những vấn đề sau khi mua inox 304 hộp.

Các thông số kỹ thuật tương xứng với mục đích sử dụng

Thông số kỹ thuật sẽ mang tính quyết định nên tính chất, đặc điểm của riêng từng loại inox. Như độ dày thấp sẽ dùng cho các công trình nhà ở dân dùng, độ dày cao dùng cho công trình lớn, có sức chứa nặng. Các kích cỡ lớn nhỏ của inox 304 hộp cũng có những nhu cầu dùng ở quy mô khác nhau.

Vận chuyển

Nếu bạn sử dụng các thanh hộp inox có chiều dài quá cỡ thì sẽ rất khó để chuyên chở. Vì thế, khâu này vẫn cần phải chú ý khi chọn mua inox 304 hộp. Nếu chúng ta nhận được sự hỗ trợ về giao hàng miễn phí, trợ giá một phần thì sẽ có ích hơn. Nếu đơn vị cung cấp đảm nhận khâu giao hàng cùng với giá inox 304 hộp vừa túi tiền thì càng tốt.

Bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng, tuổi thọ sử dụng lâu dài sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn. Hầu hết, tại các đại lý cung cấp inox 304 hộp chính hãng có uy tín đều có giấy tờ bảo hành, giá inox 304 hộp rõ ràng minh bạch để khách hàng thêm phần tin tưởng.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version