Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Mua bán ống đúc inox 316L tại Đà Nẵng nhanh chóng.

Mua bán Ống đúc inox 316L tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhu cầu xây dựng, thiết kế tại thị trường Đà Nẵng đang ngày càng trở nên nhộn nhịp. Ống đúc inox 316L được sử dụng rộng rãi và ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực… nhưng lại có giá thành khá cao. Vậy để mua bán ống đúc inox 316L tại Đà Nẵng, khách hàng nên liên hệ với đơn vị nào? Mời bạn cùng tham khảo trong bài viết sau:

Ứng dụng của ống đúc inox 316L

Inox 361L có đa dạng loại hình cho khách hàng lựa chọn như: cán nóng, cuộn, ống đúc, ống hàn, dành tấm, thép hình U/V, dây, thanh… đảm bảo phù hợp với mọi mục đích sử dụng cần thiết.

Ống đúc inox 316L có hàm lượng Mo>2,5%, trong môi trường có chứa clorua, axit thì inox 316L vẫn đảm bảo không bị oxi hóa, hoen rỉ. Do đó, ống đúc inox 316L được sử dụng phổ biến trong công nghiệp, quốc phòng, vật liệu ngoài khơi, đường ống tàu, nhà máy, ống chở hóa chất, ống vận chuyển thực phẩm, vận chuyển thiết bị y tế, kho bãi, bể chứa….

Trên thực tế, ống đúc inox 316L sẽ phát huy tác dụng chống ăn mòn tối đa nếu được hàn kín. Thậm chí, khả năng chống ăn mòn của inox 316L còn tốt hơn bất kỳ dòng inox nào trên thị trường. Nhất là dành cho các sản phẩm lớn có cùng độ dày với chất liệu.

Độ bền bỉ tuyệt vời của ống đúc inox 316L

Làm thử nghiệm ống đúc inox 316L với nhiều loại hóa chất khác nhau, chúng ta nhận thấy được khả năng  chống ăn mòn vô cùng hoàn hảo của nó. Đặc biệt, ống đúc inox 316L có thể an toàn trong môi trường Chloride ở nhiệt độ thường. Bề mặt hoàn toàn không xảy ra hiện tượng rỗ hay ăn mòn tại các kẽ hở. Chính vì thế, inox 316L luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Ống đúc inox 316L được xem là “vua” của các loại inox bởi độ bền bỉ và tuổi thọ cao. Ống đúc inox 316L chỉ bị ăn mòn khi ở trong môi trường clorua ấm trên 122 ° F (50 ° C). Tại thời điểm này, bề mặt của inox 316L sẽ bắt đầu xuất hiện những vết đốm rỗ, kẽ hở bị ăn mòn rõ ràng. Để hạn chế được tình trạng này, bạn nên sử dụng lựa chọn loại ống đúc có tiêu chuẩn, đặc điểm phù hợp với thực tế sử dụng.

Xét về khả năng chống nước của ống đúc inox 316L, bạn hẳn sẽ phải kinh ngạc về các chỉ tiêu mà nó đạt được trong thử nghiệm. Cụ thể, trong điều kiện thời tiết bình thường, môi trường xung quanh ổn định thì ống đúc inox 316L có khả năng chống nước lên đến 1000mg / L clorua. Nếu tăng nhiệt độ lên khoảng 60 độ C, khả năng chống nước của inox 316L sẽ đạt ngưỡng 500mg / L. Đây là con số “trong mơ” của nhiều loại thép khác trên thị trường. Đây cũng là lý do vì sao inox 316L được coi là “thép không gỉ cấp biển”.

Nhu cầu sử dụng ống đúc inox 316L tại Đà Nẵng

Hiện nay, Đà Nẵng đang là thành phố có tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng, vật chất kỹ thuật ngày càng hiện đại, thu hút đầu tư nước ngoài mạnh mẽ. Tính đến năm 2025, Đà Nẵng phấn đấu trở thành trung tâm kinh tế lớn bậc nhất cả nước, môi trường đô thị hiện đại và thông minh. Để thực hiện được những mục tiêu to lớn đó, việc chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, hạ tầng xây dựng, thiết bị phục vụ là điều cần thiết và có vai trò vô cùng quan trọng.

Để đảm bảo chất lượng sử dụng hạ tầng, thiết bị tốt nhất, các đơn vị sản xuất phải chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn chất liệu. Trong đó, ống đúc inox 316L là sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao nhất trên thị trường. Do đó, inox 316L luôn được nhà thầu, kỹ sư quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn sử dụng trong các mục đích thiết yếu của mình. Chính vì thế, nhu cầu mua bán ống đúc inox 316L tại Đà Nẵng cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Mua bán ống đúc inox 316L tại Đà Nẵng địa chỉ nào uy tín?

Nhu cầu mua bán ống đúc inox 316L ngày càng thịnh hành ở bất kỳ tỉnh, thành phố nào. Nhất là tại Đà Nẵng, nơi kinh tế, các ngành công nghiệp, dịch vụ đang phát triển mạnh mẽ. Thấu hiểu được nhu cầu tại đây, Công ty Kim khí Thái Dương luôn sẵn sàng đồng hành với mọi khách hàng, cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ đối tác.

Inox Thái Dương là đơn vị chuyên nhập khẩu chính hãng inox 316L và phân phối tại Việt Nam. Uy tín và thương hiệu của Inox Thái Dương không chỉ được khẳng định ở Đà Nẵng mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới. Cùng với chất liệu Inox cao cấp, chúng tôi tự hào mang đến các sản phẩm có độ bền cao, chống bào mòn, đạt chất lượng chuẩn theo tiêu chí quốc tế.

Không hổ danh là “vua của các loại inox”, ống đúc inox 316L đã trở thành người bạn tin cậy giúp khách hàng, đối tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Mua bán ống đúc inox 316L tại Đà Nẵng rất sôi động và phổ biến nên bạn hoàn toàn có thể tìm mua ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, hãy ưu tiên lựa chọn địa chỉ có uy tín và thương hiệu để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version