Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Đánh giá chi tiết ống inox phi 114 sử dụng đa dạng trong cuộc sống

ống inox phi 114

ống inox phi 114

Ống inox phi 114 là sản phẩm có đặc điểm riêng biệt, khác với nhiều loại ống. Ống này được sử dụng nhiều trong ứng dụng cuộc sống. Người dùng có thể lựa chọn để sử dụng và cảm thấy thú vị nhờ vào các ưu điểm của ống. Để hiểu rõ hơn, người dùng có thể tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Đặc điểm chi tiết về ống inox phi 114

Sản phẩm ống inox phi 114 mang nhiều đặc điểm thú vị. Chúng ta có thể điểm danh các đặc điểm chi tiết của sản phẩm này để phân biết được với các loại ống inox khác.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu inox 304. Ống thuộc loại ống đúc, hàn có đường kính là 114 mm. Chiều dài thường là 6m và có các độ dày khác nhau từ 0.5 mm đến 2mm . Các độ dày của ống là : SCH5, SCH10, SCH20, SCH40, SCH80.

Ống này có đường kính là 105mm bên trong. Mác ống thường được ghi là 304, 304L, 316, 316L, 201 với tiêu chuẩn jis/ASTM/DIN và bề mặt là 2B/No1. Loại này có chất lượng loại 1 và có thể cung cấp hàng theo kích cỡ đặt hàng. Trên thị trường hiện nay loại ống này có nhiều nguồn gốc khác nhau như Châu Âu, Ấn Độ, Hàn Quốc, Đài Loan.

Đánh giá ưu điểm của sản phẩm

Sản phẩm ống inox phi 114 có nhiều ưu điểm khác nhau. Các ưu điểm này khiến cho nhiều người mong muốn lựa chọn sử dụng. Các ưu điểm cụ thể như sau:

Ống giúp cho người dùng có thể thực hiện thay đổi hướng dòng chảy giữa các ống rất tiện ích. Với kết cấu bán kính ngắn nên công việc này thực hiện dễ dàng. Ống được làm từ chất liệu thép không gỉ là 304. Ống inox 304 phi 114 này còn có thể chịu được được nhiệt cao và có thể dễ dàng hàn được. Vì vậy, chúng được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình liên quan đến điện nước.

Trong ống có sử dụng hàm carbon không cao nên sử dụng được lâu bền không lo bị ăn mòn trong quá trình sử dụng. Nên việc sử dụng ống này mang lại sự an tâm cho nhiều khách hàng sử dụng. Đặc biệt, ống có khả năng rò rỉ thấp khi được thực hiện các kết nối hàn rất chặt chẽ. Với ưu điểm như vậy, ống có tác dụng hiệu quả cao, chi phí không quá lớn rất phù hợp để sử dụng.

Ứng dụng sử dụng ống inox phi 114 trong đời sống hiện nay

Sản phẩm ống này hiện được phân phối trên thị trường rất nhiều. Ống có kích thước đa dạng nên được nhiều người tìm kiếm sử dụng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và công trường của mình. Tùy theo từng lĩnh vực khác nhau sẽ sử dụng loại ống inox phi 114 khác nhau.

Người dùng cần phải cân nhắc chọn lựa kỹ về kích thước để đưa ra quyết định tiêu dùng. Mua đúng sản phẩm phù hợp để hiệu quả hơn trong các công việc của mình. Đồng thời, hạn chế chi phí mua nhầm gây tốn kém.

Sản phẩm có nhiều ứng dụng trong các ngành khác nhau như: Gia công cơ khí, thực phẩm, thủy sản, hóa chất, xi măng, đóng tàu… Đây là các lĩnh vực trong đời sống cần sử dụng đến ống 114 khá nhiều. Chúng giúp cho công việc thực hiện dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Có thể lựa chọn mua ống inox phi 114 ở đâu tốt nhất

Hiện nay, sản phẩm này trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Người dùng cần lưu ý, cân nhắc lựa chọn địa chỉ chất lượng, uy tín để có được sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm này có thể chọn lựa địa chỉ mua được nhiều người tiêu dùng trước đó đánh giá cao. Chúng ta có thể tham khảo tại các diễn đàn, thông qua người thân, bạn bè sử dụng và lựa chọn địa chỉ nào để tiêu dùng.

Đơn vị inoxthaiduong.vn là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng. Chuyên cung cấp các sản phẩm ống inox khác nhau. Sản phẩm này được đánh giá về chất lượng hàng chính hãng, bền bỉ theo thời gian. Mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng với nhiều ứng dụng khác nhau. Những ứng dụng liên quan đến công trình điện nước rất tiện lợi để sử dụng cho đời sống con người hiện nay.

Tại đây, có các sản phẩm đa dạng nên người dùng có thể lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm ống inox. Thêm vào đó là giá cả phải chăng, dịch vụ chu đáo tận tình. Giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi mua các sản phẩm ống inox. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn mà không lo giá cả bị chênh, cùng với dịch vụ bảo hành, hàng chất lượng mà giá rẻ.

Với các thông tin kể trên, chúng ta đã biết được ống inox phi 114 mang những đặc điểm như thế nào. Ống này có nhiều ưu điểm khác nhau nên có thể sử dụng trong nhiều công việc, đời sống hàng ngày. Người tiêu dùng có thể lựa chọn tại địa chỉ uy tín, chất lượng kể trên để sử dụng. Sản phẩm hiện có bán tại inoxthaiduong.vn.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version