Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Sản phẩm ống inox phi 6 có ứng dụng cao trong đời sống

Sản phẩm ống inox phi 6 là một trong những trang thiết bị vật tư rất thông dụng hiện nay. Loại ống này được sử dụng nhiều trong các công trình hiện nay. Sản phẩm mang đặc điểm riêng biệt, có ưu điểm đa dạng khiến cho nhiều người yêu thích lựa chọn. 

Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm ống inox phi 6 để biết được lựa chọn ống này như nào nhé.

Đặc điểm của sản phẩm ống inox phi 6

Sản phẩm ống inox này có cấu tạo với đường kính là 6mm. Ống có tiêu chuẩn dài là 6m. Nhiều loại có kích thước dài khác nhau do người dùng yêu cầu sử dụng sao cho phù hợp. Ống này được sử dụng với trọng lượng là 0.224 kg/m.

Sản phẩm sử dụng chất liệu bằng inox 304. Chất liệu này là sản phẩm thép không gỉ có độ cứng khá cao. Sản phẩm có độ bền cao được sử dụng ở các công trình nhiều. Khi sử dụng sẽ tiết kiệm được chi phí không phải thay thế và sửa chữa nhiều.

Ưu điểm của sản phẩm ống inox phi 6

Những loại ống này được sử dụng rất rộng rãi. Với ưu điểm là có khả năng chống ăn mòn cực tốt với không khí bên ngoài. Thêm vào đó, các hóa chất ít có tác dụng làm ăn mòn sản phẩm này nên được nhiều người đánh giá cao.

Sản phẩm dễ dàng trong sử dụng và có thể thực hiện hàn, không gỉ và không bị từ tính. Trong đó có các hợp chất từ crom, niken và thép chịu nhiệt nên nhờ vậy mà có khả năng chịu nhiệt khác nhau. Sản phẩm khi tiếp xúc với hóa chất, các loại nước biển, dung dịch muốn, nước muối cũng không lo chịu tác động.

Sản phẩm ống inox phi 6 rất đa năng, chúng không chỉ chống gỉ mạnh hơn thép những 200 series mà còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Với nhiệt độ cao tương đối lên đến 1000 – 1200 độ nên có thể đề kháng với nhiều môi trường khác nhau.

Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời giữa năng lượng và với các hạt khác nhau. Với các chất axit oxy hóa, thu được trong phòng thí nghiệm thì kết quả cho thấy sản phẩm thép không gỉ 304 có khả năng chống ăn mòn mạnh mẽ.

Tính ứng dụng cao của sản phẩm ống inox phi 6

Những chiếc ống inox phi 6 này có nhiều ứng dụng đa dạng. Sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong đời sống của chúng ta. Cụ thể như:

Trong truyền khí 

Sản phẩm được sử dụng để truyền khí rất đa dạng. Đó là các công trình cần truyền khí ga, khí nén, khí áp suất, … Đây là những công trình cần phải đảm bảo độ kín mít, chặt chẽ, độ bền cao, chịu được áp lực lớn. Ống 6 là loại ống phù hợp sử dụng.

Trong truyền dung dịch 

Những công trình cần truyền dung dịch cũng cần phải yêu cầu về độ kín cao, có khả năng bền bỉ, ít bị hao mòn. Thông thường truyền dung thường có nhiều loại khác nhau trong như: nước, hóa chất, xăng, dầu… Vì vậy, cần lựa chọn ống truyền phù hợp để có thể thực hiện truyền tải tốt nhất mà không lo bị hỏng hóc.

Sử dụng trang trí

Các sản phẩm ống này còn được sử dụng vừa làm đồ dùng tiện lợi vừa giúp trang trí nhà cửa, công trình tốt hơn. Với vẻ bề ngoài sáng bóng, màu sắc trắng bạc sáng sửa giúp cho không gian sử dụng thêm phần hiện đại và chất lượng hơn. Bên cạnh đó, với vẻ bề ngoài trơn bóng, dễ sử dụng để lau chùi vệ sinh sạch sẽ như mới nên được nhiều người yêu thích.

Ngoài ra còn nhiều ứng dụng khác nữa, sản phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng. Với đa dạng ứng dụng nên rất nhiều người sử dụng và phổ biến trên thị trường hiện nay.

Có thể lựa chọn mua ống inox phi 6 ở đâu tốt nhất

Hiện nay, sản phẩm này trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Người dùng cần lưu ý, cân nhắc lựa chọn địa chỉ chất lượng, uy tín để có được sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm này có thể chọn lựa địa chỉ mua được nhiều người tiêu dùng trước đó đánh giá cao. Chúng ta có thể tham khảo tại các diễn đàn, thông qua người thân, bạn bè sử dụng và lựa chọn địa chỉ nào để tiêu dùng.

Đơn vị inoxthaiduong.vn là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng chuyên cung cấp các sản phẩm ống inox khác nhau. Sản phẩm này được đánh giá về chất lượng hàng chính hãng, bền bỉ theo thời gian, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng với nhiều ứng dụng khác nhau. Những ứng dụng liên quan đến công trình điện nước rất tiện lợi để sử dụng cho đời sống con người hiện nay.

Với các thông tin kể trên, chúng ta đã biết được đặc điểm cấu tạo của sản phẩm ống inox phi 6. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm khác nhau mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Trên thị trường có nhiều loại, người tiêu dùng cần phân biệt để lựa chọn và biết được mức giá bán có phù hợp hay không. Từ đó có thể lựa chọn được mức giá sao cho phù hợp nhất. 



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version