Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Bí quyết tìm hiểu về quy cách ống inox 304 công nghiệp

quy cách ống inox 304 công nghiệp

Quy cách ống inox 304 công nghiệp đóng một vai trò quan trọng trong việc truyền tải chất lỏng, dầu khí. Đã được sử dụng rất nhiều cho các dự án hệ thống đường ống dài. Vì ống inox 304 có thể truyền dẫn được nhiều chất lỏng hơn và tốc độ dòng chảy lớn. Đặc biệt trong những năm gần đây, việc sử dụng ống inox 304 ngày càng tăng. Chính vì vậy, quy cách ống inox 304 công nghiệp luôn được các doanh nghiệp quan tâm.

Lưu ý trước về quy cách ống inox 304 công nghiệp trước khi mua

Với những đặc thù cấu tạo của mình, ống inox 304 có tính ứng dụng cao với số lượng tiêu thụ đứng đầu trong các loại ống inox. Nếu bạn không có kiến thức về quy cách ống inox 304 công nghiệp thì rất khó để mua được ống inox có chất lượng tốt. Do đó, điều rất quan trọng là phải biết về nó trước khi mua.

Quy cách ống inox 304 công nghiệp được hiểu là những tiêu chuẩn cụ thể về kích thước – số đo (đường kính, chiều dài, chiều rộng), độ dày, trọng lượng,… của hình dạng ống inox 304. Tiêu chuẩn này sẽ quyết định các thuộc tính khác của nó như khả năng ứng dụng, độ bền, giá bán,…

Lựa chọn đơn vị cung cấp ống inox 304 uy tín chắc chắn sẽ giúp bạn chủ động trong các khoản chi tiêu, những mục tài chính hợp lý, đồng nghĩa họ sẽ thay bạn chịu trách nhiệm khi có vấn đề xảy ra trong khâu thi công. Bằng chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm, họ biết nên làm gì để vấn đề nhanh chóng khắc phục.

Bạn còn được hưởng dịch vụ bảo hành nhiều hạng mục khi có sự cố. Đơn vị thi công thiết kế sẽ nghiêm túc tìm ra nguyên nhân và phương án khắc phục hiệu quả. Chính điều này sẽ đem lại hiệu quả tốt trong công việc cũng như dịch vụ bạn lựa chọn sử dụng.

Sử dụng những dịch vụ cung cấp quy cách ống inox 304 công nghiệp uy tín không những giúp bạn thể hiện được cá tính mà còn giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí cho việc này.

Lưu ý khi mua ống inox 304 cho doanh nghiệp

Không được có đường hàn trên thân ống: các ống inox không được có đường nối hàn (một số nhà máy có thể loại bỏ đường hàn theo cách không thể phát hiện và cẩn thận về điều này). Ống inox 304 sẽ được sản xuất với tiêu chuẩn quy cách ống inox 304 công nghiệp và một quy trình cụ thể.

Ống nguyên liệu phải là phôi rắn và tròn. Sau đó, phôi được nung ở nhiệt độ rất cao. Nhưng cần cẩn thận trong khi làm như vậy. Bởi vì nếu nhiệt độ tăng đến điểm nóng chảy thì phôi có thể tan chảy. Phôi sau khi gia nhiệt được xử lý cho đến khi nó có hình dạng của một ống rỗng.

Lưu ý về độ tròn của ống inox 304: điều tiếp theo là sự đồng nhất về hình dạng của ống inox. Vì các đường ống hàn được quấn quanh một dạng khác trước khi hàn. Và khi hàn cần ứng suất, nhiệt và các biến số bên ngoài khác cho toàn bộ quá trình.

Sẽ rất khó để có được một ống hàn có hình dạng tròn chính xác. Ống inox 304 là sự đùn liên tục của hợp kim. Điều đó biểu thị rằng bạn sẽ chỉ có một tiết diện tròn cần thiết khi sử dụng chúng cho bất kỳ quá trình xây dựng hoặc lắp đặt ống.

Ống inox 304 chịu áp lực lớn hơn ống thép: ống inox 304 chịu được áp lực tốt hơn ống thép hàn nên ống inox 304 có giá thành cao hơn. Các ống thép có thể bị vỡ khi bị áp lực cao. Khách hàng có thể tin tưởng vào ống inox không có đường hàn.

Ống inox 304 có thể làm việc trong điều kiện khắc nghiệt: một trong những thuộc tính tốt nhất của ống inox 304 là khả năng làm việc trong môi trường cực lạnh hoặc cực nóng. Trong khi đó, các ống thép hàn hoạt động trong điều kiện cực kỳ khắc nghiệt là điều không thể.

Chênh lệch chi phí cho các ống inox 304: mặc dù giá của ống inox 304 cao hơn một chút so với thép hàn. Nhưng khả năng và lợi ích ngày càng tăng đang làm cho nó phù hợp cho bất kỳ mục đích sử dụng nào.

Tầm quan trọng của ống inox 304 đang gia tăng bao gồm các ứng dụng như giàn khoan, đóng tàu, giàn khoan ngoài khơi, các bộ phận máy móc, bình áp lực, các bộ phận của máy móc, thiết bị của mỏ dầu,…

Trước khi lựa chọn ống inox 304, hãy lên kế hoạch bắt đầu từ nhu cầu thực tế của mình, tiếp đến là kích thước, đặc điểm và quan trọng nhất là quy cách ống inox 304 công nghiệp.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version