Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Thông số kỹ thuật ống inox 304 và đặc tính nổi bật

thông số kỹ thuật ống inox 304

Inox 304 là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bởi chất lượng tốt, độ bền cao, tuổi thọ lâu và tính thẩm mỹ của nó đáp ứng được nhu cầu người sử dụng. Tất cả những yếu tố này được tạo ra phụ thuộc vào gốc thép tạo ra nó. Để biết thêm những thông số kỹ thuật ống inox 304 mời bạn cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây:

Thông số kỹ thuật ống inox 304:

Trước khi tìm hiểu về thông số kỹ thuật ống inox 304 thì chúng ta cần xem qua những đặc điểm nổi trội mà nó mang lại:

– Khả năng chống ăn mòn cao, tốc độ hóa bền rèn tốt: Đây là loại inox đặc biệt với ưu điểm là không bị ăn mòn khi tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt và các loại hóa chất khác nhau.

– Độ dẻo dai: Khi ở nhiệt độ môi trường thấp, từ tính của inox 304 yếu vì vậy giúp cho độ dẻo dai tăng lên. Ở nhiệt độ hóa lỏng inox này phát huy được ưu điểm nổi bật của nó. 

– Độ bền và độ cứng cao: Ở nhiệt độ thấp inox 304 có độ cứng cao, khi ngoại lực tác động cũng không gây méo hoặc biến dạng. Độ đàn hồi của inox đạt đến cao nhất lag 1000MPa.

– Dễ dàng gia công: Inox 304 có khả năng tạo hình tốt hơn các loại inox thông thường, dễ đập. dát mỏng mà không cần gia nhiệt. Vì vậy mà sản phẩm này được ứng dụng phổ biến trong gia công các sản phẩm gia dụng.

Thông số kỹ thuật ống inox 304

Tên sản phẩm Ống Inox
Thương hiệu JIS
Chất liệu Inox 304
Quy cách 38,0mm
Chiều dài 6m
Độ dày 0.4 mm – 2.0 mm
Độ bóng bề mặt 2B, #180, #400, #600, No.4
Kích thước Ø9.5 – 76.3 mm
Tiêu chuẩn jis/ASTM/DIN

Vì sao inox 304 được ứng dụng phổ biến hiện nay?

Ngoài đạt những giá trị về thông số kỹ thuật ống inox 304 thì những lợi ích mà nó mang lại hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện nay trong xây dựng, sản xuất công nghiệp, thiết kế, sản xuất… Sau đây là những điểm nổi trội mà inox 304 mang lại cho người dùng:

Giải pháp chống ăn mòn tuyệt vời: 

Inox đang chiếm số lượng tiêu thị chiếm tỷ lệ khá lớn trên thị trường trong nước và thế giới. Mặc dù hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm ra đời không thua kém nhưng không thể phủ nhận những lợi ích mà inox 304 mang lại như tính kháng gỉ. Đây chính là lý do mà inox được có mặt trong các ngành công nghiệp nặng, y tế, chế biến thực phẩm, trang trí, nội thất và đồ gia dụng…

Nếu trước đây, nhiều người còn gặp khó khăn khi tìm kiếm giải pháp để làm cho việc các đường ống dẫn khí không bị hư do oxy hóa và tăng độ dẻo dai trong môi trường khắc nghiệt hoặc khi tiếp xúc trực tiếp với hóa chất hay muối. Các đường ống trước đây thường không có khả năng chống gỉ và dễ bị biến màu hoặc dễ vỡ khi có va chạm mạnh. Điều này làm cho hệ thống đường ống bị hư hỏng không hề nhỏ là cho quá trình hoạt động bị giới hạn, rò rỉ, tắc nghẽn và không an toàn khi sử dụng. Inox 304 ra đời chính là giải pháp hiệu quả nhất, chỉ một sản phẩm có thể giải quyết tất cả các vấn đề. 

Độ bền của inox 304 được cải thiện nhờ vào thành phần Niken, Crom và Molypden. Những thành phần này kết hợp với nhau tạo nên lớp bảo vệ bề mặt hiệu quả, không phản ứng với hóa chất và muối, không hình thành lớp gỉ để phá vỡ cấu trúc của hệ thống, vì vậy làm cho inox bền hơn và kéo dài tuổi thọ.

Trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, bề mặt thường xuyên tiếp xúc với các loại phụ gia, chất bám dính. Khi sử dụng inox 304 có độ bóng sẽ giúp hạn chế thấp nhất tình trạng bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người  dùng. 

Mang tính thẩm mỹ cao: 

Ưu điểm này được ứng dụng trong các công trình kiến trúc, lĩnh vực trang trí. So về độ bóng sáng thì khó sản phẩm nào vượt trội hơn. Inox 304 được gia công theo công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hàn tinh xảo nên gần như không để lại khuyết điểm gì trên bề mặt thẩm mỹ.

Nếu lựa chọn inox 304 trong trang trí thì bạn đã lựa chọn được vẽ đẹp hiện đại, tinh tế và gần như hoàn hảo đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về cái đẹp trong khuôn mẫu công nghiệp hiện nay. Chính điều này mà inox 304 được xếp vào dòng sản phẩm được ưu tiên được khách hàng lựa chọn trong trang trí nội – ngoại thất. 

Tiết kiệm chi phí:

Khi sử dụng sản phẩm inox 304 thì ưu điểm bạn nhận được là tiết kiệm được thời gian và phí bảo trì, sửa chữa, thay mới. Sản phẩm có tuổi thọ lên đến vài chục năm và trong thời gian này sẽ không bị hư hỏng vì vậy, người dùng hoàn toàn không sẽ không phải chịu nhiều chi phí phát sinh cũng như giảm các thiệt hại không đáng có về kinh tế. 

Có thể nói trên thị trường hiện nay không ít những dòng sản phẩm inox chất lượng cao. Nhưng với thông số kỹ thuật ống inox 304 và những lợi ích mà nó mang lại thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng. 



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version