Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Tiêu chuẩn giúp lựa chọn ống đúc SCH80 chất lượng cho doanh nghiệp

Lựa chọn phụ kiện ống đúc chưa bao giờ là công việc đơn giản khi xây dựng một công trình. Bởi chọn ống đúc SCH80 không chỉ cần chất lượng thôi mà còn cần sự phù hợp với không gian, sự hòa quyện với không gian kiến trúc. Đối với các công trình mang tính chất công nghiệp thì việc chọn lựa ống đúc SCH80 đóng một vai trò rất quan trọng. Vậy chúng ta cần phải có những tiêu chuẩn gì để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất?

1. Thông tin đầy đủ về sản phẩm ống đúc SCH80

Ống đúc SCH80 được dùng trong các ngành sản xuất lò hơi, ống dẫn dầu khí và ga, hệ thống phòng cháy chữa cháy các tòa nhà cao tầng. Đặc tính kỹ thuật của ống đúc SCH80 chịu nhiệt đồng nhất về độ dày thành ống chịu được áp suất cao trong quá trình hoạt động trao đổi nhiệt hạn chế phản ứng hóa học tạo oxit bề mặt sản phẩm nên không dễ mục nát như các loại ống hàn thông thường, chống ăn mòn trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

Trong quá trình sử dụng, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng ống đúc SCH80 cũng như độ an toàn kỹ thuật sản phẩm. Trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường tiêu thụ, sản phẩm ống đúc này được kiểm tra hết sức nghiêm ngặt qua nhiều công đoạn như thử lực kéo, độ bền, áp suất làm việc tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra gây thiệt hại về người.

2. Chất lượng vượt trội của ống đúc SCH80 mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng

Ống đúc SCH80 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến hiện nay. Đồng thời  được rút phôi cũng như luyện bằng công nghệ hàng đầu hiện nay. Bởi vậy, sản phẩm có rất nhiều đặc điểm vượt trội như: có tính liên tục và đồng đều cao, dễ dàng trong quá trình lắp đặt và sửa chữa.

Hơn thế nữa, ống đúc SCH80 còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao cũng như chịu được áp lực lớn trong các môi trường khác nhau. Để đạt đủ yêu cầu về chất lượng trước khi đem ra bày bán, sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm tra rất gắt gao và kĩ lưỡng đến từ các chuyên gia. Sản phẩm này có độ tin cậy rất cao cũng như được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và có kích thước cũng như độ dày đa dạng nên bạn có thể lựa chọn thoải mái.

Ống đúc SCH80 là cái tên khá quen thuộc trên thị trường cơ khí, công nghiệp Việt Nam hiện nay. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chính những yếu tố này đã tạo nên một sự khác biệt giữa ống đúc SCH80 so với các loại ống hàn thông thường khác. Không chỉ có chất lượng đạt tiêu chuẩn, sản phẩm này còn có mẫu mã đa dạng, thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu. Đặc điểm khá nổi bật của ống đúc SCH80 khả năng chống va chạm tốt, đem lại sự tối ưu hóa cho ngành xây dựng và các ngành công nghiệp Việt Nam.


3. Những ứng dụng của ống đúc SCH80 trong cuộc sống

Ống đúc SCH80 là vật liệu quan trọng và có sức tiêu thụ lớn trên thị trường. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống của con người như xây lắp các hệ thống dẫn nước trên các tòa nhà cao tầng, hệ thống thông gió, lắp ráp các khung nhà thép tiền chế, giàn chịu lực, hệ thống cọc siêu âm trong kết cấu nền móng.

Ống đúc SCH80 có độ đồng nhất cao về chiều dài cũng như độ dày thành ống, dễ lắp đặt, linh hoạt khi sử dụng và khả năng chống ăn mòn tốt trong môi trường ẩm ướt tại Việt Nam. Vì thế, loại ống đúc này được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng, nhà tiền chế, giàn giáo, dùng cho trụ viễn thông, chiếu sáng đô thị,…và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Việc lắp đặt ống đúc SCH80 trong khi thi công công trình dễ dàng tiện dụng tùy thuộc vào ứng dụng từng công trình, người thợ có thể linh hoạt dùng nhiều phương pháp như nối hàn, nối ren hoặc bắt bích.

Những sản phẩm ống đúc SCH80 hiện nay đang dần chiếm tình cảm của người tiêu dùng. Bởi các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại, hình dáng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình. Đặc biệt việc lắp ráp đóng vai trò quyết định trong việc hoàn thiện tính chất của công trình.

Một ưu điểm nổi trội của ống đúc SCH80 đó là giá thành hợp lý phù hợp với kinh tế của nhiều người dân Việt Nam. Nhiều nhà thầu, các công ty thường ưu ái lựa chọn sản phẩm này vì độ bền cao và chi phí thấp. Điều này giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cho xây dựng.

=======================================
CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

Trụ sở: 16 Đường 6B – ND, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 – Hotline / Zalo / Viber: 0902 316 304
Email: Info@inoxthaiduong.vn
Website: www.inoxthaiduong.vn

Bài viết có thể bạn quan tâm: Ống đúc SCH40 đa dạng nhưng chất lượng có tốt không?

Exit mobile version