Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Chọn mua đai xiết inox 304 cần lưu ý những yếu tố nào?

đai xiết inox 304

Ngày nay, đai xiết inox 304 được sử dụng rất rộng rãi trong đời sống, trong mọi lĩnh vực chế tạo và lắp đặt. Để nối đường ống mềm với đường ống cố định nhằm tạo ra liên kết vừa chắc chắn vừa kín giữa hai đoạn ống nối với nhau thì đai xiết inox 304 là một thiết bị liên kết không thể thiếu. Dưới đây là các loại đai xiết inox và công năng của nó.

Tìm hiểu về đai xiết inox 304

Đai xiết inox 304 hay còn gọi là quai nhê inox. Hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các ông việc hàng ngày, chúng ta có thể thấy nó ở bất cứ nơi nào. Từ những công việc đơn giản mà chúng ta va chạm hàng ngày như bộ dụng cụ làm bánh cuốn, cho đến những công trình lớn.

Hiện nay trên thị trường đai xiết inox 304 được sản xuất hàng loạt do nhu cầu sử dụng rất phổ biến của loại vật liệu này. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa thì việc sản xuất cũng phải tuân theo những thông số kỹ thuật cụ thể. 

Sản phẩm đai xiết này được đánh giá có tính chịu lực rất tốt cũng như khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Ngoài ra, loại đai xiết này là có thể dùng với nhiều đường kính ống khác nhau, do phần thân đai xiết có thể thay đổi đường kính một khoảng cách lớn.

Cấu tạo và công dụng nổi bật của đai xiết inox 304

Cấu tạo đơn giản

Cấu tạo của đai xiết inox 304 rất đơn giản, gồm 3 chi tiết như sau:

Công dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề

Đai xiết inox 304 được sử dụng để bó dây điện trên hệ thống cột điện. Nhằm mục đích bó lại dây điện để cho dây có thể gọn gàng hơn. Không vướng vào xe cộ đi lại, hay đơn giản là đem lại tính thẩm mỹ cao.

Đai xiết được sử dụng để treo các loại hộp, tủ bảng điện lên các cột điện mang tính cơ động cao. Với khả năng chịu lực tốt cùng khả năng chống ăn mòn cao. Giúp đai xiết luôn là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn vật tư để thi công. Đai xiết có thể sử dụng cho mặt vuông, mặt tròn đa dạng.

Đai xiết inox 304 được sử dụng để nối ống mềm và ống cứng liên kết lại với nhau trong hệ thống đường ống dẫn nước. Ứng dụng này chúng ta có thể dễ dàng thấy được trong hệ thống đường nước sạch. Hệ thống cứu hỏa hay đơn giản như tại các trạm bơm, máy bơm nước.

Đai xiết được sử dụng để nối hệ thống dẫn chất lỏng, dẫn nhiên liệu trong việc chế tạo phương tiện giao thông, máy móc. Không khó để thấy ngay ứng dụng của đai xiết inox khi mở nắp capo của ô tô lên. Các đường ống lằng nhằng, dày đặc được liên kết nhờ vào đai xiết, dẫn khí, nhiên liệu,…

Ưu nhược điểm của đai xiết inox 304

Khả năng chịu lực của đai xiết inox 304 cũng được đánh giá cao có thể xiết được những kết cấu có trọng lượng nặng. Tính thẩm mỹ cao cũng là ưu điểm lớn của đai xiết, với bề mặt luôn sáng bóng. Chính vì vậy, đai xiết inox được sử dụng vào nhiều việc. Kể cả việc trang trí những nơi mặt tiền, yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

Khả năng chống ăn mòn hay khả năng chống gỉ là ưu điểm lớn nhất của tất cả các sản phẩm từ inox. Nếu sử dụng tại những vị trí ẩm ướt, ăn mòn nhiều thì phải dùng với chất liệu inox 304 trở lên. Bề mặt sẽ vẫn sáng bóng, khả năng làm việc lâu dài, bền chịu lực, chống ăn mòn,…

Khoảng xiết rộng với nhiều kích thước đường ống khác nhau. Chúng ta ví dụng, loại đai xiết inox 304 405 – 450 có thể xiết các loại đường ống có đường kính từ 405mm đến 450mm, rất tiện dụng.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version