Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Tại sao giá inox 304 hôm nay luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm?

Đối với các nguyên liệu sản xuất như inox 304, việc tham khảo giá là không dễ dàng bởi vì còn tùy thuộc vào chủng loại, ứng dụng, hình thức bán,… Hơn nữa nơi cung cấp lại có mức giá khác nhau tùy theo nguồn sản xuất hay nhập khẩu inox. Để tiết kiệm thời gian khi bạn trực tiếp hỏi giá từng nơi, bạn có thể tham khảo các mức giá inox 304 hôm nay trên thị trường qua bài viết sau.

Tại sao giá inox 304 hôm nay luôn nhận được sự quan tâm?

Inox 304 là loại thép không gỉ có sản lượng tiêu thụ lớn nhất hiện nay, không chỉ ở chất lượng vượt trội, giá trị thẩm mỹ cao, mà còn ở giá thành vô cùng “hợp lý” đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng về một loại vật liệu tốt, bền, đẹp và giá rẻ. Có lẽ vì thế mà ngày càng có nhiều người tìm kiếm giá inox 304 hôm nay.

Inox 304 đã trở thành vật liệu quen thuộc trong đời sống của con người. Thậm chí nó còn là nguyên vật liệu quan trọng của các ngành sản xuất hiện nay như: chế tạo máy móc, thiết bị y tế, phương tiện giao thông, đồ gia dụng gia đình, trang trí nội ngoại thất cho các công trình xây dựng,…

Chưa loại vật liệu nào được sử dụng phổ biến và có sản lượng tiêu thụ lớn như inox 304. Chính vì thế mà người tiêu dùng trên thị trường luôn đặt ra hàng trăm câu hỏi xoay quanh inox 304, chẳng hạn như: inox 304 giá bao nhiêu, hay inox 304 bao nhiêu tiền 1 kg, bảng giá inox 304 hiện nay như thế nào?

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá inox 304 hôm nay

Giá inox 304 hôm nay trên thị trường không cố định tùy vào từng đơn vị cung cấp. Trên thực tế, inox 304 là một trong những loại vật liệu quan trọng nên cũng khó tránh khỏi việc biến động giá. Có thể ở thời điểm hiện tại giá inox 304 dao động khoảng 50.000 – 700.000/kg, nhưng chỉ sau thời gian ngắn mức giá này có thể tăng hoặc giảm.

Sự cạnh tranh của các đơn vị phân phối

Đặc biệt, trong thời điểm hiện tại các đơn vị phân phối inox 304 phải cạnh tranh với nhiều đơn vị trên thị trường thì mức giá inox 304 càng có sự chênh lệch rõ ràng. Thêm nữa, nguồn sản phẩm inox từ Trung Quốc ngày càng phủ sóng thị trường khiến giá inox 304 biến động không hề nhỏ.

Đôi khi khách hàng có thể mua được những sản phẩm inox 304 giá rẻ nhưng chất lượng lại không thua kém các sản phẩm giá cao. Bởi vì nhiều doanh nghiệp đưa ra mức giá rẻ hơn vì họ có nhiều chính sách giúp tiết kiệm chi phí nhập khẩu, giá thuê nhân công trải qua ít khâu trung gian,… Thêm nữa, cũng có một số sản phẩm inox 304 nhập khẩu có mức giá rẻ do chi phí sản xuất thấp.

Yếu tố kỹ thuật

Yếu tố kỹ thuật ảnh hưởng đến giá inox 304 hôm nay như hình dáng thành phẩm sẽ là dạng cuộn hay dạng tấm, dạng lát, dạng chữ V,… Trong cùng một dạng thì kích thước to hay nhỏ, dày hay mỏng mà giá của inox lại có sự sai lệch. Đối với inox 304 thì giá thành luôn thay đổi liên tục.

Yếu tố thị trường là yếu tố giá thành bị ảnh hưởng bởi vật giá, giá nguyên liệu đầu vào như Sắt, Carbon, Niken,… Các sản phẩm inox 304 nhập khẩu cũng có giá cao hơn so với hàng sản xuất trong nước.

Ngoài ra, trong các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng của đơn vị bán sản phẩm vào một dịp nào đó sẽ giúp bạn giảm chi phí. Bạn có thể chọn mua hàng vào những khoảng thời gian này để lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Nếu như bạn muốn tìm đến một đơn vị cung cấp các sản phẩm inox 304 chất lượng hãy đến ngay với INOX THÁI DƯƠNG. Đơn vị cung cấp những sản phẩm inox chất lượng được các cơ quan kiểm định chất lượng cung cấp xác nhận, thời gian bảo hành lâu dài, giá cả phải chăng và chính sách bán hàng vô cùng tận tình chu đáo đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm inox giá rẻ chất lượng nhất.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version