Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Inox 321 và 316 – Lựa chọn loại inox phù hợp với nhu cầu sử dụng

inox 321 và 316

Trong đời sống hiện đại ngày nay, ta bắt gặp rất nhiều sản phẩm phục vụ con người làm bằng inox, trong số các loại inox tốt nhất phải kể đến inox 321 và 316. Thành phần Niken, Crom có trong hai loại inox này lớn hơn rất nhiều so với các inox còn lại, đây là thành phần quyết định đến khả năng chống ăn mòn của inox. Bài viết hôm nay sẽ chỉ ra những thông số giúp so sánh hai loại inox này này đồng thời giải đáp thắc mắc loại nào tốt hơn.

So sánh inox 321 và 316 khác biệt cơ bản

Inox 321 và 316 là hai loại thép không gỉ có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại vật liệu khác trên thị trường. Nhìn chung, những đặc điểm bên ngoài của chúng có khá nhiều sự tương đồng mà bằng mắt thường chúng ta không thể nhận ra được. Để nhận biết từng loại inox này, các bạn có thể dựa vào những điểm sau để phân biệt:

Ứng dụng của inox 321 và 316

Ứng dụng của inox 321

Với những đặc tính thú vị như trên, inox 321 sẽ được mọi người sử dụng nhiều trong nhiều mục đích, lĩnh vực khác nhau của đời sống. Một số ứng dụng điển hình mà chúng ta có thể nhắc đến đối với loại vật liệu này bao gồm:

Ứng dụng của inox 316

Inox 316 sẽ được ứng dụng trong những công việc, ngành nghề như sau:

Sau khi đã tìm hiểu kỹ về cả hai loại inox 321 và 316, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời về câu hỏi inox 321 và 316 cái nào tốt hơn. Tùy vào mục đích sử dụng, mỗi loại vật liệu sẽ thể hiện được tính năng ưu việt của chúng. Bên cạnh đó, phụ thuộc vào chi phí mà bạn có thể bỏ ra mà bạn sẽ lựa chọn được loại inox nào tốt nhất và phù hợp nhất cho bạn.

INOX THÁI DƯƠNG là công ty cung cấp các sản phẩm inox với chất lượng đảm bảo. Do đó đến với dịch vụ của công ty khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm đa dạng từ kiểu dáng đến chủng loại. Lựa chọn các mẫu inox phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

Ngoài ra công ty còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo để giúp nâng cao được lợi ích của khách hàng. Nhiều chương trình tặng quà miễn phí hoặc chiết khấu cao dành cho khách hàng thân thiết hoặc khách hàng mua hàng với số lượng lớn. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng phù hợp nhất.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version