Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Ứng dụng tuyệt vời của các sản phẩm inox tấm 2mm trong đời sống

inox tấm 2mm

Với chất lượng vượt trội, dễ dàng thi công và lắp đặt thì hiện nay inox tấm đang là một trong những nguyên liệu được yêu thích. Nhằm tăng cao ưu điểm và giảm bớt khuyết điểm của inox, người ta đã tạo ra inox tấm 2mm để tận dụng tối đa các ưu điểm của inox. Hiện nay, loại inox tấm này được sử dụng rộng rãi trong các ngành như công nghiệp, luyện kim, xây dựng,… nhưng bên cạnh đó nhiều người vẫn chưa biết đến loại nguyên liệu có nhiều ưu điểm này.

Đặc điểm nổi bật của inox tấm 2mm

Inox tấm có nhiều ưu điểm là loại nguyên liệu chất lượng cao hiện nay được nhiều người ưa chuộng, sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Inox tấm 2mm có độ bền cao, cứng, khó vỡ, độ dẻo thích hợp, dễ dàng gia công tạo hình sản phẩm. Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này như sau:

Ứng dụng của inox tấm 2mm trong đời sống

So với inox tấm 1mm thì rõ ràng inox tấm 2mm có độ dày lớn hơn. Nhưng về ứng dụng thì cũng không quá nhiều khác biệt, bao gồm các ứng dụng điển hình sau:

Trong xây dựng và kiến trúc

Sản phẩm được dùng trong lớp vỏ bên ngoài các tòa nhà, các công trình kiến trúc. Đòi hỏi chất lượng cao, sự bền vững trong nội thất như lan can, cầu thang, tủ, bàn ghế,… Inox tấm 2mm đang trở thành xu hướng trong ngành kiến trúc, xây dựng vì nó tạo ra giá trị bền vững, mang tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, chúng còn được sử dụng nhiều để làm đồ gia dụng như nồi, xoong, chảo, các phụ kiện nhà bếp như dao, kéo, bát, đũa,…

Trong công nghiệp

Vì có độ bền cao và độ mềm dẻo tốt nên được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp hóa dầu, khai thác khoáng sản, làm container chuyên dụng để đựng hóa chất,… đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Inox tấm còn được dùng để làm lưới lọc dầu, lọc khoáng sản, lọc rác thải trên biển hay tại các khu xử lý nước thải,…

Trong y tế

Với yêu cầu chất lượng cao, việc sử dụng tấm inox 2mm thực sự là rất lý tưởng trong ngành y tế. Vì nó vệ sinh, khử trùng dễ dàng, chống ăn mòn, gỉ sét. Giúp ích cho việc làm dụng cụ phẫu thuật, nha khoa, giường y tế, tủ, bàn ăn,… và một số máy móc trong ngành y tế.

Lựa chọn đơn vị cung cấp inox tấm 2mm chuyên nghiệp

Bạn đang có nhu cầu sử dụng inox tấm 2mm nhưng không biết đơn vị nào cung cấp sản phẩm chất lượng? Vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn những sản phẩm của INOX THÁI DƯƠNG. Với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh vật tư inox, đơn vị đã và đang nhận được sự tin tưởng đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Mua hàng tại đây sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version