Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Ống inox 304 phi 25 mang ứng dụng cao đến cho người tiêu dùng

ống inox 304 phi 25

ống inox 304 phi 25

Sản phẩm ống inox 304 phi 25 được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay. Người tiêu dùng có thể lựa chọn để làm nhiều công trình khác nhau. Để hiểu rõ hơn về ống này, bài viết sau đây sẽ phân tích chi tiết về đặc điểm của ống. Trên cơ sở đó sẽ có được hiểu rõ hơn về sản phẩm và lựa chọn tiêu dùng chính xác nhất.

Tìm hiểu về đặc điểm chi tiết của sản phẩm ống inox 304 phi 25

Vật liệu loại này sử dụng chất liệu inox cấu thành nên. Chất liệu này có đặc tính chắc chắn, cứng cáp, ít bị gỉ sét, ít chịu tác động của hóa chất. Vì vậy mà nhiều công trình khác nhau sử dụng loại ống inox 304 này.

Ống được cấu tạo với đường kính ngoài là 25mm. Trong đó, thành ống có độ dày khác nhau thường là loại 2mm, 2.5 mm, 3mm. Chiều dài ống là 6m và có thể cắt theo chiều dài khác như yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn ASTM A213/A269. Các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ: Việt Nam, ASEAN, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu Âu,  Ấn Độ hoặc Nhật Bản. Đây là các nguồn gốc có cơ sở sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến, các nhà máy sản xuất của Nhật Bản được đánh giá cao về chất lượng hàng đầu trên thế giới hiện nay.  

Các ưu điểm của ống inox 304 phi 25

Sản phẩm này thuộc hệ ống đúc hệ tube. Ống dạng hệ thủy lực theo tiêu chuẩn mm. Với việc chịu được hóa chất ăn mòn nên sản phẩm được sử dụng ở nhiều công trình liên quan đến hòa chất. Các chất chịu được thường là dạng axit, dạng khí nén cao, dạng thủy lực nên sản phẩm này có ứng dụng cao trong đời sống hiện nay.

Ống phi 25 được lắp đặt với các đầu nối nhanh hạt bắp nguyên bộ. Đi kèm theo đó là là nối thẳng hạt bắp, co 90 độ hạt bắp, tee hạt bắp… sản phẩm không phải là dạng nối hàn như các ống công nghiệp khác. Vì vậy, trong quá trình sử dụng rất tiện lợi.

Được sản xuất dựa trên những cuộn thép, nên ống hàn có giá thành rất tốt. Trải qua các giai đoạn xử lý phức tạp trên dây chuyền hiện đại, chất lượng luôn được tăng lên và giá thành ống hàn ngày một giảm xuống.

Người dùng có thể sử dụng nhanh chóng, an toàn ngay cả khi dùng cho công trình phải sử dụng chịu áp suất cao. Sản phẩm vượt qua được các kiểm tra khó khăn và ngặt nghèo nhất để đảm bảo về linh kiện kín khít và an toàn cho người dùng, cho các công trình.

Ứng dụng đa dạng của ống inox 304 phi 25 trong đời sống

Sản phẩm ống inox này được nhiều người sử dụng trong đời sống hàng ngày. Sản phẩm có thể sử dụng để làm ống chịu áp lực cao nên thường dùng để dẫn khí, dẫn dầu rất tốt. Chúng ta không lo bị rò rỉ hay bại hỏng hóc, vỡ nứt khi dùng trong các công trình này.

Ngoài ra, ống còn được dùng để dẫn dầu, dùng trong cơ khí chế tạo, thực phẩm rất rộng rãi. Các đường ống dẫn ga, dẫn khí, dẫn dung dịch có áp suất cao trong nhà máy điện, điện hạt nhân cũng được sử dụng nhiều.

Ứng dụng của ống khi này còn dùng ở các khu công nghiệp rất nhiều. Chúng có tác dụng hạn chế rò rỉ, hạn chế bị nứt vỡ, chịu nhiệt tốt. Các công trình như dây chuyền sản xuất bia rượu nước giải khát, hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước thải, cơ khí, hóa chất, dầu khí, nhà máy trao đổi nhiệt,….

Lựa chọn mua sản phẩm ống inox 304 phi 25 ở đâu tốt

Việc mua sản phẩm ống phi 25 cần chọn mua ở các cơ sở chính hãng, để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Các cơ sở này cần có giấy tờ xuất xứ đầy đủ, đảm bảo điều kiện sử dụng cho công trình sử dụng. Với các cơ sở này, mức giá bán bao giờ cũng tốt hơn các cơ sở bán lẻ trên thị trường.

Hiện nay, đơn vị inoxthaiduong.vn là đơn vị chuyên cung cấp các ống inox và nhiều loại ống khác hàng chính hãng. Tại đây, sản phẩm ống inox 304 phi 25 được khách hàng lựa chọn nhiều nhất để sử dụng. Với mức giá cạnh tranh tốt, nơi đây được nhiều khách hàng tin dùng, đảm bảo về chất lượng.

Không chỉ vậy, chính sách dịch vụ đi kèm của đơn vị cũng được đảm bảo, đa dạng và nhiệt tình, chu đáo cho khách hàng. Chính vì vậy, khi mua hàng tại đây, chúng ta không phải lo lắng về chất lượng, dịch vụ và giá cả.

Với các thông tin kể trên, chúng ta đã biết được sản phẩm ống inox 304 phi 25 mang đặc điểm gì. Có thể thấy, loại ống này được sử dụng rất nhiều trong đời sống chúng ta. Các công trình đặc trưng, cần có sử dụng ống này để đảm bảo an toàn, kỹ thuật hiện được đáp ứng tốt về yêu cầu trên. Người tiêu dùng có thể chọn mua theo địa chỉ uy tín kể trên để có được giá cả tốt, hàng chất lượng.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version