Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Ưu điểm của ống inox 304 phi 8

ống inox 304 phi 8

Ưu điểm nổi bật nào của ống inox 304 phi 8 khiến khách hàng hài lòng và yêu thích sử dụng đến vậy? Bên cạnh đó, mua sản phẩm này tại địa chỉ nào uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng? Cùng tìm ra lời giải đáp đầy đủ, chi tiết và cụ thể qua những chia sẻ thú vị sau đây.

Ưu điểm vượt trội của ống inox 304 phi 8

Ống inox 304 phi 8 với thành phần chính là sự kết hợp giữa 8% Niken & 18% Crom cùng với các thành phần khác. Theo đó, loại vật liệu này trên thị trường hiện nay có những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua như sau:

Khả năng chống ăn mòn cao: ống inox nói chung và đặc biệt là ống inox 304 phi 8 nói riêng có tính chống ăn mòn rất cao. Nhờ đó, chúng có thể trở trong nhiều môi trường sử dụng khác nhau kể cả trong môi trường chứa nhiều axit vô cơ. Đồng thời cũng chính ưu điểm tuyệt vời này mà loại ống inox 304 phi 8 được sử dụng thay thế carbon trong rất nhiều trường hợp.

Khả năng chịu nhiệt tuyệt vời: ống inox 304 phi 8 về bản chất inox 304 có khả năng chịu nhiệt tuyệt vời với nhiệt độ có thể lên tới 925 độ C mà vẫn không bị oxy hóa hay ăn mòn. Mức độ chịu nhiệt của vật liệu này được quyết định phần lớn là bởi hàm lượng carbon có trong thành phần.

Vì vậy, dòng ống inox 304 phi 8 này khi được mạ lớp titan trong môi trường chân không PVD với ưu điểm là không bay màu, không bị bong tróc màu, chúng sử dụng rất phổ biến nhất vào làm đồ trang trí nội ngoại thất, cửa cổng, cầu thang, hàng rào, lan can,… và hiệu quả trong những môi trường bình thường mưa nắng với ưu điểm vệ sinh, lau chùi dễ dàng.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi cần thiết: nhờ bề mặt trơn và được mạ chân không 1 lớp titan trên bề mặt làm cho bề mặt tăng khả năng chống gỉ sét và đặc tính siêu nhẹ của titan, bề mặt ống trơn bóng ít cầu kỳ mà loại vật liệu này mang đến sự tiện lợi trong sử dụng đó là rất dễ vệ sinh, lau chùi khi cần thiết.

Đặc biệt, loại ống inox 304 phi 8 này chuyên dụng vào trang trí cho nên không được sử dụng các loại hóa chất để lau chùi và tẩy rửa để giữ màu sắc không bị phản ứng hóa học mà có thể hư hỏng màu sắc, và vì bản chất của inox 304 không bị gỉ sét, không nhiễm từ, đặc biệt ống inox 304 phi 8 không tự bay màu, không bong tróc cho nên hàng năm không cần phải sơn hay đánh bóng cho nên rất an toàn cho sức khỏe con người trong quá trình sử dụng.

Đảm bảo chất lượng công trình với ống inox 304 phi 8

Để có được một vật liệu hỗ trợ phù hợp với thiết kế tổng thể của công trình, vừa tiện dụng với nhu cầu của doanh nghiệp là điều không dễ dàng gì đối với chủ công trình khi mà sự lựa chọn ngày càng đa dạng về chất liệu của các loại ống inox có mặt trên thị trường.

Ống inox 304 phi 8 công nghiệp với đặc tính cứng và khả năng chịu lực tốt của inox, sản phẩm ống đúc inox này rất bền bỉ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều công trình từ lưu thông hóa chất, dầu khí đến thực phẩm, thức uống,…

Cũng tương tự như các phần hoàn thiện khác của công trình, lựa chọn vật liệu ống inox 304 phi 8 quyết định khá lớn đến thực tế sử dụng của mỗi công trình. Thông thường, khi lựa chọn ống inox rất nhiều người đặt ra những tiêu chí từ yếu tố từ giá thành đến kích thước, cũng như là sự khác nhau giữa các loại vật liệu của từng thiết kế ống inox trong thiết kế công trình.

Và chất liệu chính là tiêu chí quyết định đến tuổi thọ của công trình. Đảm bảo tuổi thọ ống inox ngày nay đã trở thành nội dung quan trọng mà nhiều doanh nghiệp quan tâm đến. Sự xuống cấp sớm của những mẫu ống inox có chất liệu cao cấp chủ yếu do không được bảo trì đúng cách.

Song bảo trì là gì và làm thế nào để bảo trì giúp cho chất lượng và tuổi thọ của ống inox được nâng cao. Ống inox 304 phi 8 không khó để duy trì chất lượng nhưng chúng yêu cầu một số bước vệ sinh cơ bản và bảo quản để giữ cho tuổi thọ và nâng cao ứng dụng ban đầu của chúng.

Hiện nay trên thị trường có vô vàn những thiết kế ống inox cao cấp, đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu. Tuy nhiên, bạn không nên chạy theo thị hiếu của thị trường mà hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình của mình nhất.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version