Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Các tiêu chí lựa chọn tấm chống trượt inox 304 chất lượng

tấm chống trượt inox 304

Tấm chống trượt inox 304 là loại mác thép được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Inox 304 có độ bền dẻo dai bền bỉ, chịu được nhiệt độ cao cho tuổi thọ sản phẩm dài. Cùng khả năng gia công tuyệt vời cho thép kéo dài, dát mỏng mà không cần gia nhiệt, dễ tạo hình, thích hợp với mọi loại mối hàn. Đặc biệt dòng mác thép này có khả năng chống ăn mòn tốt, thích hợp với hầu hết các môi trường kể cả môi trường khắc nghiệt.

Tìm hiểu đặc điểm tấm chống trượt inox 304

Tấm chống trượt inox 304 có khả năng chống ăn mòn cao ở hầu hết các môi trường trừ môi trường Clorua vì vậy có thể sử dụng trong hầu hết các mặt sàn thường xuyên tiếp xúc với hóa chất. Nếu bạn muốn sử dụng miếng lót chống trượt cho sàn xưởng sửa chữa máy móc, nhà rửa xe,… mà tiết kiệm chi phí thì tấm inox 304 là một lựa chọn hoàn hảo.

Tấm chống trượt chất liệu inox 304 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực hiện nay như:

Các tiêu chí lựa chọn tấm chống trượt inox 304 chất lượng

Tấm chống trượt inox 304 là loại inox tấm có tối thiểu 11% crom. Về cơ bản, để xác định inox tấm nào tốt thì nên xác định dựa trên đặc tính chống ăn mòn của nó.

Khả năng chống ăn mòn của inox tấm

Như đã đề cập, để đảm bảo khả năng chống ăn mòn của tấm inox thì yêu cầu bắt buộc phải có tối thiểu khoảng 11% crom. Tăng hàm lượng crom giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn và chống oxy hóa. Hàm lượng crom trên 20% cung cấp khả năng chống ăn mòn trong môi trường nước cho các loại austenit hợp kim hóa kép và cao hơn, đồng thời tạo cơ sở cho khả năng chống oxy hóa nhiệt độ cao tốt của các lớp chịu nhiệt ferritic và austenit.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến hàm lượng niken trong inox tấm chống trượt. Thông thường tấm thép không gỉ thường có khoảng từ 7 – 20%. Inox tấm cũng có thể chứa molypden và nitơ để chống ăn mòn rỗ và kẽ hở. 

Tính chất vật lý và cơ học

Độ bền cơ học cơ bản tăng lên khi bổ sung hợp kim, nhưng sự khác biệt về cấu trúc nguyên tử của các nhóm thép không gỉ khác nhau có ảnh hưởng tới tính chất cơ bản. Vì vậy, bạn nên quan tâm đến các nhóm inox này để lựa chọn phù hợp nhất. Hiện nay, tấm chống trượt inox 304 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người tiêu dùng.

Tiêu chí chi phí

Đây là tiêu chí được rất nhiều chủ xưởng inox quan tâm. Làm sao để mua được tấm inox chống trượt giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng? Bạn cần biết một số cách phân biệt tấm inox và inox mạ để tránh mua nhầm hàng giả.

Để giảm bớt thời gian và công sức, bạn chỉ nên mua ở các cơ sở kinh doanh có uy tín, lâu năm trên thị trường. Khi mua ở đây, bạn được đảm bảo về chất lượng, có hàng nhanh, cũng như đổi trả nếu xảy ra lỗi. Ngoài ra, khi mua hàng với số lượng lớn, bạn còn nhận được chiết khấu hấp dẫn, giúp giảm được chi phí đáng kể.

INOX THÁI DƯƠNG được biết đến là công ty chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm tấm chống trượt inox 304 được đánh giá cao chất lượng cũng như mẫu mã và đặc biệt là giá thành hợp lý, với nhiều năm kinh nghiệm làm khẳng định thương hiệu của mình, đơn vị luôn cố gắng tìm kiếm những nguồn hàng có uy tín và chất lượng vì mục đích là mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để tạo lòng tin cho khách hàng.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version