Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Những điều cần lưu ý khi mua tấm inox chống trượt TPHCM

tấm inox chống trượt tphcm

Tìm mua tấm inox chống trượt TPHCM hiện nay không hề khó. Tuy nhiên chọn được sản phẩm có chất lượng tốt lại là điều mà bạn cần chú ý. Hãy lưu ý những điều sau khi mua tấm inox chống trượt tại TP Hồ Chí Minh nhé!

Tấm inox chống trượt là gì?

Xem thêm: Tìm hiểu ứng dụng của tấm inox chống trượt trong đời sống

Tấm inox chống trượt TPHCM là một tấm inox phẳng được gia công thiết kế với các đường gân, vân trên bề mặt theo nhu cầu của các khách hàng. Tấm inox này giúp mang đến khả năng chống trượt và tạo thêm ma sát cho về mặt, tránh khỏi sự trơn trượt. Inox là một trong những chất liệu có độ bóng láng và bề mặt trơn trượt cao. Do đó, những đường gân nổi lên sẽ giúp hạn chế việc trơn trượt, giúp chống trơn hiệu quả.

Khi lưu chuyển hàng hóa, người ta sử dụng các khối inox để làm bệ đỡ hàng hóa. Bởi vậy, việc sử dụng các tấm inox dập gân chống trượt giúp việc vận chuyển hàng hóa tốt hơn, khỏi lo hàng hóa trơn trượt gây đổ, gây nguy hiểm cho người vận chuyển và tránh tình trạng gây hư hại hàng hóa.

Tấm inox chống trượt, hay còn gọi tấm inox dập gân thường được dùng trong các công trình cao ốc, nhà máy làm bậc cầu thang, lót sàn nhà máy…để đảm bảo an toàn cho việc di chuyển và thao tác của công nhân

Thị trường có nhiều loại sàn chống trượt như sàn gỗ, đá, gạch, bê tông nhưng vật liệu inox này được ưu tiên sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ứng dụng cũng như là Ưu điểm của sàn inox chống trượt; đồng thời những lời khuyên cho khách hàng khi chọn mua tấm inox chống trượt ở đâu để đạt chất lượng và giá cả tốt nhất.

Xem thêm: Tấm Inox 304 là gì ? Đặc điểm và ứng dụng thế nào?

Ưu điểm của tấm inox chống trượt TPHCM

Dưới đây là những ưu điểm của tấm inox chống trượt TPHCM để bạn hiểu được lý do vì sao ngày càng có nhiều người tin dùng sản phẩm này.

Cần lưu ý khi chọn mua tấm inox chống trượt

Là sản phẩm được khách hàng tin dùng nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm tấm inox chống trượt TPHCM. Điều này khiến bạn không thể tránh khỏi được việc gặp phải các sản phẩm kém chất lượng nếu như không chú ý trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Vì vậy, hãy lưu lại một số điều sau để chọn mua được một tấm inox đạt chất lượng tốt nhất.

Chỉ cần xác định được những thông tin trên thì việc chọn mua tấm inox chống trượt sẽ rất dễ với bạn. Chắc chắn rằng những sản phẩm mà bạn chọn được cũng đạt được chất lượng tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin về tấm inox chống trượt TPHCM trong bài viết này sẽ giúp bạn có được kiến thức trong việc chọn mua cũng như sử dụng tấm inox được hiệu quả nhất. Đừng quên chọn lựa một địa chỉ cung cấp tấm inox chống trượt có uy tín nhé!



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version