Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Điểm bán tấm inox 304 gân đúc tại Vũng Tàu

tấm inox 304 gân đúc tại Vũng Tàu

 Có thể thấy inox 304 là kim loại không thể thiếu trong ngành sản xuất vật tư. Vì thế, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu rõ hơn về các đặc điểm vượt trội của inox 304 và những ứng dụng của inox 304 vào trong đời sống sản xuất để phục vụ nhu cầu của con người nhé! 

Đặc điểm của inox 304

Inox 304 là loại inox rất phổ biến hiện nay. Nó được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất và ứng dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực khác nhau của đời sống, nhằm hướng đến phục vụ đời sống con người một cách tốt nhất.

Xem thêm: Mua bán tấm inox 316L tại Bà Rịa Vũng Tàu

Trong thành phần của thép không gỉ 304 thì có đến 50% là lượng thép không gỉ, chính vì thế đã tạo nên một inox 304 có nhiều ưu điểm vượt trội như là:

Inox 304 có khả năng chịu sự ăn mòn

Có thể nói đây là ưu điểm đầu tiên và cũng là ưu điểm tuyệt vời nhất của inox. Nó giúp inox 304 có thể tiếp xúc được với nhiều loại hóa chất khác nhau mà không sợ bị oxi hóa. Trong tất cả mọi ứng dụng của ngành kiến trúc hay môi trường chế biến thực phẩm inox 304 đều có khả năng chống gỉ và an toàn vệ sinh cho người sử dụng, hơn nữa lại dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt hơn nữa là inox 304 còn thể hiện khả năng chống ăn mòn của mình trong các ngành nhuộm, ngành dệt và trong hầu hết các acid vô cơ khác nhau.

Xem thêm: Tấm inox 304 gân đúc là gì và tại sao nên dùng?

Inox 304 có khả năng chịu nhiệt tốt

Inox 304 có khả năng chịu nhiệt từ 870 độ C lên đến 925 độ C. Có thể nói là inox 304 có khả năng chịu nhiệt rất tốt so với các dòng kim loại khác. 

Inox 304 có khả năng gia công tốt

Inox 304 có khả năng gia công trong mọi hoạt động lĩnh vực khác nhau. Nó có thể dát mỏng, tạo khuôn, đúc gân… tùy vào nhu cầu của người sản xuất. Chúng có thể dát mỏng được mà không cần gia nhiệt. Điều này khiến cho Inox 304 được độc quyền trong việc sản xuất các phụ kiện hay các chi tiết nhỏ khác nhau.

Ngoài ra, inox 304 còn có một số khả năng khác thế nhưng trên đây là 3 khả năng giúp cho Inox có tên tuổi trong các lĩnh vực sản xuất khác nhau.

Xem thêm: Các cơ sở chuyên cung cấp tấm inox 304 gân đúc tại Biên Hòa

Inox 304 được ứng dụng trong các lĩnh vực nào?

Với những khả năng vượt trội của mình, inox 304 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhằm phục vụ nhu cầu cũng như đời sống sinh hoạt của mọi người.

-Trong ngành dân dụng, inox được ứng dụng phổ biến để làm các thiết bị trong ngành y tế: dao, kéo, khay đựng…. 

-Inox được ứng dụng rộng rãi trong ngành chế biến thực phẩm

-Một lượng lớn các loại thép không gỉ được tìm thấy trong các sản phẩm liên quan đến các ngành công nghiệp, từ công nghiệp nặng ( công nghiệp đóng tàu, dầu khí) đến ngành công nghiệp nhẹ (chế tạo các sản phẩm làm từ inox 304). Bởi inox 304 có thể dễ dàng hình thành và chế tạo theo các hình dạng khác nhau để sản xuất các loại thiết bị và máy móc. Như các vật dụng nhà bếp: bồn rửa bát inox, các loại bếp công nghiệp, các thiết bị nhà bếp chuyên dụng hay các sản phẩm ứng dụng trong công trình xây dựng như bể chứa, nắp thông gió, van xả…

-Inox 304 có thể được làm sạch một cách dễ dàng và có thể chịu được việc tiếp xúc với các chất tẩy rửa được sử dụng để đáp ứng nhu cầu sức khỏe mọi người.

Tóm lại, với những ưu điểm của mình, inox 304 được con người ứng dụng rộng rãi trong tất cả các ngành nghề, đa lĩnh vực của đời sống.

Xem thêm: Những ứng dụng của cây Inox trong công nghiệp

Bán tấm inox 304 gân đúc tại Vũng Tàu

*Tấm inox 304 gân đúc là gì?

Tấm gân đúc 304 là tấm inox với chất liệu inox 304 được xử lý sau quá trình đúc thành tấm inox, sau khi cán thành cuộn inox vẫn đang ở dạng nóng đỏ sẽ được đi qua hệ thống lô có tích hợp khuôn tạo gân inox. Cho ra sản phẩm với tên gọi là tấm inox 304 gân đúc.

Hay nói cách khác, các bạn có thể hiểu nôm na tấm inox 304 gân đúc là một dạng inox với chất liệu là thép không gỉ 304 được bán theo cả tấm, được nhà sản xuất bán ra thị trường theo nhiều tấm khác nhau và được đúc thành các gân với các hình khác nhau: như hình bông hoa, hình quả trám, hình chiếc lá… Dù là hình nào thì múc đích cuối cùng của dạng tấm inox gân đúc đó là để chống trơn trượt.

Tấm inox 304 gân đúc tại Vũng Tàu

Tấm inox 304 gân đúc được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất các ngành công nghiệp nặng hay nhẹ. Ở những khu vực có địa hình cao, nơi có nhiều ẩm ướt, nơi có độ dốc và thường xuyên có mật độ người di chuyển nhiều, vận chuyển hàng hóa cùng với các phương tiện khác nhau thì người ta sẽ nghĩ đến việc sử dụng các tấm inox 304 có gân đúc để chống trơn trượt. Từ đó tăng tính an toàn trong khi làm việc.

Tấm gân inox 304 gân đúc tại Vũng Tàu được người dân biết đến khá nhiều, cũng như lượng khách hàng đặt mua với số lượng rất lớn. Đơn vị nào có nhu cầu đặt mua tấm inox 304 gân đúc tại Vũng Tàu thì hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và đặt hàng ngay khi có thể nhé!



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version