Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Các cơ sở chuyên cung cấp tấm inox 304 gân đúc tại Biên Hòa

tấm inox 304 gân đúc tại Biên Hòa

Inox nói chung hay inox 304 nói riêng đều có quy cách kỹ thuật ở các dạng như là dạng hình ống trụ, hình ống đặc, hình hộp, dạng thanh hay dạng mảnh…Mỗi dạng quy cách đều có những ưu nhược điểm nhất định. Trong bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về dạng tấm inox 304 gân đúc tại Biên Hòa nhé!

Inox tấm là gì?

Khái niệm này cũng đơn giản và dễ hiểu, các bạn có thể hình dung tấm là một sản phẩm được cán phẳng với mức độ dày mỏng khác nhau. Inox tấm cũng vậy, inox tấm cũng là một sản phẩm được cán phẳng với chất liệu hoàn toàn bằng inox. Có thể là inox 201 hay inox 304 hay inox 316, tất cả đều có thể làm thành một sản phẩm inox dạng tấm với kích thước và độ dày mỏng khác nhau. Chúng được chia làm 3 loại tấm inox như vậy là có thành phần nguyên tố hóa học cấu tạo nên chúng có hàm lượng khác nhau. Đặc biệt là hàm lượng của 2 nguyên tố chính đó là niken và crom.

Inox tấm hay còn được gọi với cái tên “chuyên nghiệp” hơn đó là tấm thép không gỉ. Đây là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hơn cả trong thời gian trở lại đây. Bởi so với các dạng inox khác thì inox tấm giúp con người gia công tạo thành các sản phẩm khác một cách dễ dàng hơn. Hơn nữa, inox tấm cũng được ứng dụng nhiều hơn trong đời sống sản xuất cũng như xây dựng để phục vụ nhu cầu của con người.

Xem thêm: Tấm inox 304 gân đúc là gì và tại sao nên dùng?

Tấm inox 304 gân đúc là gì?

Tấm inox 304 gân đúc là một sản phẩm inox dạng tấm với chất liệu hoàn toàn từ inox 304. Đây là một chất liệu inox có giá cả phải chăng, cho ra sản phẩm với chất lượng tốt hơn cả. Vì thế mà inox 304 được con người ứng dụng nhiều nhất trong đời sống sản xuất. 

Tấm inox 304 gân đúc là một sản phẩm được cán phẳng với mức độ dày mỏng khác nhau, có thể từ 3mm đến 8mm với khổ rộng là 1220mm đến 1500mm. Được cắt từ cuộn với chiều dài từ 6000mm hoặc tùy ý của từng khách hàng. Trong quá trình cán phẳng xong, sẽ được đúc thành các gân khác nhau. Mục đích của tấm gân đúc là để chống trơn trượt tại địa hình hoặc khu vực làm việc ẩm ướt, dễ trơn trượt thì người ta sẽ dùng tấm gân đúc này để tăng tính an toàn trong quá trình lao động sản xuất. Đây là một ưu điểm tuyệt vời của tấm inox gân đúc 304 đem lại để phục vụ đời sống và lao động của con người.

Xem thêm: Ưu điểm của tấm inox dập gân

Trong tấm inox 304 gân đúc có thành phần các nguyên tố chính đó là: 

-Crom với hàm lượng tối thiểu là 18%. Đây là nguyên tố chính chống ăn cho của inox 304. Với hàm lượng crom trong thép không gỉ cảng cao thì khả năng chống ăn mòn càng tăng. Chính nhờ có 18% hàm lượng crom mà inox 304 có khả năng chống ăn mòn cực mạnh.

-Niken với hàm lượng tối thiểu là 8,1%. Nguyên tố này giúp inox 304 có khả năng gia công dễ dàng và tạo nên sự ổn định, sự bền bỉ của inox với thời gian. Niken giúp inox 304 vượt trội hơn hẳn so với các loại inox khác, nó làm tăng độ bền và tăng khả năng chống ăn mòn trước nhiều loại axit khác. Điều này đã tạo nên sự tuyệt vời của inox 304.

-Cacbon tối đa là 0,08% giúp inox 304 đảm bảo được cấu trúc mạnh mẽ.

-Đồng với hàm lượng từ 0,75 đến 1,25% là nguyên tố quyết định trong các thành phần cấu tạo nên inox 304, giúp tăng tính dẻo dai và độ bền cho loại thép không gỉ này.

Ngoài ra, để cấu tạo nên inox 304 còn có các thành phần hóa học khác như là Mangan, photpho, lưu huỳnh… Tất cả đều tạo nên một tấm inox 304 hoàn hảo và tuyệt vời.

Xem thêm: Tấm Inox 304 là gì ? Đặc điểm và ứng dụng thế nào?

Mách bạn cơ sở chuyên cung cấp Tấm inox 304 gân đúc tại Biên Hòa

Tại khu vực Biên Hòa hiện nay đã có một cơ sở chuyên cung cấp tấm inox 304 gân đúc. Đây là cơ sở chuyên cung cấp các loại mặt hàng inox với nhiều mẫu mã và sản phẩm khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình. Ở cơ sở hiện nay, có mặt hàng tấm inox 304 là mẫu sản phẩm được khách hàng “săn đón” nhiều nhất, với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng khiến khách hàng không ngừng xem mẫu và đặt hàng.

 

Xem thêm: Điểm bán tấm inox 304 gân đúc tại Vũng Tàu

Tấm inox 304 gân đúc tại Biên Hòa hiện nay đang là mặt hàng “hot”. Lý do vì sao thì chắc hẳn ở phần trên các bạn cũng đã biết rồi. Với mỗi tấm inox 304 khách hàng sẽ được xem mẫu và mua hàng với từng chiều dài khác nhau tùy khách hàng lựa chọn. Mức giá bán của mỗi loại mặt hàng phụ thuộc vào độ dày mỏng của tấm, chiều dài chiều rộng của từng tấm. Tất nhiên, với mỗi đơn hàng với số lượng nhiều sẽ được chiết khấu và giảm giá với nhiều ưu đãi khác nhau. Ngoài mặt hàng là tấm inox 304 gân đúc thì tại đây còn đa dạng các sản phẩm về inox và các loại chất liệu inox 201, 316 mà khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. 

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua các loại mặt hàng inox tại khu vực Biên Hòa thì nhanh tay liên hệ để được tư vấn miễn phí và đặt hàng nhé!



 

Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version