Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Tấm inox 304 tại Vũng Tàu – sản phẩm được ưa chuộng

tấm inox 304 tại Vũng Tàu

Hiện nay, công nghệ ngày càng hiện đại, ứng dụng phụ kiện cơ khí vào trong sản xuất ngày một nhiều, đặc biệt là dòng tấm inox 304 có khả năng chống ăn mòn cao và ngày càng được chú trọng đầu tư. Với các chức năng chuyên biệt, sử dụng cho từng loại chức năng khác nhau, tấm inox 304 tại Vũng Tàu giúp cho việc sản xuất trở nên dễ dàng hơn.

Tấm inox 304 tại Vũng Tàu được ứng dụng trong ngành nào?

Trong hoạt động sản xuất hiện nay, inox 304 được xem làm câu chuyện thành công nhất trong lịch sử ngành thép không gỉ, nó chiếm 50% trong tất cả các thép không gỉ được sản xuất. Và ở nhiều quốc gia inox 304 chiếm 50 – 60% lượng thép không gỉ được tiêu thụ và được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực công nghiệp cũng như xuất hiện hầu hết trong cuộc sống hằng ngày, trong đó có tấm inox 304.

Ở Việt Nam, số lượng tiêu thụ tấm inox 304 tại Vũng Tàu là rất lớn, nhiều doanh nghiệp cung cấp trong một năm đến hàng ngàn tấn, một con số cho thấy tấm inox 304 được ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến.

Một vài ví dụ điển hình như: trong ngành cơ khí chính xác, uốn, phay bào, trong ngành thực phẩm, hệ thống đường ống, trong ngành dầu khí, ngành đóng tàu, hóa chất,… Tấm inox 304 khác so với tấm thép hàn ở chỗ không có đường hàn, nên được dùng trong các hệ thống đường ống áp lực cao, hệ thống trao đổi nhiệt, các thiết bị ngành đá, máy đá viên.

Đặc điểm nổi bật của tấm inox 304 tại Vũng Tàu

Chống ăn mòn, tốc độ hóa bền rèn cao: tấm inox 304 tại Vũng Tàu hoàn toàn không bị ăn mòn khi tiếp xúc với các loại chất hóa học khác nhau. Sản phẩm không dễ bị gỉ khi chịu tác động từ bên ngoài, tấm inox tạo được cho mình vỏ bọc hoàn hảo khi tiếp xúc với điều kiện môi trường.

Độ dẻo dai ở nhiệt độ nhiệt: từ tính của sản phẩm tấm inox 304 tại Vũng Tàu rất yếu, chúng có độ dẻo dai tuyệt vời khi nhiệt độ được hạ đến nhiệt độ của khí hóa lỏng. Song khi tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ thấp từ tính của tấm inox tăng dần và trở nên rất mạnh. Ở mức nhiệt độ hóa lỏng người ta phát hiện ra những ứng dụng nổi bật của sản phẩm tấm inox 304.

Độ cứng và độ bền cao: sản phẩm có khả năng tăng cứng trong môi trường có nhiệt độ thấp. Dưới tác động của ngoại lực, tấm inox không dễ dàng bị méo mó hay biến dạng. Tấm inox 304 có thể đạt ứng suất đàn hồi cao nhất là 1000 MPa. 

Khả năng gia công cao: so với những loại ống inox thông thường tấm inox 304 có khả năng tạo hình tốt và có thể đập, dát mỏng mà không cần gia nhiệt. Dòng sản phẩm này được ứng dụng nhiều trong sản xuất nhờ tạo hình tốt.

Độ bền cao của sản phẩm rất lý tưởng và hoàn toàn thích hợp cho các ứng dụng trong môi trường áp suất bên trong như dầu khí, hóa chất, năng lượng,…

Với ưu điểm chính của tấm inox 304 là chi phí vốn phù hợp, kích thước độ dày cao, chính vì thế tương lai lâu dài và phát triển của sản phẩm này là không thể bác bỏ.

Đầu tư tấm inox 304 tại Vũng Tàu ở các cơ sở uy tín

Sản phẩm tấm inox 304 tại Vũng Tàu đóng một vai trò quan trọng trong hầu hết các phân khúc công nghiệp hỗ trợ cuộc sống hàng ngày. Tấm inox có khả năng chống lại sự ăn mòn rất tốt và đặc tính bề mặt hoàn thiện chất lượng cao.Khi mua sản phẩm tấm inox 304 tại các cơ sở uy tín, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của dàn máy móc hiện đại, mỗi sản phẩm tấm inox 304 các cơ sở này mang đến đều làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Những sản phẩm tấm inox 304 tại Vũng Tàu mà các cơ sở uy tín đang sản xuất và phân phối trên thị trường, được kiểm định chất lượng thường xuyên, kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi giao hàng, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version