Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Tấm inox 50mm – Sản phẩm hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của thị trường

tấm inox 50mm

Inox dường như đã trở thành một vật liệu không thể thiếu trong đời sống và ngành sản xuất. Từ những chiếc đũa, chiếc thìa đến những khung cửa sổ,… cũng được làm từ inox. Chỉ thế thôi ta cũng có thể nhận thấy tầm quan trọng của inox hiện nay. Có một loại inox được sử dụng rất nhiều trong sản xuất, được các doanh nghiệp quan tâm, đó là tấm inox 50mm. Vậy tấm inox có những ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng đến vậy?

Những ứng dụng tuyệt vời của tấm inox 50mm trong đời sống

Tấm inox 50mm là sản phẩm được cán phẳng có độ dài và độ dày khác nhau. Chúng là một hợp kim đặc biệt và chúng được sử dụng nhiều trong đời sống chúng ta như trong sản xuất, xây dựng, công nghệ.

Trong xây dựng và kiến trúc: Nó được dùng trong lớp vỏ bên ngoài các tòa nhà, các công trình kiến trúc. Đòi hỏi chất lượng cao, sự bền vững trong nội thất như lan can, cầu thang, tủ, bàn ghế,… Tấm inox đang trở thành xu hướng trong ngành kiến trúc, xây dựng vì nó tạo ra giá trị bền vững, mang tính thẩm mỹ.

Trong dân dụng: Chúng được sử dụng nhiều để làm đồ gia dụng như nồi, xoong, chảo, các phụ kiện nhà bếp như dao, kéo, bát, đũa,…

Trong công nghiệp: Nó có độ bền cao và độ mềm dẻo tốt. Nên inox sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp hóa chất, dầu khí, chế tạo tàu biển,… vì chúng hoạt động trong môi trường đòi hỏi nhiệt độ cao, chất độc nên cần những chất liệu có khả năng chống ăn mòn.

Trong y tế: Việc sử dụng tấm inox thực sự là rất lý tưởng cho ngành y tế. Vì nó vệ sinh, khử trùng dễ dàng, chống ăn mòn, gỉ sét. Giúp ích cho việc làm dụng cụ phẫu thuật, nha khoa, giường y tế, bàn ăn,… và một số máy móc trong ngành này.

Tại sao nên lựa chọn tấm inox 50mm?

Chịu được ăn mòn và chống oxy hóa

Không chỉ riêng tấm inox 50mm mà tất cả các loại inox tấm đều có khả năng chịu được sự ăn mòn và chống oxy hóa khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Ngay cả khi các loại hóa chất có tính ăn mòn cao cũng không có tác dụng gì với loại inox này. Nó có khả năng chống gỉ tốt khi tiếp xúc nhiều với nước.

Khả năng chịu nhiệt

Ngoài tính năng chịu được sự ăn mòn tốt, khả năng chịu nhiệt còn là ưu điểm vượt trội của nó. Nó có thể chịu nhiệt với nhiệt độ gần 100 độ C. Với mức nhiệt độ này thì các vật liệu khác đều bị nung chảy. Nó có tính chịu lực và chịu nhiệt cao nên có thể làm việc ở những môi trường khắc nghiệt.

Tấm inox 50mm còn có khả năng tạo hình rất tốt, nó có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt. Điều này làm cho inox độc quyền trong lĩnh vực sản xuất các chi tiết inox. Nó giúp cho các sản phẩm bằng inox có tuổi thọ và chất lượng cao và có thể chế tạo các sản phẩm nhà bếp.

An toàn và vệ sinh dễ dàng

Tấm inox không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, inox ít khi bị hỏng hóc hay phải sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của con người. Với đặc tính không gỉ, các thiết bị inox rất dễ lau chùi và vệ sinh. Đồng thời còn giúp tăng thêm thẩm mỹ, sạch sẽ cho các thiết bị.

Lựa chọn tấm inox 50mm tại đơn vị cung cấp uy tín

Trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp tấm inox đa dạng các loại giá. Đó cũng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các đơn vị. Thế nhưng, lựa chọn chính xác đơn vị cung cấp tấm inox 50mm chất lượng, uy tín không hề đơn giản. Hàng đểu, hàng kém chất lượng không thiếu trên thị trường bởi những mục đích lợi nhuận cao.

INOX THÁI DƯƠNG luôn tự hào là đơn vị cung cấp và phân phối tấm inox hàng đầu Việt Nam. Hầu hết tất cả các khách hàng đến với đơn vị đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Với phương châm xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh, năng động phục vụ khách hàng, đây sẽ là địa chỉ đáng tin tưởng, là nhà cung cấp inox số 1 của khách hàng.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version