Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Đáp ứng nhu cầu thị trường với các độ dày của tấm inox

các độ dày của tấm inox

Vật liệu thép không gỉ đã trở thành một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp luyện kim. Vật liệu inox, phổ biến nhất là inox tấm đã xuất hiện trên tất cả các lĩnh vực sản xuất với nhiều ưu điểm về độ bền, sức chống chịu nhiệt độ, hóa chất, cơ học cùng độ sáng bóng mang tính ứng dụng thẩm mỹ. Để chế tác mỹ thuật, các độ dày của tấm inox được sản xuất ngày càng đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Tìm hiểu về các độ dày của tấm inox

Tấm inox là một loại thép không gỉ phổ biến, được luyện từ Sắt cùng với nhiều chất liệu khác nhau như Crom (khoảng 18% đến 20%), Niken (khoảng 8% đến 10%), Cacbon, Silic, Lưu huỳnh, Mangan,…

Tấm inox có nhiều mác thép khác như như inox 316, inox 201, inox 301, inox 430,… Tuy nhiên, các độ dày của tấm inox được sử dụng nhiều bởi nó hội tụ các ưu điểm nổi bật hơn các dòng sắt thép khác với giá thành không đến nỗi quá cao. Các độ dày thông dụng trên thị trường đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng: 3mm, 4mm, 6mm, 8mm,…

Tính chất của tấm inox là khả năng chống ăn mòn hóa học, chống gỉ sét vượt trội, khả năng hoạt động trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt cùng với độ từ tính thấp. Từ đó, tấm inox được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

Vì sao các độ dày của tấm inox ngày càng được ưa chuộng?

Các độ dày của tấm inox với độ bền cao, có nhiều tính chất, ưu điểm nổi bật hơn các loại vật liệu khác, được ưa chuộng sử dụng trong nhiều ứng dụng. Nhưng đặc tính, ưu điểm mà sản phẩm này mang lại như:

Khả năng chống ăn mòn, gỉ sét

Tấm inox không bị gỉ sét, không bị ăn mòn bởi thời tiết khắc nghiệt. Cùng với đó, đây là vật liệu chống chịu tốt với thời tiết thay đổi thất thường, không bị cong vênh, biến dạng sản phẩm trong quá trình sử dụng và sản xuất. Vật liệu có tuổi thọ lên đến 20 năm sử dụng vẫn giữ các tính chất, ưu điểm chất lượng.

Đa dạng với nhiều kích thước, độ dày

Các độ dày của tấm inox đa dạng, có nhiều kích thước khác nhau, bề mặt sản phẩm đẹp mắt có thể đáp ứng nhiều ứng dụng khác nhau của khách hàng. Tấm inox với chất liệu cứng, khó vỡ, bền chắc, có thể chịu được nhiệt độ cao hơn 900 độ C. Độ dày giúp sản phẩm có độ dẻo tốt, giúp khách hàng dễ dàng gia công cắt uốn, tạo hình sản phẩm theo nhu cầu.

Dòng sản phẩm này luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Có thể lựa chọn màu sắc inox có kích thước kèm theo để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ưu điểm của tấm inox là chắc chắn những giá thành lại phù hợp với khách hàng có nhu cầu.

Ứng dụng các độ dày của tấm inox trong đời sống

Điển hình như trong chế tạo các loại bồn chứa công nghiệp, vỏ tàu, công nghiệp ngoài khơi, đường ống dẫn dầu, đường ống dẫn gas, công nghiệp nhiệt điện,… Trong công nghiệp nặng và các thiết bị gia đình, dụng cụ bếp, trang trí nội thất,… trong công nghiệp nhẹ. Trong ngành xây dựng, các độ dày của tấm inox cũng được dùng cho những vị trí cột quan trọng trong công trình.

Tấm inox có độ cứng tương đối cao, dày chặt, chống chịu tốt nên đặc biệt được ứng dụng trong các điều kiện nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể thấy các ứng dụng phổ biến nhất như:

Chất lượng và địa chỉ sản xuất, cung cấp sản phẩm đều là tiêu chí vô cùng quan trọng để doanh nghiệp chọn mua các độ dày của tấm inox phù hợp. Bởi trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp hàng giả và hàng nhái kém chất lượng. Vì vậy, cần tham khảo và lựa chọn những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp, phân phối inox chính hãng.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version