Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Yếu tố giúp tấm inox 304 No1 được ưa chuộng trên thị trường

tấm inox 304 No1

Với tính chất bền, dẻo, nhẹ, dễ dàng thi công và lắp đặt thì hiện nay inox đang là một trong những nguyên liệu được sử dụng nhiều. Với đặc tính này, nhằm tăng cao ưu điểm và giảm bớt khuyết điểm của inox, người ta đã phát minh ra tấm inox 304 No1 để tận dụng tối đa các ưu điểm của inox. Hiện nay, loại tấm inox này được sử dụng khá rộng rãi trong các ngành như công nghiệp, luyện kim, xây dựng,… nhưng bên cạnh đó nhiều người vẫn chưa biết đến loại nguyên liệu có nhiều công dụng này.

Ưu điểm của tấm inox 304 No1

Đối với inox 304 dạng tấm, do cấu trúc dát mỏng nên ưu điểm về tính tạo hình, độ bền, độ dẻo được phát huy tối đa. So với dạng ống thì chủ yếu là độ cứng, sức bền vật liệu thường dùng trong công trình xây dựng thì tấm inox 304 No1 được dùng để bao bạo cho các thiết bị máy móc, giúp bảo vệ máy khỏi các tác động môi trường, sự gỉ sét. Khi mua tấm inox, giá thánh cũng tiết kiệm hơn khi mua dạng lát bởi khấu trừ được công cắt gọt.

Tính chống ăn mòn cao: Tấm inox 304 No1 không bị ảnh hưởng trong những môi trường không tốt như tiếp xúc với nhiều loại hóa chất. Ngành sử dụng hầu như toàn bộ trong quá trình làm việc chế biến đó chính là ngành chế biến thực phẩm và đồ gia dụng.

Khả năng tạo hình gia công: Có thể sử dụng các kỹ thuật hàn tùy ý, lưu ý là trừ loại hàn gió đá, sản phẩm này có khả năng hàn tuyệt vời. Nó còn thể hiện sự tạo hình và việc cán mỏng mà không cần sự can thiệp của gia nhiệt.

Tính chất cơ học và vật lý: Tấm inox 304 có độ đàn hồi tốt hơn các mác inox khác nên có thể chịu được môi trường nhiều va đập. Ứng suất đàn hồi cao nhất mà inox 304 có thể đạt được là 1000MPa, điều này còn được ảnh hưởng bởi các yếu tố như số lượng và hình dạng của vật liệu.

Ứng dụng của tấm inox 304 No1 trong thị trường

Ứng dụng trong công nghiệp

Trong công nghiệp nặng: Tấm inox 304 No1 được sử dụng trong các công trình đường ống dẫn nước thải, đường ống dẫn dầu, nước sạch,… các chi tiết máy móc, cơ khí chính xác, các vị trí đòi hỏi chống bị ăn mòn, chống gỉ, các bồn chứa hóa chất, các nhà máy dệt nhuộm, dây chuyền sản xuất thực phẩm, nhà máy bia rượu, nước ngọt,…

Trong ngành công nghiệp nhẹ, tấm inox 304 được dùng để làm linh kiện nhỏ, đòi hỏi sức bền cao, khả năng chống gỉ sét tốt và chống nhiệt tốt. Ví dụ như linh kiện xe máy, xe đạp, máy điều hòa nhiệt độ,…

Ứng dụng trong gia đình

Nhờ đặc tính chống gỉ sét cao, bền lâu với thời gian nên tấm inox 304 được dùng để làm thiết bị nhà bếp, thiết bị nhà vệ sinh, bồn rửa mặt cao cấp. Ngoài ra, nhờ tính dễ gia công, uốn dẻo nên mác inox này cũng được ứng dụng để trang trí nội thất, vật liệu xây dựng dân dụng, lan can, hành lang, trang trí cách điệu nghệ thuật,…

Lựa chọn đơn vị cung cấp tấm inox 304 No1 uy tín

Độ bền vượt trội, ấn tượng, có thể ứng dụng rộng rãi trong đời sống tấm inox 304 No1 ngày càng được các cá nhân, doanh nghiệp, công ty đặc biệt ưa chuộng. INOX THÁI DƯƠNG là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp đa dạng các loại tấm inox với nhiều màu sắc, chủng loại, độ dày khác nhau, có thể đáp ứng mọi yêu cầu cho các công trình, thiết kế của khách hàng.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version