Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Chọn các loại kích thước tấm inox phù hợp với nhu cầu

các loại kích thước tấm inox

Hiện nay các mặt hàng inox tấm được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều trong mọi lĩnh vực đời sống sản xuất. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn các loại kích thước tấm inox như thế nào, quy cách, giá thành, kỹ thuật ra sao nhất là mua ở đâu để phù hợp với nhu cầu sản xuất.

Tấm inox được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng

Các loại kích thước tấm inox là một sản phẩm phổ biến trong ngành cơ khí và lắp đặt công trình xây dựng, công nghiệp nên có nhiều khái niệm, phân loại và tác dụng của tấm inox mà bạn nên tìm hiểu. Inox tấm chiếm đến 50% lượng thép không gỉ được sản xuất trên toàn cầu.

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy các ứng dụng tấm inox trong đời sống hàng ngày cũng như trong các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, dầu khí, thực phẩm, dược phẩm,… Và chắc chắn nhu cầu sử dụng tấm inox sẽ ngày càng tăng cao hơn nữa.

Tấm inox đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của mình khi được tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Tấm inox có khả năng chống gỉ trong hầu hết ứng dụng của ngành kiến trúc, trong hầu hết các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm và rất dễ vệ sinh. Ngoài ra, tấm inox còn thể hiện khả năng chống ăn mòn của mình trong ngành dệt nhuộm và trong hầu hết các acid vô cơ.

Thành phần tấm inox có các nguyên tố Cr, S, Ni giúp tăng khả năng chống ăn mòn, chống gỉ khi tiếp xúc với hóa chất ứng dụng trong ngành xây dựng, kiến trúc, công nghệ chế biến thực phẩm.

Những đặc điểm ưu việt của tấm inox

Tùy từng loại hình kinh doanh và nhu cầu sử dụng mà nhiều cơ sở kinh doanh công nghiệp có thể lựa chọn được mẫu inox tấm phù hợp cho sản phẩm của mình. Khi lựa chọn mẫu inox tấm phù hợp sẽ mang lại những lợi ích lớn nhất.

Thành phần inox tấm gồm 18% Crom và không chứa Niken. Loại inox này có độ nhiễm từ cao, độ sạch thích hợp sử dụng trong những ngành nghề đòi hỏi độ sạch khắt khe. Hơn thế nữa, giá thành của tấm inox được cho là rất phù hợp.

Đặc tính nổi bật của các loại tấm inox là khả năng chống ăn mòn và định hình dễ dàng, có hệ số giãn nở thấp và có khả năng chống sự oxy hóa tốt. Nó có thể được sử dụng trong các ứng dụng hóa học nhất định do khả năng chống chịu được axit nitric.

Vì inox tấm có những hạn chế hơn so với các loại inox khác nên chúng thường được ứng dụng để tạo ra những sản phẩm ít đòi hỏi khả năng chống ăn mòn cao, môi trường ít tiếp xúc với nước, các dung dịch, các chất đặc biệt,… Dĩ nhiên, khi kiểm soát những giới hạn, sản phẩm từ inox tấm vẫn mang lại những lợi ích vô cùng thiết thực cho đời sống.

Làm sao để lựa chọn được các loại kích thước tấm inox tốt nhất

Bên cạnh yếu tố chất lượng luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm thì các loại kích thước tấm inox cũng là yếu tố được quan tâm không kém. Để chọn được kích thước tốt cho một số loại sản phẩm công nghiệp thì không quá khó khăn. Khách hàng có thể tham khảo tư vấn sau đây:

Tham khảo trên mạng

Tham khảo các loại kích thước tấm inox và so sánh với báo giá thực tế của các đơn vị. Đây là cách nghe có vẻ không khả quan nhưng nếu khách hàng chọn kích thước của những nhà sản xuất, đại lý cấp I, những công ty nhập khẩu để so sánh với các địa chỉ quanh khu vực bạn sản xuất thì đó là một cách hiệu quả.

Bằng cách này, khách hàng có thể ước lượng chênh lệch về kích thước, về giá do đường đi, chiết khấu,… để đánh giá được mức giá tốt.

So sánh kích thước, thông số giữa các đơn vị

So sánh kích thước, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành chăm sóc giữa nhiều địa chỉ cũng là cách hiệu quả để chọn được sản phẩm với mức giá phù hợp. Do khách hàng chỉ chọn riêng một dòng sản phẩm nên các kích thước sẽ chi tiết hơn các thông số, xuất sứ cùng các tư vấn chăm sóc rõ ràng hơn để có thể so sánh.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version