Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Lựa chọn các loại tấm inox trên thị trường uy tín

các loại tấm inox trên thị trường

Hiện nay, inox tấm là vật liệu được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực đa dạng. Không phải ngẫu nhiên mà vật liệu này được ưa chuộng như vậy. Inox tấm được người dùng đánh giá cao với nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chống ăn mòn và oxy hóa vô cùng tốt, khả năng chịu nhiệt vượt trội, tính tạo hình tốt và an toàn khi sử dụng. Do đó, các loại tấm inox trên thị trường cũng không ngừng phát triển.

Giới thiệu về các loại tấm inox trên thị trường

Inox tấm là gì?

Không ít người cần sử dụng và tìm nơi bán inox tấm, tuy nhiên, không phải ai cũng biết inox tấm là gì. Nói một cách dễ hiểu, inox tấm là một hợp kim sắt hay còn gọi là thép không gỉ. Khác với các loại inox khác, inox tấm được cán phẳng thành thanh có độ dày từ 0.3mm đến 60.0mm.

Các loại tấm inox trên thị trường hiện nay

Hiện nay, các loại tấm inox trên thị trường với đa dạng chủng loại và kích thước để phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. Thông thường, inox tấm được phân loại theo mác thép là: inox tấm 304, inox tấm 316, inox tấm 430, inox tấm 310 và inox tấm 201 là những loại được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm với bề mặt đa dạng thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp như 2B, BA, No.4,… 

Ứng dụng của inox tấm

Các loại tấm inox trên thị trường đang phát triển không ngừng nhờ vào ứng dụng rộng rãi của vật liệu này. Các ứng dụng phổ biến nhất của inox tấm là:

Tại sao phải chọn các loại tấm inox trên thị trường ở những cơ sở uy tín?

Các loại tấm inox trên thị trường được đảm bảo chất lượng khi mua tại những cơ sở phân phối uy tín sẽ mang lại cho bạn những lợi ích lâu bền. Khi mua bất cứ sản phẩm nào, bạn cũng muốn độ bền cao với thời gian. Khi mua đúng sản phẩm tấm inox chất lượng, thời gian sử dụng sẽ lâu hơn nhiều so với hàng kém chất lượng hay hàng giả.

Nếu bạn mua tấm inox kém chất lượng tuy giá sẽ thấp nhưng độ bền sẽ chẳng bao giờ được lâu. Lúc đó, bạn phải thay 2, 3 lần sản phẩm bởi chất lượng quá kém, đôi khi số tiền mua đi mua lại còn lớn hơn số tiền mua đúng sản phẩm ban đầu.

Nếu bạn lựa chọn nhầm các loại tấm inox trên thị trường không chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng, sản phẩm pha trộn tạp chất có thể ảnh hưởng đến quá trình thi công công trình hoặc sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, hãy cẩn thận chọn mua ở những cơ sở uy tín, có bảo đảm hẳn hoi.

Bạn chắc hẳn sẽ không muốn nhìn thấy sản phẩm tấm inox mới mua sau một thời gian ngắn bị gỉ sét, bong tróc kém thẩm mỹ. Do đó, hãy lựa chọn hàng chất lượng cao, để tránh tình trạng gây mất an toàn khi sử dụng cho công trình của mình.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm mạ thép, mạ sắt nhưng lại được bán trên danh nghĩa là tấm inox, không đảm bảo chất lượng. Khi lựa chọn tấm inox nhiều người thường không chú trọng đến không gian công trình. Đây là lỗi thường gặp nhất trong khi lựa chọn sản phẩm tấm inox. Thường người ta đánh giá thấp tầm quan trọng của không gian trong khi lựa chọn tấm inox cho công trình. Vì vậy, khi mua tấm inox bạn nên mang theo nam châm để kiểm tra.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version