Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá inox tấm

giá inox tấm

Inox tấm là một trong những chất liệu vô cùng phổ biến với cuộc sống hiện đại, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bởi, inox tấm nổi tiếng với độ bền và tính thẩm mỹ cao, ngày càng đa dạng đáp ứng được các tiêu chí của người dùng. Vì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng nên các đơn vị cung cấp cũng xuất hiện nhiều hơn. Cùng tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến giá inox tấm là gì qua những chia sẻ sau đây.

Đặc tính, ưu điểm ảnh hưởng đến giá inox tấm

So với inox 304, inox tấm có tỉ lệ Niken thấp hơn, thay vào đó, người ta dùng Megan để thay thế Niken với tỉ lệ 2:1. Vì vậy so với inox 304, giá inox tấm có phần thấp hơn nhưng vẫn đạt được cơ tính, độ chịu ăn mòn cao. Vì vậy, inox tấm rất được ưa chuộng sử dụng.

Hàm lượng Nitơ lớn hơn, cung cấp cho inox tấm độ bền và độ cứng cao hơn ở nhiệt độ thấp. Được nung, không có tính từ nhưng có thể trở thành từ tính bằng cách làm lạnh.

Giá inox tấm phù hợp với nhu cầu thị trường nên được sử dụng để sản xuất hàng loạt thiết bị gia dụng, bao gồm bồn rửa, dụng cụ nấu ăn, máy giặt, cửa sổ và cửa ra vào. Nó cũng được sử dụng trong trang trí ô tô, kiến trúc trang trí, xe ô tô đường sắt, xe kéo và kẹp. Không nên dùng cho các ứng dụng ngoài trời kết cấu vì tính dễ bị ăn mòn và rạn nứt.

Ứng dụng của inox tấm trong sản xuất

Ứng dụng inox tấm trong công nghiệp: Trong công nghiệp nặng inox tấm được sử dụng trong các công trình đường ống dẫn nước thải, đường ống dẫn dầu, nước sạch,… Các chi tiết máy móc, cơ khí chính xác, các vị trí đòi hỏi chống bị ăn mòn, chống gỉ, các bồn chứa hóa chất, các nhà máy dệt nhuộm, dây chuyền sản xuất thực phẩm, nhà máy bia rượu, nước ngọt,…

Trong ngành công nghiệp nhẹ, inox tấm được dùng để làm linh kiện nhỏ, đòi hỏi sức bền cao, khả năng chống gỉ sét tốt và chống nhiệt tốt. Ví dụ như linh kiện xe đạp, xe máy, máy điều hòa nhiệt độ,…

Ứng dụng inox tấm trong gia đình: Nhờ đặc tính chóng gỉ sét cao, bền lâu với thời gian nên inox tấm được dùng để làm thiết bị nhà bếp, thiết bị nhà vệ sinh, bồn rửa mặt cao cấp. Ngoài ra, nhờ giá inox tấm rẻ, tính dễ gia công, uốn dẻo nên mác inox này cũng được ứng dụng để trang trí nội thất, vật liệu xây dựng dân dụng, lan can, hành lang, trang trí cách điệu nghệ thuật,…

Đối với inox tấm, do cấu trúc dát mỏng nên ưu điểm về tính tạo hình, độ bền, độ dẻo được phát huy tối đa. So với dạng ống thì chủ yếu là độ cứng, sức bền vật liệu thường dùng trong công trình xây dựng thì inox tấm được dùng để bao bọc các thiết bị máy móc, giúp bảo vệ máy khỏi các tác động môi trường, sự gỉ sét. Khi mua sản phẩm, giá inox tấm cũng tiết kiệm hơn khi bạn mua dạng lát bởi khấu trừ được công cắt gọt.

Kinh nghiệm giúp khách hàng đặt mua inox tấm rẻ và chất lượng

Những băn khoăn về giá inox tấm thị trường và chất lượng sản phẩm sẽ không còn là nỗi lo khi bạn chọn những cơ sở sản xuất uy tín. 

Một cơ sở sản xuất inox tấm uy tín sẽ sản xuất với các dòng máy kỹ thuật cao được nhập từ nước ngoài và đội ngũ kỹ thuật, nhân công tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. Khi mua số lượng nhiều giá inox tấm sẽ được giảm giá và có nhiều ưu đãi.

Việc chọn cơ sở sản xuất, phân phối inox tấm uy tín giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian hơn so với tự mình sản xuất và nhập khẩu. Với giá inox tấm vừa phải nhưng hiệu quả lại rất lớn và lâu dài, dù trời mưa hay trời nắng thì vật liệu này vẫn đảm bảo được chất lượng của nó. 

Chọn một địa chỉ sản xuất inox tấm có kinh nghiệm cũng giảm thiểu chi phí bảo hành và sửa chữa. Việc mua vật liệu inox cho doanh nghiệp, giá sản phẩm là yếu tố quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến vốn của doanh nghiệp. 

Những nhà sản xuất inox tấm chuyên nghiệp thì dây chuyền luôn hoạt động liên tục, mọi nguồn nguyên liệu đầu vào và sản xuất đều chuyên nghiệp nên khi sản xuất inox tấm chi phí sẽ giảm xuống, những khách hàng hợp tác sẽ có nhiều lợi nhuận tốt.

Hiện nay thị trường sản xuất và phân phối vật liệu inox tấm khá hỗn tạp. Chính vì thế cần cân nhắc và lựa chọn cơ sở để đặt sản phẩm inox tấm. Đảm bảo đúng các tiêu chí chất lượng, mẫu mã, giá cả và ưu đãi. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn có những sản phẩm chất lượng tốt nhất và nhận được giá inox tấm phù hợp với nhu cầu của mình.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version