Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Bí quyết lựa chọn ống inox phi 3mm đảm bảo chất lượng

ống inox phi 3mm

ống inox phi 3mm

Ống inox phi 3mm là loại vật liệu rất được ưa chuộng tại thị trường công nghiệp Việt trong những năm gần đây. Ống inox phi 3mm không chỉ đem đến cảm giác hiện đại, tiện dụng. Mà còn giúp tối ưu hóa thời gian trong việc sản xuất của bạn. Vậy để nhận biết được mẫu mã và đặc tính của sản phẩm này chúng ta phải chú ý đến những chi tiết gì?

Sức bền, khả năng chịu lực của ống inox phi 3mm tương đối tốt

Trước tiên, chất lượng ống inox phi 3mm đảm bảo và không thua kém các sản phẩm ống inox khác trên thị trường.

Ống không gỉ phi 3 được sản xuất từ nguyên liệu thép không gỉ và được nung dưới nhiệt độ rất cao 1000 độ C. Có độ cứng rất tốt, chống trầy xước. 

Bên cạnh đó khả năng chịu lực cao. Nên ống hàn phi 3mm thường được sử dụng tại những vị trí thường xuyên chịu ma sát. Và các hệ thống áp lực cao như hệ thống nén khí, khí gas, phòng cháy chữa cháy, hệ thống cấp thoát nước của các cao ốc,…

Sức bền, khả năng chịu lực của ống inox phi 3mm tương đối tốt

Ngoài việc dùng nguyên liệu chất lượng. Các sản phẩm này còn mua kỹ thuật sản xuất mới và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng. Mỗi sản phẩm inox tròn đặc phi 3 được đưa đến tay khách hàng đạt chất lượng hoàn hảo. 

Đặc biệt hơn nữa chính là ống inox sáng bóng có khả năng giảm ma sát. Không hề bị mối mọt và ẩm thấp. Như vậy ống inox siêu nhỏ có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ. Đem đến một không gian công trình hoàn hảo chất lượng mãi với thời gian.

Cách giúp doanh nghiệp phân biệt ống inox phi 3mm chất lượng

Có rất nhiều sự lựa chọn mua ống inox đường kính nhỏ cả về thành phần chất lượng và kích thước. Tuy nhiên người mua ống inox cần phải có hiểu biết nhất định về thành phần cấu tạo cũng như kích thước hình dạng.

Nhu cầu mua ống inox dầy 3mm được sử dụng rộng rãi và đa năng nhất hiện nay. Loại inox này là đại diện của thép không gỉ với khả năng chống ăn mòn tuyệt vời . Trong nhiều môi trường làm việc khác nhau, chịu nhiệt, bền ở nhiệt độ thấp và chống biến cứng bề mặt tốt. 

Ngoài ra ống kim loại nhỏ còn có đặc tính hàn tốt và sau khi hàn thường không yêu cầu khôi phục lại hiệu suất.

Cách giúp doanh nghiệp phân biệt ống inox phi 3mm chất lượng

Ống inox phi 3mm là một phần của họ thép không gỉ với việc thêm vào thành phần Mo và Ni. Trong hàm lượng loại inox nên cho phép khả năng chống ăn mòn và ăn mòn rỗ ưu việt nhất, đặc biệt là bền ở nhiệt độ cao. 

Việc mua ống inox mini là một sự lựa chọn tốt cho ứng dụng. Làm các kết cấu cho vùng duyên hải, đường ống nước sinh hoạt, thiết bị sản xuất hóa chất.

Ngày nay việc sử dụng các sản phẩm ống inox này đang được ưa chuộng. Vì loại inox này có nhiều tính chất, bề ngoài tương tự inox 304. Hơn hết là giá thành thấp, có tính ổn định. Nên mang lại sự hấp dẫn cho việc mua ống inox phi 3mm trên thị trường.

Bài viết bạn quan tâm: Ống inox đúc công nghiệp sản phẩm lý tưởng cho doanh nghiệp

Ống inox phi 3mm có giá thành và độ bền phù hợp với doanh nghiệp

Hiện nay, trên thị trường. Vật liệu hỗ trợ công trình thì rất đa dạng các sản phẩm ống inox, ống inox phi 3mm. Nếu không phải người thường xuyên làm các công trình, thì bạn cũng khó lòng mà chọn lựa dễ dàng được. 

Nếu so với các mẫu ống inox thông dụng. Thì rõ ràng là ống inox phi 3mm có giá đắt hơn một chút. Tuy nhiên giá thành đắt hơn nhưng chất lượng cũng hơn hẳn. Và độ tinh tế, khi sử dụng ống inox chịu áp cao phi 3mm . Thì các loại ống inox trên thị trường không thể so sánh được.

Người sử dụng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư ban đầu. So với việc sử dụng ống inox kém chất lượng. Người tiêu dùng thường tìm đến những mẫu ống inox phi 3mm bởi khả năng chịu áp lực tuyệt đối của nó. Không bị nở hay phồng rộp bề mặt khi dính nước, hóa chất do vậy giảm thiểu được chi phí khi bảo dưỡng.

Điểm cộng nữa đó là không lo các mối nguy hại từ cong vênh do thời tiết. Bị chảy khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Ống kim loại nhỏ ít bị cong vênh theo thời gian do lớp trên cùng không sơn mà phủ lớp trong suốt chống thấm, chống trầy xước.

Độ chịu lực sẽ được tăng cao nhờ việc nén nguyên liệu ở nhiệt độ cao. Bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề giãn nở vì nhiệt hay việc hấp thụ nước vào dây ống inox. Việc lau chùi và bảo dưỡng cũng trở nên vô cùng dễ dàng. 

Tuy có giá thành cao hơn các loại ống inox công nghiệp. Nhưng bạn không cần quá lo lắng. Bởi thực tế đã chứng minh hộp inox nhỏ luôn bền theo thời gian. Và đó là lí do khiến mẫu ống inox này được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version