Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Khám phá những ưu điểm nổi bật của inox tấm 304

inox tấm 304

Inox tấm 304 đảm bảo chất lượng tốt được làm từ loại thép không gỉ, ít chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như độ ẩm cao, tính axit mạnh, khả năng ăn mòn. Có thể vệ sinh, lau chùi dễ dàng, bền đẹp cùng thời gian. Inox tấm 304 là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay khi được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực dân dụng cũng như công nghiệp.

Tìm hiểu về tính năng của sản phẩm inox tấm 304

Inox tấm 304 còn được gọi là “tấm thép không gỉ” với thành phần chính là thép chống gỉ và một phần nhỏ là Crom, cùng một số hợp kim và phụ gia khác.

Có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ, khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống bám dính, ít bám bụi, nên dễ dàng vệ sinh lau chùi. Do đó mà chúng được ứng dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Xem thêm: Tấm Inox

Trong công nghiệp: Inox tấm 304 thường được sử dụng trong các công trình dẫn nước thải, đường ống dẫn dầu, nước sạch,… Ứng dụng trong các chi tiết máy móc, các vật dụng ở những vị trí đòi hỏi tính chống ăn mòn, chống gỉ, các bồn chứa hóa chất, dây chuyền sản xuất thực phẩm, các nhà máy dệt nhuộm, bia rượu, nước ngọt,…

Trong dân dụng: nhờ đặc tính ưu việt sáng bóng, dễ lau chùi, chống gỉ, chịu nhiệt, chịu lực cao mà inox tấm 304 được sử dụng để gia công bàn ghế, chén bát, xoong nồi, các đồ dùng trang trí, nội ngoại thất trong nhà như mâm, khay để thức ăn, tủ đựng đồ, cầu thang,…

Xem thêm: Tấm Inox 304 là gì ? Đặc điểm và ứng dụng thế nào?

Những ưu điểm giúp inox tấm 304 được ưa chuộng

Tính năng chống ăn mòn tuyệt vời: Inox tấm 304 đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của mình khi được tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Inox có khả năng chống gỉ trong hầu hết ứng dụng của ngành kiến trúc, trong hầu hết các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm và rất dễ vệ sinh. 

Loại inox tấm 304L là loại inox có hàm lượng Carbon thấp, được dùng để tránh sự ăn mòn ở những mối hàn quan trọng. Còn loại inox tấm 304H là loại có hàm lượng Carbon cao hơn, được dùng ở những nơi đòi hỏi độ bền cao hơn.

Khi phải tiếp xúc nhiều với các loại hóa chất khác nhau, inox tấm 304 chứng minh đặc tính chống ăn mòn của mình. Từ đó, người ta chọn sử dụng sản phẩm vào lĩnh vực kiến trúc, ngành dệt nhuộm, chế biến thực phẩm, có thể chịu đựng trong hầu hết acid vô cơ.

Xem thêm: Giá thành ống inox phi 8 hiện nay

Khả năng chịu nhiệt cao: Ở nhiệt độ từ 870 – 925 độ C, inox 304 dạng tấm đều thể hiện tốt khả năng oxy hóa. Khi nhiệt độ hạ đến mức độ khí hóa lỏng cho thấy sự dẻo dai của vật liệu. Nhờ thế, nhiều ứng dụng độc đáo đã được tìm ra.

Cơ tính và tính chất vật lý: Từ tính của inox 304 rất yếu, hầu như không có. Tuy nhiên, sau khi làm việc ở môi trường nhiệt độ thấp thì từ tính lại trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ứng suất đàn hồi cao nhất đạt được là 1000MPa, đồng thời chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố như số lượng, hình dạng của vật liệu.

Xem thêm: Cập nhật giá ống inox 304 phi 21 mới nhất

Mẹo lựa chọn inox tấm 304 giúp giảm thiểu rủi ro hàng giả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng sản phẩm inox tấm 304. Tùy từng đơn vị mà có những sản phẩm chất lượng hay không. Chính vì vậy, trước khi chọn mua sản phẩm thì bạn nên tìm hiểu kỹ về các thông tin cơ bản của đơn vị cung ứng cũng như nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp.

Chiều dài, thời gian bảo hành, độ dài và giá tiền là các tiêu chí quan trọng nhất. Bạn nên cân nhắc khi chọn sản phẩm. Để chọn chính xác inox tấm 304 theo lý thuyết thì phải qua nhiều bước tính toán thông số kỹ thuật.

Về giá cả, bạn không nên ham rẻ mua các mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường, không có giấy bảo hành. Vì thường những sản phẩm inox tấm 304 không thuộc một hãng có tên tuổi sẽ không đảm bảo an toàn cho việc thi công công trình trong doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm: Đầu tư thông minh cho các sản phẩm tấm inox cao cấp

Inox tấm 304 này được chế tạo và lắp đặt trong quy trình sản xuất mang đến tiện ích. Sản phẩm được sản xuất, chế tạo bằng inox nên rất cứng cáp, bền bỉ với thời gian, đồng thời an toàn cho người sử dụng.

Thêm vào đó, bất kỳ doanh nghiệp nào đầu tư vào sản phẩm inox tấm 304 cũng đảm bảo được chất lượng, công suất mỗi ngày, giá thành phải chăng. Không tốn kém quá nhiều công sức và sức lực. Với vô số những lợi ích mà sản phẩm mang lại, không lý gì doanh nghiệp bạn không đầu tư ngay cho mình sản phẩm này.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version