Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Nhà cung ứng tấm inox 304 gân đúc tại Bình Dương

tấm inox 304 gân đúc tại Bình Dương

Inox 304 là loại inox có khả năng chống ăn mòn, chống axit cao, có khả năng gia công mạnh mẽ. Với những tính năng vượt trội như vậy thì inox 304 được ưu tiên ứng dụng trong các ngành nghề nào? Câu trả lời sẽ có trong phần dưới bài viết ngày hôm nay nhé!

Ứng dụng của inox 304 trong các ngành nghề quan trọng

Inox là một hợp kim được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong đời sống để phục vụ nhu cầu của con người. Thế nhưng, với những ưu điểm vượt trội của nó mà inox 304 được ưu tiên sử dụng trong các lĩnh vực quan trọng. Chẳng hạn như là y tế, hóa chất, đời sống kiến trúc đến ngành sản xuất công nghiệp nặng và nhẹ. Cụ thể là:

Inox 304 được ứng dụng sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm.

– Bởi inox 304 có khả năng chống oxy hóa rất tốt, có thể dễ dàng sáng bóng và sử dụng được lâu bền. Vì inox 304 không bị han gỉ mặc dù tiếp xúc với mọi môi trường. Hơn nữa inox 304 còn có khả năng miễn nhiễm với các axit trong thực phẩm. Cũng như sự oxy hóa trong các hợp chất của thực phẩm nên đảm bảo tính an toàn thực phẩm cao. Nên được ưu tiên sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm. Đặc biệt có thể làm các phụ kiện chứ thực phẩm hoặc các dụng cụ nhà bếp như nồi, chảo, dao, thìa, dĩa…

Xem thêm: Điểm bán tấm inox 304 gân đúc tại Vũng Tàu

-Inox 304 có khả năng chống ăn mòn hóa chất cực tốt, không gỉ sét nên được ứng dụng vào để vận hành thiết bị máy móc cần tiếp xúc nhiều với hóa chất và với môi trường tự nhiên khắc nghiệt nhất. Ví dụ có thể sử dụng inox 304 để sản xuất vỏ máy ở các khu sản xuất hóa chất, ngành khai thác luyện kim, ngành khai khoáng…

Bài viết bạn quan tâm: Hàng loạt ưu điểm nổi bật của ống đúc inox 316L

Với ngành y tế không thể không kể đến sự xuất hiện của inox 304

Inox 304 được sử dụng để sản xuất và chế tạo ra các thiết bị phục vụ y tế như là dao, kéo, khay đựng dụng cụ y tế… Bởi tính chống oxy hóa mạnh mẽ của inox khiến cho các dụng cụ y tế luôn được sáng bóng mặc dù liên tục tiếp xúc với các loại axit khác nhau.

-Inox 304 còn có khả năng chống ăn mòn cao với các loại axit, các loại thuốc tẩy, thuốc nhuộm nên inox 304 cũng được ưu tiên sử dụng để chế tạo các bể chứa thuốc hoặc bể ngâm các hóa chất khác nhau.

-Ngoài ra, inox 304 còn có khả năng chống ăn mòn nước biển cực tốt nên được ứng dụng nhiều trong ngành hàng hải, như là chế biến hải sản, các linh kiện hay các công trình ngoài biển khơi.

Xem thêm: Tấm inox 304 gân đúc là gì và tại sao nên dùng?

Có thể nói, inox 304 là kim loại được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành nghề sản xuất tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Với mục đích sử dụng để phục vụ nhu cầu sống của con người, inox 304 đã chứng tỏ được khả năng vượt trội của “bản thân” so với các loại inox thông thường khác.

Xem thêm: Ưu điểm của tấm inox dập gân

Mách bạn cách thử inox 304 bằng axit

Nếu ai đó còn băn khoăn về ưu điểm của inox 304 thì có thể trực tiếp làm thí nghiệm để thử inox 304 với môi trường axit bằng cách sau nhé!

Thành phần của inox 304 chủ yếu bao gồm các nguyên tố sau: cacbon, crom, niken, mangan…Nhưng tỷ lệ pha trộn của các nguyên tố này khi nấu lên sẽ có hàm lượng khác nhau. Trong tất cả các nguyên tố thì crom là nguyên tố chính tạo nên sự khác biệt về khả năng chống ăn mòn và chống gỉ sét đặc trưng của inox. Vì thế mà crom cũng là nguyên tố có giá thành khá đắt. Loại inox nào chiếm nhiều hàm lượng crom sẽ có giá thành cao hơn các loại inox ít crom. Trên thị trường có không ít hàng nhái, hàng giả. Vì vậy để tự tin không chọn nhầm hàng giả thì các bạn có thể test inox 304 với axit là sẽ thấy rất rõ. Test với dung dịch axit là phương pháp test thủ công và đơn giản mà ai cũng có thể làm được. 

Bạn hãy chuẩn bị 1 mẩu inox 304 với 1 mẩu inox 201 và 1 lọ dung dịch axit. Tiếp đó bạn nhỏ dung dịch axit lên 2 mẫu inox 201 và inox 304. Các bạn chờ trong 5 giây sẽ thấy kết quả như sau: Với mẩu inox 304 gần như không xảy ra phản ứng gì tại điểm nhỏ axit, còn với mẩu inox 201 sẽ thấy phản ứng chuyển thành màu hồng. Như vậy ta có thể nhận biết được đâu là mẫu inox 304 mà ta cần tìm kiếm phải không nào!? Đây là cách khá đơn giản và hầu hết nhà cung cấp inox nào cũng đều nắm được.

Xem thêm: Các cơ sở chuyên cung cấp tấm inox 304 gân đúc tại Biên Hòa

Nhà cung ứng tấm inox 304 gân đúc tại Bình Dương 

Trong thời gian gần đây tại khu vực Bình Dương đang hot lên bán tấm inox 304 gân đúc tại Bình Dương. Đây là điểm bán tấm inox 304 gân đúc với chất lượng rất tuyệt vời tại Bình Dương. Tại đây, khi đến xem hàng mọi khách hàng đều có quyền kiểm tra hàng thoải mái. Thậm chí nhà cung cấp sẽ test nhanh với dung dịch axit nếu khách hàng yêu cầu. Bán tấm inox 304 gân đúc tại Bình Dương cam kết không bán hàng nhái, hàng giả, không bán hàng kém chất lượng. Bởi tấm inox 304 gân đúc bán ra với mục đích chống trơn trượt, nghĩa là đảm bảo an toàn của người sử dụng lên hàng đầu vì vậy không bao giờ bán cho khách hàng kém chất lượng. 

Khi đến đây khách hàng có quyền xem hàng, kiểm hàng, chốt đơn và đặt hàng. Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả. Vậy các bạn yên tâm khi mua tấm inox 304 gân đúc tại Bình Dương nhé!



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version