Site icon INOX THÁI DƯƠNG

Giá tấm inox 304 dày 5mm ảnh hưởng như thế nào?

giá tấm inox 304 dày 5mm

Tấm inox 304 dày 5mm đang là sản phẩm đã và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường, ngoài chất lượng và mẫu mã hiện đại thì giá tấm inox 304 dày 5mm cực kỳ hợp lý. Sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Tấm inox 304 đa dạng về kích thước và thiết kế, vì vậy chúng sẽ có giá thành khác nhau tùy vào từng loại tương ứng.

Giá tấm inox 304 dày 5mm phù hợp với lựa chọn khách hàng

Tấm inox 304 dày 5mm có cấu tạo từ inox nhập ngoại chắc chắn đảm bảo vệ sinh, có kết cấu chắc chắn có thể chống mài mòn và chịu va đập. Tuy nhiên, giá tấm inox 304 dày 5mm lại vô cùng hợp lý. 

Xem thêm: Tấm Inox 304 là gì ? Đặc điểm và ứng dụng thế nào?

Tấm inox 304 là một trong những sản phẩm nổi trội nhất trong ngành công nghiệp thép không gỉ. Chúng ta đều biết, inox 304 là loại thép không gỉ được ứng dụng hàng đầu trên toàn cầu. Chúng có những ưu điểm vượt trội, được ứng dụng trong hầu hết các sản phẩm, vật tư phục vụ cho mục đích sử dụng hoặc kinh doanh.

Giá tấm inox 304 dày 5mm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm. Bề ngoài của sản phẩm là loại inox có khả năng chống nắng, chống mưa tốt. Nước không bị rò rỉ từ ngoài vào trong hoặc từ trong ra ngoài thông qua lớp inox.

Tấm inox 304 được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực, bởi sản phẩm này không những thể hiện được khả năng chống ăn mòn của mình mà còn có khả năng gia công tuyệt vời. Inox 304 là sản phẩm có khả năng chống ăn mòn tốt, không bị han gỉ trong hầu hết các ứng dụng như kiến trúc, chế tạo máy móc, y tế, công nghiệp, đồ gia dụng, chế biến thực phẩm,…

Xem thêm: Đặc điểm và kích thước ống inox 316

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá tấm inox 304 dày 5mm

Thời điểm mua tấm inox 304: Ngoài các yếu tố do chất lượng inox thì thời điểm mua tác động rất nhiều đến giá tấm inox 304 dày 5mm. Vì nhu cầu thẩm mỹ cao và theo từng mùa nên giá thành cũng có sự chênh lệch. Có những thời điểm nhu cầu sử dụng inox tấm tăng cao mà các đơn vị sản xuất không đáp ứng được thì chắc chắn giá thành sẽ rất cao và ngược lại.

Xem thêm: Đầu tư thông minh cho các sản phẩm tấm inox cao cấp

Thường thì những mùa khô nhiều gia đình xây nhà, xây công trình thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn nhiều. Vì vậy, bạn nên chọn thời điểm thích hợp để mua nhằm tiết kiệm nguồn kinh phí của mình.

Đơn vị cung cấp: Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến giá tấm inox vì mỗi đơn vị sẽ có bảng giá hoàn toàn khác nhau. Nhiều đơn vị sẽ cung cấp giá tấm inox 304 dày 5mm cạnh tranh hơn so với thị trường bởi vì họ có xưởng sản xuất riêng, máy móc hiện đại. Trong khi đó, nhiều đơn vị phải lấy hàng thông qua trung gian, tiêu tốn chi phí vào việc thuê nhân công, vận chuyển nên giá thành sẽ cao hơn.

Xem thêm: Tham khảo báo giá inox tấm các loại

Vì thế, bạn nên chọn những đơn vị có cả xưởng sản xuất thay vì chọn nhà phân phối, vì các đơn vị này không chỉ đa dạng về sản phẩm mà giá thành cũng rẻ hơn nhiều. Thông thường, nhà cung cấp inox tấm sẽ đưa ra mức giá công khai trên website nên bạn có thể tham khảo. Từ đó dễ dàng so sánh mức độ chênh lệch để tìm nhà cung cấp đưa ra mức giá hấp dẫn nhất.

Xem thêm: Giá inox tấm 304 như thế nào?

Giá tấm inox 304 dày 5mm kết hợp độ bền phù hợp 

Hiện nay trên thị trường các dòng sản phẩm tấm inox thì rất đa dạng. Nếu không phải người có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn inox tấm, thì bạn cũng khó lòng mà chọn lựa dễ dàng được. Nếu so với các mẫu thông dụng thì rõ ràng là giá tấm inox 304 dày 5mm có đắt hơn một chút. Tuy nhiên giá thành đắt hơn nhưng chất lượng cũng hơn hẳn và độ tinh tế, khi sử dụng tấm inox 304 thì các loại inox tấm trên thị trường không thể so sánh được.

Xem thêm: Khám phá những ưu điểm nổi bật của inox tấm 304

Người sử dụng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư ban đầu so với việc sử dụng tấm inox kém chất lượng. Người tiêu dùng thường tìm đến những mẫu tấm inox 304 dày 5mm bởi khả năng chịu áp lực tuyệt đối của nó. Không bị nở hay phồng rộp bề mặt khi dính nước, hóa chất do vậy giảm thiểu được chi phí khi bảo dưỡng.

Điểm cộng nữa đó là không lo các mối nguy hại từ cong vênh do thời tiết, bị chảy khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Giá tấm inox 304 dày 5mm vừa phù hợp mà còn ít bị cong vênh theo thời gian do lớp trên cùng chống thấm, chống trầy xước.

Tuy giá tấm inox 304 dày 5mm có cao hơn các loại inox tấm thông thường nhưng bạn không cần quá lo lắng bởi thực tế đã chứng minh tấm inox 304 luôn bền theo thời gian và đó là lí do khiến sản phẩm này được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn.



Từ khóa tìm nhiều: inox 316, inox 316L

Liên hệ tư vấn và mua hàng

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG

» Trụ sở: Số 3, đường 10B, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM
» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427 Hotline / Zalo / Viber0902 316 304
» Fanpage: fb.com/InoxThaiDuong
» Email: info@inoxthaiduong.vn
» Website: https://inoxthaiduong.vn

Exit mobile version